Angelo's POV:
Napabangon ako sa tunog ng cellphone ko.
Shit! Ano aba?! Its freaking 9:00 in the morning. Nakakapagod kayang pumatay ng tao T__T . Ang aga-aga tumatawag.
Inabot ko ang cellphone ko. Tsk. Ang eating monster lang pala."Leche kang eating moster ka!! Alam mo bang alas nwebe palang ng umaga?! Puta! Ano bang kailangan mo!?" SIgaw ko sakanya.
"............" Walang sagot ang nakuha ako. Bwisit!=_=
"Hoy eating monster! Sumagot ka! At baka hindi kita matantya at makatikim ka!" Pag babanta ko sakanya.
"Hmmmm, talaga Angelo? Anong matitikman ko?" lumaki ang mata ko nung may babaeng sumagot sa kabilang linya. T-teka? P-parang si Ella yun ah?!
"E-ella? Hehe" tanong ko, naku pinag papawisan na ako.
"Yes Angelo......" she said seductively.
"Hehe......hehe..." parang hindi ako makasagot dahil sa kaba ko. Takot talaga ako sakanya.
"Tsss. Stop that non sense laugh! Hindi bagay sayo! Nakakabawas ng guwapo" she comented.
Aba! Guwapo kaya ako."Hmp! So sinasabi mong guwapo ako?!" Pag mamayabang ko sakanya and I smirked.
"Guwapo ka naman talaga ah...............pag nakatalikod" Dafak?!>.
"Boom! Hahah! Puta Angelo! Naniwala ka naman kay Ella?! HAhaha!" Rinig kong boses ni Flame.
"Yieeee! Guwapo daw?! Hahah! In your dreams. Nye nye!" Sigaw nung bata.
Bakit ko ba naging gang ang mga ugok na toh?!
"Shut the fuck up! Ewan ko sainyo!" Sigaw ko tsaka binabaan ng cellphone. Makatulog nga ulit!
~*~
Ella's POV:
Tssss. That Angelo=.= andaling mapikon. Were heading to his house, sakay ang bagong Lamborghini Reventon niya. Dad is going to have a party tonight. May bagong share holder ang company namin. And of course dapat nandoon kami, but for the meantime. We need to take a break from killing.
"HAhahaha! Fuck! Naniniwala talaga si Angelo na guwapo siya! Hah!" Pag mamayabang ni Flame.
"Halata namang mas gwapo ako!" Kron.
"Naku...nakakagutom naman...ano kaya ang pagkain sa bahay ni Angelo?" Flame.
I just rolled my eyes at them.
*ringtone*
Si kuya? Anong kailangan nito?["He--"]
["haii Baby sis! Good morning!"]
["What do you wan't?"] Bored kong tanong.
["Huhuhu! Hindi mo manlang babatiin ng good morning ang guwapo mong Kuya?"] Nagtatampo niyang sabi. Alam kong nagpa-pout tong kapatid ko.
["Errr. Morning."] Pilit kong sabi.
["Yey! Okay so.........teka?......ano nga yung sasabihin ko?...hehe"]
["Like seriosly Kuya? Kelan ka pa naging makalimutin?!"] Tanong ko.
["Hehe...wait...babe ano nga yun?.........ehhh......... babe mamaya mo muna tayong mag kiss! Sige dun sa kitchen natin gawin yun!"] =.= *FACE PALM*
["Hunter Blood DeVil! Just fucking tell mee. What the hell is it?!"] Sigaw ko, ang landeee ni Kuya=_=
["Chill lang baby sis! Haha! Pumapangit ka nyan! Ah! Naalala ko na. Nandyan ba si Pareng Kron?"] Nagbago ang tono niya.
YOU ARE READING
The Serpent QUEEN
RandomYou'll never tell the truth and a lie apart. In this world, illusions are reality and reality is just a lie. ♠ Cruella Demonise DeVil is a daughter of a Mafia boss, pero ang tanong anak nga ba?. Second in line for the throne next to her brother, ang...