Làm tình trước mặt trà xanh

1.2K 28 3
                                    

Nàng xuống bếp chuẩn bị nấu soup mì bò và miến xào, nàng búi tóc rồi đeo tạp dề, cái ót sau cổ trắng ngần, cái mũi cao,đôi môi trái tim thanh tú, màu tóc bạch kim platinum càng tôn lên vẻ đẹp yêu kiều kia.Bàn tay thon dài đang thoăn thoắt thái từng thớ thịt bò,nhìn rất ra dáng phụ nữ có chồng nha!

Sau khi chuẩn bị xong tất cả,nàng bước ra khỏi nhà với chiếc derose skirt cùng chiếc áo tay dài khoét lưng và chiếc blazer khoác hờ bước lên chiếc Lexus đến bệnh viện của cô.

Nàng đỗ xe xong bước lên tầng ,kha khá y tá đều nhận ra đây là thực tập được đề cử thực tập ở bệnh viện tuần trước.Nhìn nhau rồi xì xầm to nhỏ về thần thái ngút ngàn kia.Nàng khẽ liếc nhìn rồi nhanh chóng bước lên thang máy riêng để lên phòng chủ tịch.Aizzz phải nói là chủ tịch Kwong máu lạnh kia rất nghe lời,người ta bảo sao thì làm vậy ngồi yên vị nơi cái ghế kia không bước ra khỏi phòng.Nàng bước đến gõ cửa nhẹ mở cửa ra đã thấy cô ngồi ở ghế ngã lưng đợi nàng,vừa thấy nàng vào cô nhanh chóng bật dậy đi đến bảo bối của mình

"Em đi có mệt không bảo bối,thật trông đồ ăn của em mặc dù có chút đói rồi nhưng vẫn muốn đợi em"

"Em xin lỗi Teerak, chuẩn bị có hơi trễ một chút" nàng hôn vào má cô

Chủ tịch Kwong được hôn trong lòng như trẩy hội, cười toe toét "Ăn thôiii!!"
Cô mở khay đồ ăn ra thốt lên "Quaoo nhìn xuất sắc quá bảo bối!Chắc là siêu ngon như masterchef luôn"

"Khéo nịnh, mau ăn đi bác sĩ Kwong không thì chị ngất xĩu đó nha!"

Cô cười cười rồi nhanh chóng ăn vì còn có cuộc họp đầu giờ chiều giữa các khoa với nhau.Cô quay qua nói với nàng "Khi nào thì em đi shopping cùng Prigkhing vậy bảo bối?"

"Khoảng tầm chiều ,Prigkhing còn bận làm đề án với Ying,nên em đã hẹn vào chiều nay"

"Hmmm " Cô đưa tay xem đồng hồ bây giờ cũng đã 12h35 cuộc họp sẽ bắt đầu lúc 13h30 .

"Tí nữa chị phải có cuộc họp,bảo bối nếu em mệt thì cứ vào phòng nghỉ của chị đợi nha,sau khi họp xong nhanh chóng quay lại với em"

"Em biết rồi bác sĩ Kwong vất vả rồi " nàng vừa nói vừa vuốt chỉnh cổ áo cho cô.

Sau khi ăn xong cô chuẩn bị một số tài liệu cho buổi họp rồi nhanh chóng rời đi bỏ nàng ở lại phòng.Nàng nghịch nghịch điện thoại cảm giác hơi nóng nên gỡ chiếc blazer ra , rãnh lưng trắng nõn hiện ra sâu hút nhìn vô cùng quyến rũ.Bấm điện thoại một tí nàng lại thấy chán đi vòng quanh tham quan phòng của cô xem một số sách và một số hồ sơ bệnh án.Nàng chọn ra một quyển sách rồi vào phòng nghỉ ,nằm đọc ,thiếp đi lúc nào không hay.

Cô họp xong thì cũng đã 15h20p quay lại không thấy nàng biết chắc tiểu sữa bột kia lại ngủ rồi! Mau chóng vào phòng nghỉ nhìn cục bông tròn tròn trắng trắng đang nằm co rút trên giường,trong lòng cô cảm giác nàng thật sự rất đáng yêu , thấy nàng lạnh tiến đến cởi áo mình ra đắp cho nàng,ai ngờ làm con người ta thức giấc mất luôn.

Nàng cựa mình "ưmmmhh...." rồi mở mắt cười mỉm với cô ,hai tay câu lấy cổ người kia kéo xuống hôn "chụt"

"Yêu em " đi Bác Sĩ Kwong! (FT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ