Chap 8: Thí sinh bậc S đầu tiên

779 90 43
                                    

Sagittarius vừa bước lên sân khấu, đã khiến nhiều người cảm thán vì vẻ ngoài nam thần, thân hình tỷ lệ vàng. Một số người tinh ý còn nhận ra họ của anh giống với nguyên soái Yashashree Jeremy, tự hỏi anh có quan hệ họ hàng hay người thân gì của nguyên soái không?

Aries đánh giá Sagittarius, anh cúi đầu hỏi nhỏ Gemini. "Cậu ta liệu có phải là..."

Gemini dường như hiểu được ý của Aries, anh gật đầu. "Giống...quả thực gương mặt có chút giống... Hơn nữa nguyên soái từng nói mình có hai đứa con trai, tuổi cách nhau không xa lắm? Nên có thể cậu ta chính là con trai ruột của nguyên soái đó!"

Aries chưa biết thực hư ra sao? Nhưng nghe Gemini nói con trai của nguyên soái là thấy có tiềm năng. Nếu là mẹ con thật, ít nhiều gì Sagittarius cũng sẽ thừa hưởng được ngoại hình và thể chất đặc biệt của nguyên soái. Ngoại hình thì có rồi, quá mức xuất sắc làm ai cũng phải trầm trồ. Chỉ không biết thể chất bên trong như nào thôi?

"Đáng mong chờ đây."

"Ừm. Hi vọng cậu ấy sẽ không làm chúng ta thất vọng."

Cancer khi thấy Sagittarius trên sân khấu còn phát cuồng hơn anh trai ruột là Libra. Anh cầm gậy phát sáng hú hét ầm ĩ. "Cuối cùng chồng tôi cũng lên sàn! Đẹp trai quá đi chồng ơi! Hãy tỏa sáng nào em! Anh yêu em nhất thế giới!!!"

"Cái thằng thần kinh! Mày đừng có làm xấu mặt em tao! Ngồi xuống ngay!"

Libra bịt mồm Cancer, không cho anh phát ngôn bậy bạ. Mọi người xung quanh đồng loạt hướng về phía này. Leo cúi đầu, che mặt lẩm bẩm. "Tao không quen nó. Tao không quen nó. Từ chối nhận bạn bè..."

Sagittarius nhìn lên phía khán đài tìm kiếm bóng dáng anh trai. Nhưng người ngồi quá đông, nhất thời chưa thể nhận ra. Nhờ ơn Cancer làm ồn cả một góc, mà anh phát hiện ra Libra đang "bạo hành" người bạn ngồi cạnh... Sagittarius cười gượng. Xem ra anh trai anh có mối quan hệ bạn bè khá tốt ha? 

Thí sinh thi trước Sagittarius đã hoàn thành xong bài test. Chỉ số thể lực của cậu ta là 54 và chỉ số tinh thần lực là 47. Tổng chung cả hai chỉ số kết luận bậc B (Cấp bậc sẽ theo số điểm chỉ số thấp hơn).

Trên sân khấu ngoài mc gọi tên ứng viên, còn có thêm một thầy giáo phụ trách hướng dẫn sử dụng máy kiểm tra chỉ số. Thầy phụ trách nói với Sagittarius. "Em đặt tay lên hai vùng hình cầu này. Bên trái đo chỉ số thể lực, bên phải đo chỉ số tinh thần lực. Máy sẽ tự động ngắt kết nối nếu em tới giới hạn, nên không phải lo vấn đề an toàn. Cố gắng giữ lâu nhất có thể nhé! Thời gian chịu đựng càng lâu, số điểm sẽ càng cao."

"Vâng thầy."

Sagittarius nhìn hai cái máy, một xanh, một đỏ phát ra ánh sáng yếu ớt. Anh tiến đến đặt tay lên. Cùng lúc này, mc tiếp tục gọi người phía sau chuẩn bị.

"Xin mời thí sinh Taurus Douglas lên kiểm tra chỉ số thể lực và chỉ số tinh thần lực!"

Là cậu bạn đen thui lúc nãy...

Chỉ nghĩ đến đó, tinh thần Sagittarius đã rơi vào một chiều không gian khác. Chưa kịp định hình, một luồng sáng bắn tới tấn công anh. Sagittarius dễ dàng tránh né. Sau đó càng ngày càng nhiều luồng sáng khác bay đến công kích liên tục. Giống như một cơn mưa đến nhanh đi nhanh. Sagittarius đã vượt qua được thử thách đầu tiên. Nhìn phần đất dưới chân bị cháy xém, chứng tỏ tia sáng kia cũng mang theo sát thương, trúng phải không biết sẽ có hậu quả gì nữa?

(12 chòm sao/BL - EABO) Đồng đội này quá khùng! Tôi từ chối nhận thân...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ