Chương 2: Con Rể Náo Loạn Cùng Ba Vợ

16.5K 363 4
                                    

Mặt trăng đã lên đỉnh đầu, trời đã quá đêm. Ấy vậy mà con rể vẫn hì hục địt lồn ba vợ, lồn non bị hắn vầy cho nát cánh dính đầy tinh dịch, ga đệm kê dưới thân cũng rải rác nước dâm cùng vệt trắng. Hắn kêu lên một tiếng cặc bự đang trong lồn non co giật bắn tinh dịch vào trong. Ba vợ bị địt chảy cạn nước dâm, hai đầu vú sưng đỏ cứng đờ, toàn thân đều là dấu hôn.

Thời Lạc thỏa mãn bắn xong, rút cặc béo từ trong lồn non ra. Hướng Chu bị con rể địt cho không khép háng lại được, lỗ nhỏ bị căng ra chưa thể co lại, từ bên trong phun ra một đống tinh dịch chảy xuống. Con rể tiếc của lại đem cặc mình đâm vào bịt kín lỗ nhỏ.

"Khó khăn lắm con mới đút no được cái lồn dâm của ba, lãng phí quá."

Bụng Hướng Chu hơi phồng như mang thai, lâu rồi mới được thỏa mãn ông cảm thấy thư giãn như con mèo được ăn no nê. Chỉ mỗi tội con rể còn trẻ nên hăng quá, may mà ông có tập yoga cơ thể đủ dẻo dai để hùa theo Thời Lạc.

"Mau ngủ thôi, ba có hơi mệt rồi."

"Vâng."

Thời Lạc ôm ông từ phía sau, cặc vẫn giữ trong lồn ấm ba vợ rồi vui vẻ chìm vào giấc ngủ.

....

Mối quan hệ rối loạn này của hai người họ bắt đầu từ lúc bé con đầu tiên được 8 tháng tuổi. Nhà họ Thời của Thời Lạc là nhà giàu, Hướng Nhiên vừa sinh con, chăm con bận bịu hết mức không được giải tỏa. Cô không thích thuê bảo mẫu chỉ một mình chăm con nên có hơi cực, vì mệt mỏi nên lúc bạn bè rủ đi du lịch liền đồng ý. Đứa nhỏ cũng dễ ăn dễ uống nên cô đã mời cha già từ nhà lên đây chăm.

Hướng Chu một mình nuôi con gái lớn, vợ ông bỏ đi theo người khác nên con gái nói gì ông luôn chiều theo. Ông lên thành phố chăm sóc cho cháu trai nhỏ, ai ngờ đêm đầu tiên sau khi con gái rời đi. Con rể uống say không phân biệt phải trái đè ba vợ mềm mại ra địt cho cao trào liên tục, lồn nhỏ mới bị phá trinh cũng ăn đầy tinh dịch đặc quánh.

....

Thời Lạc lúc tỉnh dậy phát hiện mình địt nhầm người mặt tái nhợt lại, hắn nhìn kĩ một chút, người đàn ông có đường nét mềm mại này dường như đã nhìn thấy ở đâu. Lúc này điện thoại không biết đã bị vứt ở đâu kêu lên, Thời Lạc vội tìm kiếm, hắn tìm một lúc mới thấy người nhắn bên kia là vợ mình.

"Anh! Em đi du lịch với bạn nên đã gọi ba em lên chăm sóc con, ông ấy có hơi mềm yếu nhưng chăm được em từ nhỏ đến lớn đấy. Anh nhớ nhắc ông ấy giữ sức khỏe nhé."

Thời Lạc chết lặng, hắn vội vàng mặc quần áo chạy ra khỏi phòng rồi trốn ra khỏi căn nhà. Nhưng suy nghĩ tới nửa đêm hắn thở dài lái xe trở về nhà, khác mọi khi mỗi khi hắn đi làm về thì nhà đã tắt đèn tối om, lần này bên trong vẫn còn mở đèn. Thời Lạc hít một hơi mở cửa đi vào nhà, ba vợ vẫn còn chưa ngủ thấy hắn về có hơi ngập ngùng nói.

"Con về rồi đấy à.... À, cơm vẫn còn đấy. Để ba hâm nóng lại cho."

Dáng đi của ông có hơi tập tễnh, Thời Lạc không nhịn được mà đỏ mặt tía tai.

Có lẽ là nhận ra hắn khó xử nên mấy ngày tiếp theo Hướng Chu chưa bao giờ nhắc tới chuyện đêm hôm đó. Mà tật xấu của đàn ông là luôn thương tiếc, từ hôm đó con rể luôn quan sát ông, ánh mắt hắn lia từ bờ vú hơi phồng, bờ mông vểnh mềm mại của ba vợ. Rồi lại cứ hồi tưởng đến đêm hôm đó, khi cặc hắn bị lồn non của ba vợ siết cho sướng tới mức hông không dừng lại được.

Lúc đó hắn chỉ biết dập cho cái lồn ba vợ bắn nước dâm tung tóe rồi sung sướng tưới tinh vào lồn dâm.

[Song Tính/Thô tục] Ba Vợ Mọng NướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ