Đêm đến Hướng Chu nằm một mình trong phòng, Thời Lạc đã sang phòng con trai ngủ ké. Hắn nói vì đêm nay ba muốn nghỉ ngơi, hắn nằm bên cạnh sợ không nhịn được nên đành ngủ với Thời Minh. Hướng Chu mới bị yêu thương hôm qua nay không có gì lại thấy hơi trống vắng.
Ông thở hổn hển kẹp chân khẽ ma xát, xong lại không chịu được mà cho tay xuống xoa nắn hột le. Lồn nhỏ bị xoa đến ướt nhẹp, nước lồn tràn lan lại nứng vô cùng. Nhận ra dù lồn bị đụ sưng vẫn ngứa ngáy thèm cặc, thân thể dâm đãng này thèm tinh dịch vô cùng tận. Ông cố gắng nhịn dục vọng xuống, với cốc trên đầu giường muốn uống ngụm nước.
"Hết nước rồi."
Hướng Chu xuống nhà lấy nước ai ngờ vừa đi ra khỏi phòng bếp đã bị một cánh tay kéo, đè ép ông vào tường. Đôi môi ngay lập tức bị cắn lấy, người đàn ông nọ nhân lúc ông đang say mê sờ lồn, sau lại bật cười liếm bàn tay ướt nhẹt.
Hình như ông không xong rồi, Hướng Chu hoàn toàn mê đắm vào tình dục. Hai ngờ họ vừa hôn vừa đi vào trong phòng khách, con rể lột quần áo ba vợ, bắt ông ngồi trên ghế hai tay banh lồn ra. Lồn ba vợ vừa non vừa hồng dính đầy nước nhão nhoẹt, chắc là đêm qua bị hắn địt mạnh quá nên hai cánh có hơi sưng. Con rể say mê mút hột le đầu tiên, nghe tiếng rên rỉ từ cổ họng của ba vợ, hắn càng thêm thèm.
Thời Lạc như chết khát, chui cả đầu vô háng ba vợ mà điên cuồng liếm mút, đầu lưỡi to chui vào lỗ lồn đào nước lồn để húp sùm sụp. Hướng Chu bị liếm sướng cọ sát cả lồn lên mặt Thời Lạc, bôi hết nước lồn tanh ngọt lên mặt hắn. Con rể liếm như điên chẳng mấy chốc ba vợ lên đỉnh, sướng tê lồn.
Ông ngửa đầu lên thành ghế, ngực phồng lên xuống cảm nhận khoái cảm tê cứng nọ. Đôi mắt xinh đẹp khẽ nheo lại khi thấy con rể cũng cởi áo để lộ ra cơ thể săn chắc, hắn lại đè ba vợ ra hôn, đêm nay có vẻ con rể rất thích hôn, môi ba vợ bị cắn tới sưng hồng lên.
Hướng Chu xoay người con rể để hắn ngồi lên sofa, ông tinh tế vuốt ve từng miếng da thịt Thời Lạc, lè lưỡi liếm cổ hắn như mều con là gân xanh hắn nổi hết lên vì nhẫn nhịn. Ông trườn xuống kéo quần lót con rể ra, ngay sau đó một cây thịt lớn bật từ trong quần ra, thân cặc to lớn có màu hơi sẫm lại nổi gân xanh. Do có một ít đèn đọc sách nên ông có thể thấy vẻ nứng tình của hắn.
Vì quá nứng nên nó cứng ngắt, dính liền vào múi bụng, từ lỗ cặc còn thấy tinh dịch bị rỉ ra mang theo mùi tanh, làm ông ứa nước bọt vì thèm muốn. Như muốn chào hỏi cặc bự khẽ giật hai cái trong tay ông.
Hướng Chu nào nhịn được nữa, ông liếm qua đầu khấc cùng thân cặc, sau đó ăn như kẹo mút. Ba vợ bú cặc hăng say còn không quên mút hai hòn bi phía dưới. Hắn bị kĩ thuật liếm này làm cho tê dại, sướng miên man, con rể hung ác bắt ba vợ há mồm xong coi như lồn dập liên tục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính/Thô tục] Ba Vợ Mọng Nước
Short StoryKhi đứa thứ nhất được 3 tuổi vợ Thời Lạc lại mang thai thêm đứa nữa, 2 tháng trước khi sinh hai vợ chồng họ lại về quê với ông ngoại. Khoảng khắc nhìn thấy ba vợ Thời Lạc cứng muốn điên.