Third Person's POV
"Stai confermando questo? " (Are you confirming this?")Tanong ni Oceanus sa telepono dahil kausap niya ang kaniyang tauhan.
"Si Alfa, sir Alejandro Lachowski viene trovato morto all'interno della sua villa. Gli hanno sparato in fronte ed è la principale cause della sua morte" (Yes Alpha, Sir Alejandro Lachowski is found dead inside his mansion. He was shot in his forehead and it is the main cause of his death) paliwanag ng tao sa kabilang linya.
Napa pikit naman ng mata si Oceanus sa narinig. Pinilit niyang kumalma sa impormasyon na narinig. He swallowed a lump in his throat.
"Damn it!!" Sigaw niya at hinagis ang telepono. Nabasag ang isang Chinese vase dahil dito.
Niluwagan niya ang kaniyang necktie at kumuha ng katana mula sa ilalim ng office table niya. Halata ang matalim na blade ng armas na ito.
"Aarrhhh" he growled at sinimulang sirain ang mga kagamitan sa loob ng kaniyang opisina.
"Damn it. Damn it. Daaaamn iit!!!" Sigaw pa niya dahil sa galit.
Sinisira niya ang mamahaling lamesa na parang isang baliw na tao.
"Hahahahahahaaha!!" Humalakhak siya at humihinga nang malalim.
Nag kakagulo sa loob ng Fortress dahil sa hindi makontrol na galit ng kanilang Alpha. Sa loob ng kaniyang opisina makikita ang nga mamahaling figurines at kagamitan na basag na.
Masasabi mo na parang nababaliw siya sa kaniyang ginagawa. Ma-sasalamin ng mga mata niya ang poot na nadarama. Ang mga ugat niyang lumalabas dahil sa galit na nag-uumapaw, ang pag hinga niya ng malalim. Mga kamay na nanginginig habang hawak ang kaniyang katana.
"Regina di serpente, solo un pò ' di più e vado a vedere la testa sul mio piatto" bulong niya sa kaniyang sarili at humalakhak na napaka kilabot na umalingawngaw sa buong silid.
~Serpent Queen, just a little bit more and I'll see your head on my plate~
~¤~¤~¤~¤~¤~
Ella's POV:
We strutted our way to DeVil's international airport. As always, they were all looking at us like were the most beautiful creatures they seen in this planet. This airport is only exclusive for elites, for those who can only afford paying expensive flights.
I'm carrying my Channel shoulder bag at ang dalawang maleta ko ay bitbit naman ng eating monster at ng bata.
"Bata naman eh! Sabi ko sayo ito nalang ang dalhin mo! Ang bigat nito, mga bagong armas toh!" Rinig kong reklamo ni Flame.
"Nababakla ka na ba, eating moanster?! Yan lang hindi mo kayang buhatin?!" Naka pout na sagot ni Kron.
"Gago! Kitang-kita mo naman na maraming chicks ang naghahabol saakin. Tapos sasabihin mong bakla ako?"
"Heh! Mas marami kayang saakin! Kasi cute ako at ang panget mo!" Ganti naman ni Kron.
"The two of you! Will you shut the fuck up?!" Sigaw ni Austin sakanila.
"Eh siya kasi eh!" Sabay nilang sabi at turo sa isa't isa. Then, what do you expect? Siyempre mag babangayan nanaman iyan. Tsk. Parang mga retarded.
"Good morning Ms. DeVil. This way to your private plane" naka-ngiting bati saakin ng isang flight attendant.
"Is the plane ready?" Nag sasalita pala si Angelo?=_= kanina pa tahimik ang panget na yan eh. Tinignan naman niya si Angelo at parang nag higis puso pa ang mga niya=_=
BINABASA MO ANG
The Serpent QUEEN
RandomYou'll never tell the truth and a lie apart. In this world, illusions are reality and reality is just a lie. ♠ Cruella Demonise DeVil is a daughter of a Mafia boss, pero ang tanong anak nga ba?. Second in line for the throne next to her brother, ang...