"Mộng Xà, Pisces là chủ nhân của cậu? Không nhầm chứ?"
Scorpio hỏi lại Mộng Xà. Mộng Xà kiên định. "Không thể nhầm được! Tinh thần lực này...chắc chắn là chủ nhân của ta rồi!"
"..."
Pisces chấm hỏi toàn tập, còn chưa thử mà, sao đã biết là chủ nhân hay không?
Diệm Long khó tin. "Tên nhóc ngốc thâm tàng bất lộ thế à? Hay nó giấu nghề ta?"
Điệp Mị tự hào thanh minh. "Chủ nhân thấy chưa? Ta đã bảo cậu học viên này có tinh thần lực giống Mộng Xà! Còn tưởng đoán sai...làm ta hoang mang nãy giờ!"
Lời Điệp Mị nói, quả thật Scorpio hơi nghi ngờ, nhưng Mộng Xà cũng thừa nhận Pisces, anh còn lý do gì để không tin đây?
"Ừm. Thế này đi. Em cứ kết nối tinh thần lực với Mộng Xà. Nếu phần trăm tương thích đạt 100%, thì cậu ấy sẽ là cơ giáp của riêng em."
Scorpio hào phóng. Pisces bất ngờ.
"Hả? Thầy nói gì thầy?"
Scorpio nhìn biểu cảm ngơ ngác của Pisces, mỉm cười nhắc lại. "Mộng Xà bảo em là chủ nhân của cậu ấy. Nếu thật sự đạt 100% phù hợp tinh thần, đương nhiên cậu ấy sẽ là của em rồi."
Pisces xua xua tay, ngại ngùng. "Không phải...ý em là...cơ giáp cao cấp quá đắt, hơn nữa còn mất nhiều công sức chế tạo. Dù đạt 100% tương thích, thì cũng đâu thể cho không được thầy? Lỗ vốn chết! Với cả...em không dám nhận món quà quý giá như này!"
Diệm Long nhận xét. "Xì! Đã nghiện còn ngại!"
"..."
Đừng có nói trúng tim đen người ta! Được crush tặng hẳn cơ giáp do chính tay anh thiết kế, Pisces sao lại không muốn? Chẳng qua...cậu cảm thấy mình chưa xứng đáng với những gì Scorpio cho cậu. Pisces mới chỉ là học viên năm hai, còn khoảng thời gian quá dài để cậu có thể sử dụng Mộng Xà trong chiến đấu. Cơ giáp mạnh được sở hữu bởi tướng quân thực thụ sẽ tốt hơn vào tay một kẻ vô danh tiểu tốt như cậu.
Điệp Mị giải thích. "Thật ra...mỗi cơ giáp đều sẽ chỉ có một chủ nhân duy nhất! Nếu Mộng Xà sinh ra định sẵn là của cậu, thì không thể nhận ai khác làm chủ nhân nữa. Độ tương thích với người không phải chủ nhân, cao nhất cùng lắm là 90% và chỉ có chủ nhân chân chính mới phát huy được toàn bộ sức mạnh nguyên bản của cơ giáp. Miễn cưỡng người không phải chủ nhân sử dụng, thì cơ giáp cao cấp cũng chẳng khác nào cơ giáp bình thường cả."
"Thật sự như thế sao thầy?"
Pisces hỏi lại Scorpio. Anh gật đầu. "Ừm. Vì vậy, cơ giáp cao cấp luôn chọn người phù hợp 100% là chủ nhân, không có ngoại lệ. Trừ phi...chủ nhân không còn tồn tại trên đời hoặc chủ nhân không sử dụng chúng để chiến đấu nữa."
"Hóa ra là có nguyên nhân sâu xa..."
Scorpio tạo ra cơ giáp, đặt hết niềm tin và tình yêu của anh vào đó, chắc chắn cũng mong muốn chúng tìm được chủ nhân đích thực, có thể tỏa sáng và phát huy thế mạnh của riêng mình. Nếu Pisces cứ thoái thác, không chịu nhận cơ giáp Mộng Xà. Scorpio sẽ buồn lắm... Cậu thì không muốn khiến anh buồn, đành đồng ý. "Vậy...nếu em là chủ nhân của Mộng Xà, em xin phép thầy cho em được sở hữu cậu ấy nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao/BL - EABO) Đồng đội này quá khùng! Tôi từ chối nhận thân...
HumorCâu chuyện về đám học viên trường quân đội ưu tú gia thế cùng thân phận bí ẩn! Tình yêu cảm lạnh và báo đời là chính! Tuy vậy, vẫn có những phân đoạn lâm li bi đát, khói lửa chiến tranh, đau thương mất mát ~