Chỉ mới gặp mà đã lên giường , lại còn bị lấy đi đời xử nữ , có mất mặt cơ không chứ Orm Kornnaphat??
***
Chúng tôi nhanh chóng ổn định vào bàn , rồi mọi người bắt đầu giới thiệu Nene và Jaja bắt đầu trước " Dạ đây là Jaja bạn gái của em cùng khoa với em luôn ạ, đã 3 năm rồi không gặp tiền bối cứ vẫn xinh đẹp như vậy nhỉ"?.Nene cũng có ý cười buông lời trêu ghẹo vị bác sĩ xinh đẹp này.
Lingling Kwong đáp "Đã lâu không gặp , nhóc tì đã lớn mà còn có cả bạn gái nữa , hôm nay phải chúc mừng em thật lớn mới được ".Cô là người lạnh lùng với mọi người xung quanh , nhưng rất hoà đồng với những người thân thiết và đặc biệt cô rất yêu gia đình .
Tiếp theo là Ying và Prigkhing bao gồm cả Kwang " Dạ em là Ying , Prigkhing và Kwang ạh , tụi em đều chung khoa cả ạ , rất vui vì được làm quen với tiền bối ạ , mong sau này tiền bối chiếu cố em một chút haha".Cả 3 cùng nói rồi cùng nhau cười phá lên như đám trẻ tinh nghịch , chỉ có nàng là từ đầu đến cuối đều nghe bọn họ nói rồi mỉm cười và im lặng ,thấy Orm không nói gì , LingLing lên tiếng "Còn đây là?" giọng có chút lạnh lùng.
Nàng bây giờ mới giật mình nhanh chóng lấy lại bình tĩnh trả lời "À vâng , em là Orm Kornnaphat , sinh viên khoa da liễu đang trong quá trình thực tập , rất mong được học hỏi tiền bối!"
Cô gật đầu rồi lên tiếng "Vậy em là con của chủ tịch Otc Kornnaphat à ? ".Trong đầu cô thầm nghĩ "hay rồi đây cô bé à , định mệnh là em phải dành cho tôi rồi"
-"Vâng em là con gái của ngài ấy ạ , có chuyện gì sao tiền bối?".Nàng bối rối lộ ra vẻ nghi ngờ cô
-"Không có gì tôi chỉ hỏi thế , vì chủ tịch từng là người hợp tác với tôi trong những vụ làm ăn nhỏ".Ngoài làm bác sĩ ra thì cô còn là người trong giới kinh doanh biệt danh là OOK.Không khí trở nên ngượng ngùng , LingLing cất giọng tiếp "Thôi chúng ta cùng nâng ly cho buổi tiệc hôm nay nào!" .Mọi người uống hết một ly rượu vang đỏ , với nàng có vẻ là mùi vị này hơi nồng một chút , mặt bắt đầu đỏ lên nhìn rất gợi tình , cô nhìn nàng với ánh mắt si mê , đôi môi nhỏ căng bóng , hai gò má ửng hồng trông rất yêu kiều , còn bộ ngực lấp loá sau cái đầm body ấy làm cô không chịu được mà rít lên vì cảm thán "Ôi thằng em này , sao m lại phản ứng vậy chứ, kiềm chế nào".Lúc ấy cô ngẩng đầu lên bắt chợt gặp người ta đang nhìn mình vẻ thèm khát , nàng có chút ý cười nhếch miệng , nàng biết cô đang rất khao khát nàng , vì nàng là ai chứ là Orm Kornnaphat bao nhiêu người muốn lên giường với nàng , tán tỉnh nàng nhưng nàng không động tâm .Cho đến khi gặp con người đang nhìn mình say đắm này , nàng biết mình đã động lòng rồi .Dứt suy nghĩ ấy mọi người cùng nhau ăn uống trò chuyện say sưa , uống cũng tầm chục chai vang rồi , tính ra thì đội này mạnh ấy chứ.Ying là người lái xe nhưng giờ cô đã sỉn cù bơ cù bất rồi , đành phải cho Prigkhing dìu , Nene và Jaja cũng không kém , Kwang thì đã gọi cho vệ sĩ đến đón về .Chỉ có mỗi nàng , tửu lượng nàng khá yếu , đã bắt đàu nóng lên rồi , mỗi lần cứ uống nhiều rượu là nàng như một cô gái khát tình , khao khát được thoả mãn , được lấp đầy nhưng chỉ tự xử chưa từng lên giường với bất kì ai . Thấy thế Nene lên tiếng "Bác sĩ Kwong chị đưa Orm về dùm em nhé " nói rồi cô ấy bỏ đi , nhưng LingLing nhận ra cô còn chưa được cho địa chỉ nhà nàng mà.Chết thật!!!
Không biết phải thế nào nên cô cứ ẳm nàng ra xe trước , thân ảnh cao lớn 1m78 ẳm trên tay cô nàng 1m68 trắng trẻo , dáng người nhỏ nhắn , cô bước xuống sảnh ai nấy đều nhìn , xì xào to nhỏ"Ôi đẹp đôi thật ấy chứ , như trong phim bước ra , tôi ước mình có người yêu lí tưởng như vậy, nhìn chị ấy mặc vest thật soái , còn cô gái đó thì thân hình bốc lửa như thế ,bla bla...".Cô gạt bỏ qua lời thì thầm đó nhanh chóng đưa nàng vào xe , không biết nên đưa nhà nàng ở đâu , nên chở về dinh thự riêng của mình .Chạy khoảng được 20p cuối cùng cũng tới nhà , cô một tay bế người con gái này tay còn lại đóng cửa xe , vì cô thích sự riêng tư , trời đã khuya nên vệ sĩ và giúp việc đều lánh mặt hết .Cô bế nàng vào nhà nhập pass rồi đưa nàng lên phòng.🌚