Chap 24: Kẻ ngang ngược

526 70 33
                                    

Mộng Xà thường nối máy trò chuyện cùng Điệp Mị, nên Pisces có thể thăm dò tình hình Scorpio thông qua cách này. Nghe Điệp Mị bảo hôm nay Scorpio đã khoẻ và đi làm lại. Pisces viện cớ đòi tìm Scorpio để hỏi thăm. Anh tung tăng vừa đi trên đường, vừa huýt sáo, nghe chừng rất vui!

Mộng Xà vẫn duy trì hình dạng tinh thần thể nhỏ bé, ngồi trên vai Pisces. Thấy chủ nhân tâm trạng tốt, nó suy nghĩ một chút, sau đó quyết định hỏi. "Chủ nhân, ngài hình như rất quan tâm đến cha đỡ đầu? Cảm giác không chỉ là thầy trò bình thường..."

Pisces ngạc nhiên. "Ồ! Cậu nhìn ra sao? Ta thể hiện rõ vậy à?"

Pisces không có ý che giấu, vì thế Mộng Xà cả gan nói ra nghi ngờ bấy lâu. "Chủ nhân...ngài có tình cảm với cha đỡ đầu ư?"

"Ừm! Ta đã yêu thầy Scor từ lâu! Nhưng chỉ là đơn phương thôi. Vẫn nhớ tiết học đầu tiên về cơ giáp khi ta mới vào trường, thầy Scor để lại ấn tượng trong ta là đoá hoa cao lãnh, xinh đẹp khó gần. Sau này, ta càng khâm phục sự mạnh mẽ, thông minh và nỗ lực hoàn thiện bản thân của thầy, yêu thầy lúc nào không hay... Ta sợ bị từ chối, nên không dám tỏ tình với thầy. Ta không biết thầy có phát hiện ra tình cảm của ta không nữa?"

Pisces bộc bạch với Mộng Xà. Nó nghiền ngẫm. "Bọn ta được cha đỡ đầu tạo ra, nên cũng rất quý mến ngài ấy. Nếu chủ nhân đã yêu cha đỡ đầu như thế, ta nghĩ ngài hãy dũng cảm thổ lộ lòng mình. Cho dù kết quả thế nào cũng không hối hận! Còn hơn là...ôm tiếc nuối về sau..."

Thật ra...Mộng Xà biết Scorpio có bạn trai, lại sắp đính hôn. Nhưng nó không dám nói thẳng, chỉ sợ sẽ khiến Pisces suy sụp. Theo cách Pisces nhắc đến và ánh mắt anh nhìn Scorpio mùi mẫn. Mộng Xà nhận ra, Pisces là lần đầu tiên yêu đương. Thay vì cứ giữ trong lòng, rồi một ngày kia...Pissces phát hiện sự thật phũ phàng, thì việc tỏ tình nhưng không thành, cũng sẽ an ủi phần nào tâm hồn anh. Đau dài không bằng đau ngắn, Mộng Xà chỉ mong Pisces sẽ nghĩ thông suốt, rằng...không phải cứ yêu là đến được với nhau, nhiều khi cũng nên chấp nhận sự thật.

Tình cảm phải xuất phát từ hai phía. Scorpio và Pisces chênh nhau gần 10 tuổi, khoảng cách thế hệ và tư duy khác nhau. Chưa kể, Scorpio còn có bạn trai chuẩn bị đính hôn. Để bọn họ trở thành một cặp là quá khó!

Pisces vẫn tươi cười rạng rỡ, trông anh rất hạnh phúc! Đúng chuẩn người không biết gì, là người thảnh thơi nhất! Mộng Xà chỉ đành lặng lẽ thương cảm cho chủ nhân trẻ tuổi của mình.

"Đánh nhau kìa! Đánh nhau kìa! Mau ra xem đi!"

"Đâu? Chỗ nào?"

"Gần cổng chính á! Nghe nói là Capricorn Emery, top 1 tân sinh năm ngoái và Taurus Douglas top 1 tân sinh năm nay! Hai người đó một chín, một mười! Không biết ai sẽ thắng đây ta? Tò mò quá ớ..."

Hai học viên đang vừa chạy đi hóng drama, vừa buôn chuyện. Cậu bạn chưa kịp nói xong bị Pisces kéo cổ áo lại hỏi. "Capricorn đánh nhau với Taurus? Tin chuẩn không thế?"

"Lại chả chuẩn! Đăng lên đầy diễn đàn rồi kia kìa! Không mau ra coi, tí nữa các thầy cô đến can là bỏ lỡ mất màn tỷ thí có một không hai! Cậu đi cùng luôn đi cho vui!"

(12 chòm sao/BL - EABO) Đồng đội này quá khùng! Tôi từ chối nhận thân...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ