The 11th Chapter

47 4 1
                                    

Ella's POV:

We entered the venue with a fake smile on our faces. Were here in one of our hotels. Oh! And I'm wearing a black gown (in the multimedia) . So all eyes are on me, I love the attention

The place is elegantly designed with black and white. Maraming mga kilalang at mayayamang tao dito, mga business partners ni Dad.

"Puta! Sa'n ba ang pagkain dito?!" Rinig kong tanong or more like inis na tanong ni Flame....well, what can I expect from an eating monster? =_=

"Patience is a Virtue Flame" seryosong sagot ni Austin.

"Huwag ka ngang magpatawa! Patience is a word hindi bertue!" bertue?! *face palm*

"Hindi mo nga alam ang Virtue! tsaka anong bertue? Sige explain nga!" Pang hahamon ni Angelo kay Flame.

" Ako pa! Bertue is..........ah...hehe...ahmm......hindi naman ako uto-uto bakit ko sasabihin sayo?Ano kala mo sakin?!" Tss, if I know hindi niya lang alam ang virtue=_=

"Sus! Hindi mo lang alam ang meaning ng virtue!"Panunuya ni Kron.

"Leche! Nakakagutom kayo!"

"Syempre yummy yata ako!" Pag mamayabang ni Angelo. Haha! San banda?

"Shut your mouths! And don't keep your guard down. We don't know if there are intruders here." Sambit ni Austin at tumango sila.

Nagtungo kami sa table namin ng tahimik, did I mention that they are wearing white tuxedo? Kaya nag mukha silang mga body guards ko. *smirk*

"Princess..." napa lingon ako kay Austin at napa taas ang kilay ko.

"Keep this gun" binigyan niya ako ng baril.

"Nah, not gonna need that" I told him and lift my gown at my right leg, where my favorite gun is securely placed on the left side of my thigh.

"Yeah sure" he replied and hid the gun.
I roamed my eyes to look for a guy, pero sa kasamaang palad ang malandi kong kapatid ang nakita ko. Nagtamaan ang mata namin ni Kuya and he's smiling while heading to our table.

"Hey Baby!" Sabi niya.

"Stop calling me that! I'm not a child anymore" I told him and he just chuckled.

"Uy Hunter! Long time no see Bro! Saang butas ka ba nang galing?" Bati ni Angelo kay Kuya.

"Hey! Diyan diyan lang naman." At nag bro fist silang lahat.

"Musta?" Tanong ni Austin.

"Heto! Guwapo parin at habulin parin ng mga chicks!" Proud na sagot ng malandi kong kapatid.

"We should get together sometimes." Sabi ni Austin.

"Yeah sure! As long as your free at kung papayagan ng kapatid kong to" sabi ni Kuya at inakbayan ako.

"At bakit naman hindi ko sila papayagan? I'm not their mother na pag bawalan sila" I asked him while raising my left eyebrow.

"Nah! I'm just joking" he told me and let out a shepish smile.

"Hunter bakit walang pagkain dito?!" Tanong ni Flame. Sinapak siya ni Angelo.

"Ano ba eating monster! Mahiya ka naman! "

"Oo nga!" Singit ni Kron.

"haha! Hindi ka parin nagbabago Flame!" Sabi ni Kiya. May lumapit saaming dalawang clowns. Yeah......clowns, ang kapal kasi ng make up nila.

The Serpent QUEENWhere stories live. Discover now