Chương 4: Hướng Nhiên Về

8.7K 279 14
                                    

Hướng Nhiên đi du lịch chẳng bao lâu đã quay về, vì muốn tạo bất ngờ nên cô không hề báo trước. Lúc cô đi vào thì hơi bất ngờ vì điện tắt tối om, Hướng Nhiên lên tiếng gọi chồng với ba mình thì nghe thấy tiếng động ở phòng khách.

Cô mở cửa phòng khách đi vào, căn phòng cũng tối đen chỉ thấy mỗi ánh sáng của tivi. Hai người nọ chen chúc nhau trên ghế sofa trông có vẻ chật chội, em bé thì đang ngủ ngon lành trong cái nôi trước mặt. Hướng Nhiên khó hiểu đi tới.

"Hai người sao không mở điện lên, làm con cứ tưởng hai người ra ngoài rồi."

Thời Lạc đáp lại, giọng hắn có vẻ hơi khác ngày thường như đang nín nhịn cái gì đó.

"À... Anh với ba xem phim kinh dị, hơi sợ nên mới nằm như này."

Hướng Nhiên vừa buồn cười vừa tức.

"Vậy hai người xem tiếp đi, em đi tắm đã xong em xuống xem cùng."

Cô rời khỏi căn phòng.

Đợi nghe tiếng chân đã bước lên lầu, Thời Lạc mới động đậy, cái chăn đắp trên hông hai người lắc lư dữ dội phát ra tiếng va chạm da thịt. Thời Lạc thở dốc nặng nề, xoa bóp véo đầu vú ba vợ sướng tay.

"Suýt nữa thì bị phát hiện. Tại cái lồn dâm ba đấy, mút con chặt tê hết hông."

"Ưm... Dừng lại thôi. Con bé nó tắm nhanh lắm."

Thời Lạc đương nhiên biết vợ mình tắm nhanh, hắn tiếc nuối đêm nay không lấp đầy được cái lồn dâm này. Thời Lạc hôn chụt lên môi ông, ép ông ngồi dậy tự mình rút ra ngoài. Hướng Chu vất vả bị ôm ngồi dậy, chống tay rút từ từ ra bên ngoài.

"Hức... A... To quá... Ưm..."

"Ba còn rên nữa là con không chịu được nữa đâu đấy."

Thời Lạc khàn khàn dọa.

Nghe thế Hướng Chu ngậm miệng lại, run rẩy rút ra.

Đụ địt có một lúc mà khi rút ra lại phát ra tiếng, mặt ba già đỏ bừng vội vàng kéo quần lên điều chỉnh lại gọn gàng. Trong lúc đó ông còn lén nhìn nơi đó của con rể, có lẽ chưa được thỏa mãn nên nhìn nó hết sức đáng sợ, gân xanh trập trùng lại còn thẳng tắp dính liền vào cơ bụng.

Thời Lạc thấy ánh mắt nhìn lén của ông có hơi buồn cười, hắn mạnh tay nhét vào trong quần. Dưới khung cảnh tối đen chỉ có ánh sáng của tivi, hắn gác một chân lên che giấu đi hết.

Lúc Hướng Nhiên đi xuống thấy bộ dạng chỉnh tề của hai người cũng không nghĩ nhiều, cô ngồi vào ghế xem cùng bộ phim với hai người họ, vừa xem vừa nói chuyện.

"Đi du lịch vui không con."

"Vui lắm ba, lâu lắm rồi mới được giải tỏa. Ba ở đây thế nào có quen không?."

"Mới khi đầu thì chưa quen, may mà  Thời Lạc giúp ba nhiều lắm."

"Vậy ạ, thế thì tốt quá."


[Song Tính/Thô tục] Ba Vợ Mọng NướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ