LingLing Kwong là người chu đáo vô cùng tận,nghhe nàng bảo là ra mắt nhà vợ thì đã chuẩn bị quà từ trước đó rất lâu,ba vợ vốn là người khá kiêu ngạo trong giới làm ăn nên cô cũng hiểu rằng những người như vậy tửu lượng không thể đùa được,chuẩn bị cho ba vợ một chai Cheval Blanc 1947 (hơn~33 ngàn USD).Một chai rượu của giới thượng lưu ,sang trọng tôn lên vẻ thanh cao của người sở hữu nó,cùng với một số loại trà thượng hạng đi kèm.
Cô lại tận tay chọn cho mẹ vợ chiếc túi Birkin màu bạch tạng đến từ nhà Hermes được làm từ da cá sấu Bắc Mỹ.Còn em trai của nàng-Art đang tuổi vừa học vừa chơi nên cô lại tặng dàn PC Gamming (xấp xỉ 15 ngàn USD).Phải nói độ chịu chi của chủ tịch Kwong đây là rất mạnh tay.Bên cạnh đó cũng không quên bảo bối nhỏ của mình.Cô đã đặt một bộ trang sức kim cương,để tặng quà cầu hôn bù cho nàng,vì chiếc nhẫn kia chỉ là vật định tình mà thôi.
Gần hai giờ lái xe thì đã đến nhà nàng,cô vội lay nhẹ bảo bối nhỏ.
"Bảo bối nhỏ đến nơi rồi em dậy thôiii nào"
"Ưmmmm~~~~ nhanh vậy saooo" nàng có vẻ hơi mệt vì đường dài
Cô nói rồi lái xe vào trong sân nhà nàng,nhìn xung quanh vệ sĩ rất đông đứng thành hai hàng cuối chào ,cô hạ kính xe gật đầu nhẹ rồi lái thẳng đến cửa chính sợ nàng sẽ mỏi chân .Đến nơi cô mở cửa xe xuống cho nàng,nàng bước xuống xe tay chỉnh đốn trang phục.Cô quay sang nới với nàng "Chị đậu xe vào nhà xe đã,bảo bối em đợi một chút"
Nàng gật đầu nhẹ,cô thì mau chóng lùi xe vào nhà xe,5p sau cô quay lại trên tay đã cầm vài túi quà,tay kia nắm tay nàng bước vào trong.Cả nhà đang ngồi thưởng thức đồ ăn nhẹ,thấy ba mẹ ngồi ở ghế nàng vội kéo tay cô đi nhanh đến,cô bị lực kéo nàng kéo đi,trong lòng có chút hồi hộp mặc dù đã chuẩn bị tâm lý.Ba mẹ và em trai nàng nhìn cô ,cô lật đật cuối chào
"Chào chủ tịch,chào bác gái cháu là LingLing Kwong người yêu của N'Orm."cô buông tay nàng ra đặt quà ở trên bàn cất giọng tiếp "Cháu có chút quà mọn biếu hai người ạ",bộ dạng lịch sự nhã nhặn làm Mae Koy rất hài lòng,còn chủ tịch nhà Sethratanapong thì đã quá quen mặt với cái người trẻ này .Ông gật đầu nhẹ,còn Mae Koy thì đáp lời "Hai đứa ngồi xuống dùng trà đi "
Nàng cũng tiếp lời "Ba mẹ con mới về! Chào nhóc nha" nàng xoa đầu tên tiểu quỷ kia cưng chiều.
Art lễ phép chào hỏi LingLing "Chào chị ạ!" rồi quay sang Orm "Bà cô mới về ạ" rồi cười ngây ngất.Cô gật đầu chào lại "Chào em!"
Nàng nảy giờ đứng bên cạnh thu liễm mọi hành động của cô vào tầm mắt rồi cười nhẹ,xem ra người này chu đáo lắm nha... nàng nhanh chóng ngồi xuống cạnh cô.
Chân LingLing có phần run nhẹ,nàng nắm tay cô rồi cất tiếng"Hôm nay con dẫn người yêu về ra mắt ạ và cũng xin phép ba mẹ cho hai đứa con được đăng ký kết hôn."
Mae Koy nhìn nàng tỏ vẻ không ngạc nhiên mấy ,nàng lên tiếng tiếp "Ơ sao hai người lại không phản ứng vậy?? con nói thật đóoo"
Ba của nàng lên tiếng "Ta và mẹ con đã biết trước rồi ,tại sao phải bất ngờ vậy đại tiểu thư ?"
"Ơ ....ơ....baaaaa"