Con dâu Kwong gia

568 27 1
                                    

Cô và nàng hai người cứ quấn lấy nhau, cô đi làm chiều lại đón nàng tan học , ăn cơm cùng nhau, ngủ cùng nhau cho đến buổi sáng chủ nhật tuần này.

Một tuần làm việc khá mệt mỏi , nhưng khi mở mắt ra nhìn bảo bối nhỏ bên cạnh ngủ say trong lòng cô không biết có bao nhiêu xúc cảm.Bản thân cô đã có được mọi thứ nhà,xe, công việc ổn định và gia đình cũng ủng hộ mọi việc cô làm , chắc chắn sẽ mang đến cho nàng một cảm giác an toàn và khiến nàng phải khóc vì hạnh phúc.Tay cô vuốt ve cơ thể người kia , làm cho người kia tỉnh dậy miệng ngáy ngủ "ưmmmmm ,LingLing"

"Dậy nào bảo bối hôm nay em phải đi gặp mẹ chồng của em đó" cô vừa nói vừa chọt vào cái mũi hỉnh hỉnh kia.

Nàng bừng mở mắt hỏi cô " Mấy giờ rồi P'Ling tại sao chị khônggg kêu emm sớm hơnnn"

"Hmm mới 7h30 thôi bảo bối , em cứ từ từ không gấp "

Nàng nghe rồi thì thở phào nhẹ nhõm nhưng cũng tung chăn rời khỏi giường , cô nhìn theo cười ngốc.Haizzz bác sĩ Kwong đây thật thiếu tiền đồ.

Nàng chọn cho mình một chiếc đầm coat dạ tweed màu trắng của Dior , nhìn ra vẻ chín chắn hơn nghiêm túc hơn mọi khi và một đôi giày Ballerina cùng màu. Còn cô thì mặc khá đơn giản,một chiếc sơ mi xanh cùng quần âu đen, tay trái đeo đồng hồ Chanel Premiere Edition Originale,tay phải thì cầm chiếc blazer của mình.Tổng thể nhìn rất hoàn hảo , cô nhìn nàng không chớp mắt mở miệng khen bảo bối nhỏ kia một câu ngọt sớt
"Vợ của chị xinhh đẹpp quá đi mất,hôn một cái nào!!"

"Aizzzz đi raaa nhanhhh em vừa makeup xongg đó không cho chị hôn đâuuu "

Cô không màng đến lời nói của nàng tiến tới mà hít lấy hít để cổ nàng còn hôn chụt chụt vào má người taa .

Nàng giận dỗi làm nũng "Nàyyyy em méc mẹ chị đó , đáng ghét thiệt màaa, em đã bảo là...."

Không cho nàng nói hết câu cô hôn vào đôi môi kia chùn chụt khiến nàng phát hoảaa

"Yahhhhhhh LingLinggKwonggg chị có muốn sống nữa không hảa????"

Cô trêu trọc nàng xong thì chạy xuống cầu thang thay vì đi thang máy sợ nàng sẽ đuổi đến nơi.Cô vừa chạy vừa hét lớnn "Bảo bốiii chị xuống xe đợi emmm đâyy , hẹn gặp lạiii"

Nàng thấy cô cuốn cuồng như vậy thì tức cười lắc đầu , gần 30 rồi mà cứ như trẻ con vậy. Nàng chuẩn bị đồ xong thì đi xuống thấy con người kia đã đợi sẵn,vừa thấy nàng thì lập tức xuống xe mở cửa,một hành động chưa thay đổi từ lúc quen biết đến giờ là luôn chắn tay ở trên cửa xe sợ nàng sẽ đụng đầu, luôn mở cửa xe cho nàng dù là bất cứ trường hợp nào.Có được một người như LingLingKwong là điều may mắn nhất trong đời của nàng rồi.
***Hơn 1 tiếng 30p đi xe
Cô lái xe vào sân nhà , nàng nhìn xung quanh căn nhà không quá lớn nhưng mọi loại gỗ đều là quý hiếm và khó tìm nhất, các cây trồng xung quanh nhà cũng là những loài cây quý có giá hàng trăm triệu.

Nàng còn đang ngơ ngác thì cô mở cửa xe và gọi
"N'Orm tới rồi emm"

"À dạ..." nàng có chút hồi hộp vì đây là lần đầu tiên yêu và gia mắt gia đình như vậy .

"Yêu em " đi Bác Sĩ Kwong! (FT)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ