Uhhnn. Napahawak si Sher sa ulo niya. Mabigat ang pakiramdam niya.
Hey. Take it easy...sabi ng isang tinig ng magtangka siyang bumangon. Dumilat si Sher at nilingon ang pinanggalingan ng tinig.
Anung nangyari? Mahinang tanung niya.
Nakatulog ka. Sabi ni Brix. We will take turns in keeping an eye on you. Are you ok? Gusto mo bang kumain? Tanung niya.
Umupo si Sher sa sofa at inalalayan niya ito. Nilingon niya si Lara na nakahiga sa isa pang sofa sa may gilid ng living room.
Inilibot niya ang tingin sa paligid. Naka ayos ang mga upuan. Naka usog sa dingding. Ilang mug ang bakapatong sa maliit na mesita at nakaupo si Brix sa isang single seater.
Im ok. Matipid na sagot ni Sher.
In the meantime, dito muna kami mag be base. Nag ra rounds sila Darius. Sabi niya at sandali niyang iniwan si Sher at pumunta sa kitchen.
Maya maya may dala itong ilang sandwich na nakalagay sa pinggan. Inilapit niya ito kay Sher at tahimik silang kumain. Inabutan din niya ito ng isang mug ng chocolate.
Huwag kang mag alala. Sabi ni Brix ng mapansing huminto sa pagkain si Sher.
Natatakot ako. Bakit ako.. Im not even from here. Sabi ng babae.
Did you see the person? Tanung ni Brix.
Shes..I think shes angry. Nanlilisik ang mata niya sa galit. Galit siya dun sa lalaki. Parang kilala din siya nung lalaki...Pagkuwento niya sa nakita niya. Nasa kusina yung lalaki nung lumapit siya.
Babae yung murderer? Tanung ni Brix.
Oo. Niyakap ni Sher ang sarili niya. Nakita niya ako. Kasi... kasi tinulungan ko yung lalaki. Kaya nakalabas siya ng bahay.
Napatingin si Brix sa mukha ni Sher.
Hindi kaya ganun din ang nangyari kay Clarissa nuon? Nakita nito ang mukha ng killer kaya ito pinatay?Sunod sunod na katok sa pinto ang narinig nila. Tumayo si Brix at binuksan ang pinto.
Pumasok si James. Dala ko yung mga files na hinihingi mo.
Tinapunan niya ng tingin si Sher na nakatingin sa kanila. Bahagya siyang yumuko. Hello. Bati niya sa dalaga.
Maybe you should tell her. Sabi ni James kay Brix.
A-anu yon? Tanung ni Sher.
The..guy you saw. Yung lalaking dinala namin sa hospital. He died. Just now. Sabi ni Brix.
Dilat yung mata niya. Parang may nakita siyang...ikinatakot niya.
BINABASA MO ANG
doppleganger
Horror- what if you witness a murder, what will you do? What if the murderer is you? - CAST ======== Taecyon as Brix Lyr as Sher Arnie as Lara Yonghwa Jonghyun Minhyuk Jungshin