Kwong phu nhân tương lai

779 24 2
                                    

Sau khi xem xong Orm đặt điện thoại của LingLing ở vị trí cũ, một lúc sau LingLing tỉnh dậy cảm giác thiếu hơi ấm của người bên cạnh,liền tìm kiếm, bước vào nhà tắm gặp Orm đang chăm sóc da, liền tiến đến hôn vào vai nàng.

Nụ hôn của sự chiều chuộng,nàng nghĩ cô chắc chưa biết là mình có một cuộc gọi nhỡ từ người đó, liền mau chóng kiếm cớ:
"Đừng nghĩ em tha lỗi cho chị,bác sĩ Kwong chị nhanh chóng về nhà mình đi, trước giờ chưa từng có ai qua đêm được ở nhà Orm Kornnaphat này,đừng để em đuổi chị"

Cô nghe nàng nói vậy thì ỉu xìu, tỏ vẻ làm nũng
"Em chơi người ta xong lại đuổi à, Orm tiểu thư vô tâm quá đi mất" cô vờ ôm tim mình :))

Coi có trẻ con không chứ, tí nữa là Orm phụt cười rồi,nhưng kế hoạch nàng đã có nhanh chóng lên tiếng
"Em không nói lại lần hai đâu đó bác sĩ Kwong, em cần phải về nhà ba mẹ!"

Cô nghe xong cũng gật gù, có vẻ buồn,mới được gần nàng có tí thì đã bị đuổi về sớm, biết nàng giận dai nên cũng không dám nói thêm, cô xoay người đi ra ngoài nhanh chóng mặc quần áo, vớ lấy điện thoại thì thấy cuộc gọi nhỡ cùng tin nhắn....là Dara,cô vội gấp gáp muốn rời đi vì muốn biết sự thật rồi sẽ nói thẳng với Dara mọi thứ.Gấp vậy thôi chứ cũng không quên vào chào vợ nhỏ của mình đâu .Cô bước lại vào trong tiến đến hôn vào má Orm nhỏ
giọng:
"Bảo bối gặp lại em sau, chị đi trước có việc,yêu em"

Sau khi cô đi nàng cười quỷ nguyệt, rồi cũng thay đồ nhanh chóng ra khỏi nhà.Cô theo địa chỉ đến nơi,bước vào trong không gian nơi đây cổ điển có phần tối, nhìn vào phía trong có một thân ảnh quen thuộc đang chờ mình, gương mặt ấy làm cô có chút bồi hồi...cô nhanh chân đi đến, ngồi xuống ghế.Người kia thoáng nhìn cô lên tiếng

"Em còn tưởng chị sẽ không tới,LingLing vẫn như vậy , chỉ là khác đi quá nhiều so với trước kia"

"Thời gian mỗi lúc mỗi khác, ai rồi cũng phải thay đổi cả tình cảm cũng vậy!Cô nói đi tôi rất bận không có thời gian"

Người kia nhìn cô ánh mắt thâm tình làm cô có chút lúng túng,Dara nói "Thời gian qua em đã được điều trị ở Anh, sau lần tai nạn đầu em không thể nhớ gì, hôn mê sâu suốt bốn tháng, 3 tháng sau hồi phục hẳn, em bắt đầu học để thi lại và đậu vào trường Y, rồi tốt nghiệp bác sĩ, sau đó đi làm một thời gian ,lần đó khi bị té cầu thang em đã nhớ được một số hình ảnh nên tìm bác sĩ chữa trị cho mình, thời gian chữa trị rất lâu, khi nhớ em đã nhanh chóng tìn tung tích của chị và trở về đây.Thật sự em vì những mảnh kí ức kia cũng chưa hề mở lòng với ai,em không thể quên chị, em rất yêu chị,hiện tại em có thể đối mặt cùng chị với gia đình,huống hồ gì bây giờ cả hai ta cũng ổn định, lần này về đây tìm gặp chị ...LingLing chị đã yêu ai chưa?"

LingLing tỏ vẻ đã hiểu câu chuyện gật gù rồi trả lời câu hỏi kia "Tôi đã có, một người nhỏ hơn 7 tuổi đã yêu thầm em ấy ba năm qua."

Dara nhìn cô rưng rưng nước mắt "Chị thật sự...đã yêu người khác sao...cô ấy có tốt không?"

Cô bỗng cười khi nói về nàng "Có, rất tốt, một cô gái tinh nghịch, dễ thương, hồn nhiên như cô của trước kia."

"Ý chị nói cô ấy giống em sao? vậy có phải chị vì cô ấy giống em mà yêu cô ấy ?"

"Không!! lúc đầu tôi có suy nghĩ về chuyện này nhưng sau đó tôi là yêu em ấy thật lòng,tôi nghĩ cô đã đi xa suốt 10 năm qua tôi chưa từng quên cô,chỉ là không yêu nữa mà thôi, hãy xem chúng ta như mảnh ghép lệch, nếu đã lệch thì không thể nào hoàn hảo!"

"Yêu em " đi Bác Sĩ Kwong! (FT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ