Pisces nhắc đến cha nhỏ của Capricorn làm anh phải dừng tay. Taurus đã chuẩn bị sẵn tâm lý nhận thêm vài đòn, nhưng hên có cứu tinh xuất hiện. Capricorn không muốn buông tha Taurus, lại chỉ có thể nuốt lửa giận, không tình nguyện rời khỏi. Trước khi đi, anh còn quay lại chỉ vào mặt cậu cảnh cáo.
"Coi như hôm nay mày gặp may! Cứ chờ đấy! Đến lúc huấn luyện, đối đầu 1vs1 giữa các học viên, tao đảm bảo sẽ cho mày ra bã!"
"..."
Capricorn phất tay, dứt khoát rời đi. Các học viên đứng xem náo nhiệt thấy anh qua hướng này, vội dạt sang hai bên nhường chỗ. Pisces hướng Taurus cúi đầu nói. "Anh thay mặt Cap xin lỗi em! Nãy nó đánh em có sao không? Có cần ra quân y kiểm tra..."
Taurus lắc đầu, mỉm cười. "Em ổn ạ. Đã chấp nhận học quân đội, những chuyện này không nhằm nhò gì đâu anh."
Sự xinh đẹp và kiên cường của Taurus khiến Pisces vừa cảm tình, vừa khâm phục. Capricorn được coi là "đại ác ma" của trường quân đội Bernine, hiếm có học viên nào trước khí thế hung hãn của anh, lại không bị dọa như Taurus. Đúng là tân sinh đầu vào chỉ thiếu đúng 1 điểm thành S+ có khác! Tự tin, thông minh và bản lĩnh.
Đặc biệt Taurus có thứ mà Capricorn không có, chính là sự điềm tĩnh, phán đoán tình huống xảy ra. Nếu Capricorn gây sự, Taurus đánh trả, chắc chắn gây ồn ào lớn, đối với tân sinh mới nhập học như cậu rất dễ bị kỷ luật và đưa vào diện học viên cần được theo dõi sát sao. Taurus chỉ phòng thủ chịu trận, ngược lại sẽ nhận được sự ưu ái, thương cảm của các thầy cô. Chứ ai như tên máu liều nhiều hơn máu não Capricorn? Ngồi chễm chệ đầu bảng học viên cực kỳ cá biệt, bị kỷ luật, nửa năm phạt không dưới chục lần, vẫn coi trời bằng vung, đi gây sự, đánh nhau khắp nơi, chẳng sợ chó gì...
Trường đánh giá cao năng lực của Capricorn, nhưng cũng bất lực với anh. Vì Capricorn mới học viên năm 2, 19 tuổi trẻ người non dạ và là con tướng quân có chiến công hiển hách, bọn họ không dám dùng thiết quân luật quá nặng với anh. Capricorn bị phạt thành quen, không những không giảm, thậm chí còn mắc lỗi nhiều hơn trước. Riết rồi, bị phạt mà như ăn cơm ngày ba bữa, không bị phạt không chịu nổi. Cũng nhờ đó, thể lực của Capricorn tăng lên một cách nhanh chóng, mọi bài kiểm tra đều full điểm tuyệt đối! Đúng là dở khóc dở cười! Thật chẳng biết còn ai kìm hãm được bản chất điên cuồng này ngoài cha nhỏ của anh không nữa? Đến người cha Alpha làm tướng quân của Capricorn cũng nhiều lần muốn từ mặt thằng con báo quá trời báo! Con một còn muốn từ thì hiểu luôn ổng đã khổ tâm vì tên giặc giời này thế nào?
Pisces càng nghĩ càng thấy ngán ngẩm. Anh sợ hôm nay Capricorn không được thỏa mãn, sẽ đi đá sập tường rào, đạp gãy cây...phá hoại của công của trường mất. Pisces rùng mình, vội chào Taurus, không quên nhắc nhở.
"Vậy anh đi nhé! Nếu thấy không khỏe, em phải ra quân y ngay đấy! Đừng cậy mạnh, thằng Cap khỏe lắm, đến bạn cùng phòng bậc S nó còn đập cho nhập viện, mới vài hôm trước thôi, nên anh hơi lo..."
"Vâng anh. Em sẽ chút ý."
"Ừ. Hẹn gặp em sau."
"Vâng. Cảm ơn và tạm biệt anh."
Pisces nhanh chóng đuổi theo Capricorn để ngăn chặn, tránh anh lại mất kiểm soát. Taurus nhìn theo bóng lưng Pisces, cũng tiếp tục hành trình tìm ký túc xá còn dang dở. Cậu vừa đi, vừa suy nghĩ. Chỉ sợ chuyện làm gián điệp ngoại lai sẽ sớm bị bại lộ, đang không biết phải làm sao để che giấu. Đột nhiên lại xuất hiện một nhân tố bất ngờ là Capricorn, điều này khiến Taurus nảy ra ý tưởng hoàn hảo. Capricorn rất chấp niệm với việc hơn thua, chắc chắn anh sẽ còn làm phiền cậu dài dài.
Nếu như Taurus trước mặt người khác, vẫn tỏ vẻ đáng thương, nhẫn nhịn khi bị Capricorn bắt nạt, bọn họ sẽ không nghi ngờ thân phận gián điệp của cậu. Một người sống sót hiếm hoi từ tinh cầu Snow, lại bị bạn học chèn ép, thì gây nên sóng gió gì chứ? Hơn nữa, Capricorn luôn miệng nói Taurus là kẻ ngoại lai ý có đồ xấu xa, một lần còn hơi nghi ngờ, nhưng nhiều lần cũng thành bình thường, giống như câu cửa miệng thôi. Taurus sẽ tương kế tựu kế, ngoan ngoãn nằm yên trong thời gian bước đệm trở thành tướng quân. Đến lúc cậu được tín nhiệm, không ai có thể ngờ rằng, lời Capricorn nói lại là sự thật! Taurus sẽ an toàn, rơi vào điểm mù. Chỉ cần thao túng được quân đội, thì tinh cầu Margaret cũng dễ dàng bị công phá thôi.
*Mình nhất định phải thành công! Nếu không...Erica sẽ...*
Biết là sai trái, dù lương tâm Taurus cắn rứt vì quyết định của cậu có thể ảnh hưởng đến rất nhiều người vô tội? Nhưng mà...bây giờ Taurus chỉ còn một mình em gái là người thân quan trọng! Nếu như em gái xảy ra chuyện...Taurus thà chết, cũng không muốn sống cuộc sống đầy đau khổ này nữa...
*Có lẽ...sống không bằng chết, thì giải thoát...sẽ được thanh thản hơn chăng...*
Erica từ nhỏ đã ốm yếu, chiến tranh nổ ra, cha mẹ bị giết vì không chịu khuất phục kẻ ngoại lai. Taurus may mắn đưa em gái rời khỏi tinh cầu Snow, lưu lạc khắp nơi trên các tiểu hành tinh. Lúc đó, cậu chỉ mới 10 tuổi, em gái 7 tuổi. Hành trình gian khổ, khắc nghiệt, cộng thêm đói rét, thiếu thốn thuốc thang, bệnh tình của Erica ngày một tệ hơn. Taurus làm đủ mọi việc để trang trải, từ một đứa trẻ ngây thơ, trở thành một đứa trẻ tàn ác, bất chấp thủ đoạn để kiếm tiền. Trộm cắp, đánh thuê, ám sát mục tiêu chỉ định...Taurus không thể đếm được mình đã giết bao nhiêu người vô tội nữa? Bàn tay cậu nhuốm đầy máu tanh, dù hiện tại cậu chỉ mới 18 tuổi. So với Capricorn thích hơn thua, ruột để ngoài da, nghĩ gì làm nấy, Taurus thấy cậu mới là kẻ khiến người người kinh hãi, ghê tởm nhất! Một con ác quỷ ẩn sâu trong lớp mặt nạ thiên thần...
*"Thiên thần sa ngã" chung quy cũng là kẻ mang tội nghiệt đầy mình...*
Taurus không hối hận, nếu được lựa chọn lại, Taurus vẫn sẽ làm như vậy. Bởi vì, vũ trụ này...từ lâu đã chẳng có chốn dung thân cho anh em cậu!
Thời gian của Erica không còn nhiều, nhưng Taurus sẽ không vì thế mà bỏ mặc không lo. Nhiều khi...nghĩ đến việc giải thoát giúp em gái không phải chịu đau đớn nữa, nhưng cậu không đành lòng. Dù Erica chỉ còn một hơi thở, Taurus vẫn nhất định cứu chữa bằng được! Lỡ như có phép màu xảy ra...
Em gái còn, Taurus cố gắng vì em.
Em gái mất...Taurus sẽ cùng em xuống "địa ngục"!
(au: kẻ tẩm ngẩm tầm ngầm mới là kẻ thật sự nguy hiểm! Muốn tồn tại, buộc phải ác độc. Kết thúc nào cho bé trâu đáng thương, lại đáng trách đây...)
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao/BL - EABO) Đồng đội này quá khùng! Tôi từ chối nhận thân...
HumorCâu chuyện về đám học viên trường quân đội ưu tú gia thế cùng thân phận bí ẩn! Tình yêu cảm lạnh và báo đời là chính! Tuy vậy, vẫn có những phân đoạn lâm li bi đát, khói lửa chiến tranh, đau thương mất mát ~