Được đút no cả một đêm khí chất quanh Hướng Chu liền trở nên lười biếng. Hôm qua con rể địt hăng như trâu, bắn cũng lực làm ông sướng muốn tè cả ra. Cảm nhận được nơi cứng cáp vẫn ở trong mình Hướng Chu khẽ lui ra.
Cặc con rể cả một đêm nhét vào trong lồn dâm ba vợ, vừa chặt chẽ vừa ấm áp, thỉnh thoảng còn bóp chặt khiến hông tê rần, trong mơ hông phải động vài cái cho bõ nứng.
Hướng Chu sợ đánh thức người, chậm chạp nhếch mông rút ra. May thay con rể ngủ sâu bị ông rón rén rút ra cũng chẳng biết, ông nhìn đồng hồ thấy hơi muộn liền xuống giường tắm rửa sạch sẽ, bị địt cả một đêm chân ông mềm nhũn, dù vậy vẫn cố đi tới nhà bếp nấu bữa sáng.
Người xuống bếp đầu tiên là Hướng Nhiên, cô ăn xong bữa sáng thì Thời Lạc mới chầm chậm bước xuống, bên tay còn xách theo Thời Minh đang ngái ngủ.
Phản ứng đầu tiên khi thấy ba vợ vẫn đứng vững Thời Lạc liền nhướn mày: "Đêm qua ba ngủ muộn vậy mà vẫn dậy sớm được à."
Hướng Chu biết hắn đang nói tới gì, ho khù khụ để đáp: "Quen rồi, bệnh người già mà."
Sau khi bữa sáng kết thúc Hướng Nhiên nói đột nhiên muốn đi ra ngoài vườn xem một ít hoa, nói cái liền đi ra ngoài. Thời Minh cũng vì tò mò chạy lon ton theo sau mẹ. Bỗng trong phòng bếp chỉ còn hai người, không khí bỗng trở nên ám muội.
"Ba... Nhìn ba vẫn khỏe ghê. Là con dùng chưa đủ sức sao, hửm?"
Thời Lạc khóa cửa phòng bếp, đi tới đằng sau lưng Hướng Chu giọng nói nóng bỏng thì thầm bên tai ông. Bàn tay vững chắc của con rể không an phận mà sờ soạng khắp cơ thể ba vợ, hắn cắn lên vành tai đỏ ửng của ông.
"Ba à, dành sức cho đêm nay đi. Con sẽ làm ba sướng tới mức không đi nổi nữa."
Hắn càng nói Hướng Chu càng mong chờ, ông bắt đầu không chịu nổi nữa mà thở dốc, lồn dâm được đút no đêm qua cũng không chịu an phận mà ngứa phát điên. Hướng Chu sợ con rể phát hiện mình nứng lồn liền khép chân lại, thi thoảng không chịu được mà khẽ cọ xát hai chân lại với nhau.
Nhưng tất cả đều được Thời Lạc thu vào tầm mắt, hắn bóp vú ba vợ, gằn giọng nói.
"Đĩ dâm, mới nói có một tí mà đã nứng rồi, quả nhiên hôm qua đút không đủ."
Đêm qua quả thật ông bị bắn đến no căng bụng, đến bây giờ cảm giác căng trướng vẫn chưa quên, lồn nhỏ còn hơi sưng lên như cánh hoa. Hướng Chu nứng thì nứng thật nhưng lồn nhỏ sưng nên không dám phát dâm.
Ông nhìn hai bàn tay Thời Lạc vẫn đùa vú đĩ, hắn bóp lấy rồi nắm lấy đầu vú có hơi to kéo ra. Đầu vú cũng bị hắn cắn đến sưng vù lên, bây giờ chỉ cần cọ xát với vải áo làm ba vợ rùng mình như bị điện giật.
"Thời Lạc, nghỉ một hôm có được không?" Ba vợ nhẹ nhàng trìu mến hỏi như không để ý tới hành động của con rể.
Hắn nhướn mày, vạch áo ba vợ lên, đùa giỡn với hai đầu vú còn sưng đỏ dính dấu răng hằn đó.
"Ba có chắc không?"
Hướng Chu nín nhịn tiếng rên trong họng, đôi mắt ngập nước một lúc sau mới trả lời con rể: "Ừm."
Dứt câu trả lời con rể ngừng nghịch vú, chỉnh lại quần áo cho ba vợ. Nếu ông không muốn thì hắn cũng tôn trọng.
"Được thôi, con ra ngoài vườn đây nhé."
Hắn hôn lên gáy ba vợ, vui vẻ bước ra ngoài. Mà không biết háng ba vợ đang ngứa ngáy ướt đẫm từ lâu, chỉ vì bị hắn bóp vú.
Hướng Chu nghi ngờ mình có nhịn nổi không, hai tai đỏ rực.
.......
Ehe:> bth sốp hay để end mới mở, qua có bạn xin mở donate sốp gắn đây nuôn. Bạn nào hài lòng thì donate cho sốp nhéeeee. Cảm ơn ạaa(◠‿・)-☆
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính/Thô tục] Ba Vợ Mọng Nước
Short StoryKhi đứa thứ nhất được 3 tuổi vợ Thời Lạc lại mang thai thêm đứa nữa, 2 tháng trước khi sinh hai vợ chồng họ lại về quê với ông ngoại. Khoảng khắc nhìn thấy ba vợ Thời Lạc cứng muốn điên.