Namatay si Gerry. Sa hospital.
Mababa ang tinig ng nagbalita.Sh*t! Napamura ang lalaki. Nasa maliit na opisina sila at nakahampas niya ng kamao ang lamesa.
Sinong suspect? Tanung niya.
Right now? All we know is its a girl. Naka white. Yung bagong dating na nakatira kila Lara de Luna. She said she saw what happend. Sagot ng kausap niya. Naka asul na uniporme ito.
What?! She saw the incident? How? Nagtatakang tanung niya.
She...saw it in a dream.
Inilihis niya ang mata sa kausap.Hmmm. Ungol nito.
What about Brix? What did he say?Nagbabantay siya duon. Nakabase sa bahay ng mga deLuna ang mga deputy pati na ang sheriff. Paliwanag ng lalaki.
We need to get that girl. Sabi niya.
Si Sher? Why? Tanung ng kaharap nito.
She might have information about us. Kailangan siyang mawala. May galit na nagbabanta sa mga niya.
Uhm..baka mahirapan tayo. Sagot ng lalaki.
Get her. I dont care how you do it. Or better yet kill her bago pa siya makapagsalita! Utos niya sa lalaki.
Ngumisi ang kaharap niya. Can I play with her, bago...?
Bahala ka! Pagtatapos niya sa usapan. Tumayo siya at saka humarap sa maliit na library sa gilid ng silid.
Nag suot ng sumbrero ang lalaki at inayos ang baril na naksukbit sa bewang niya. Sige. Magrereport muna ako kay Brix. Nagpaalam lang ako na mag roronda kanina.
Nagmamdali siyang lumabas ng silid at pagkatapos ay sumakay sa cruiser.
Unang kita palang niya kay Sher. Naramdaman na niya na dapat itong mapunta sa kanya.
Pero si Brix, mas napapalapit pa ito sa dalaga.
Kukunin ko siya sayo Brix. Just like what I did to Clarissa.
BINABASA MO ANG
doppleganger
Terror- what if you witness a murder, what will you do? What if the murderer is you? - CAST ======== Taecyon as Brix Lyr as Sher Arnie as Lara Yonghwa Jonghyun Minhyuk Jungshin