The 2nd Chapter

86 8 1
                                    

Ella's POV:

I woke up holding a dagger in my hand. Pero yung blade ang nahawakan ko.

I can feel the sharp blade piercing through my fingers.

The red liquid started dripping.

I'm used to this.
I can't feel any pain…

I can feel another dagger accelerating towards me and I immediately kick it back to the owner. It hit just 2 inches away from his head.

I grabbed my dessert eagle pistol sa ilalim nang unan. Kinasa ko ito at tinutok sa ulo niya.

"Isn't it too early to kill me?………………dad?" Malamig kong sabi sakanya.

Oo, this man trying to wake me up with a flying dagger is unfortunately my Father.

I saw him smirked like a demon.

"Get up. Before the bomb explodes" he seriously said and left my room.

F*ck!

Hinanap ko agad ang Bomba. Nandun lang pala katabi nang alarm clock ko.

Late na ako! D*mn it! 1 minute nalang sasabog na. I grabbed my gun and immediately run to the nearest closet to grabbed some clothes.

Wala na akong pakialam kung ano ang makukuha ko.

I'm just in time, nung nakalabas na ako nang kwarto sumabog na ang bomba.

Arrgg! For once in my life, hindi ba ako pwedeng magkaroon nang normal na umaga?

Yung tipong walang bomba, walang papatay sayo, o walang kahit ano na ikakapahamak mo.

But, I know. Right from the start, I'll never have a normal life.………

Like I always wanted.

Tsk. Saan naman ako maliligo nito?!

Sa kwarto na nga lang ni Kuya.

Kakatok na sana ako nung may lumabas na babae.

Agad ko siyang tinutukan nang baril.

"Lumayas ka sa harapan ko, kung ayaw mong patayin kita" I smirked.

I can see the fear in her eyes.
Mabuti at umalis naman, Pumasok na ako sa kwarto.

"Good Morning Demon! ^_^ " Bati nang malandi kong kapatid

"Dito ako maliligo, Pinasabog ni Dad ang kwarto ko." Sabi ko at naglakad papuntang C.R

"Okay, per----" meron nanamang babae na nakaharang sa pinto nang c.r

Out of my frustration dahil nagmamadali na ako, I punched her face.

Masyado sigurong malakas kasi nakahilata na siya sa sahig at duguan ang ilong.

Ang bad ko ba? Hindi niyo ako masisisi! Nagmamadali ako eh! =___=

"Tsk.Tsk.Tsk. Sigurado akong hihiram yan sa mukha nang aso pagnagising" nakalimutan ko nandito pala ang malandi kong kapatid.

He's Hunter Blood DeVill, my brother ang a gang leader like me.
They're gang is called the Silent Assasins,pero nasa Korea naka base ang gang nila.

Our parents trained him like a killer too.
Kung nakakatakot si Dad, mas nakakatakot si kuya pagnagalit.

He's Ruthless, Merciless, and deadly.

Kung papatay siya, papahirapan ka muna niya.

Hanggang ikaw nalang ang magmamakaawa na tapusin ang walang kwenta mong buhay.

The Serpent QUEENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon