Chương 10: Con Rể Sắp Phải Về Rồi

5.1K 265 22
                                    

Nhưng hiển nhiên những ngày này diễn ra không lâu, Thời Lạc phải quay về công ty làm việc vì hết kì nghỉ phép. Bé con cũng phải đi học mẫu giáo không nghỉ lâu được. Kể từ ngày bị con rể địt sưng lồn, đêm nào ba vợ cũng phải mút cặc cho hắn, mút đến mức nước lồn chảy dầm dề cũng không đút vào được. Con rể vì không chơi được lồn ba vợ nên chuyển sang lỗ dâm khác.

Nhưng vì cái lỗ này quá nhỏ, hắn lại chưa có kinh nghiệm chơi nó bao giờ nên đã giấu đặt một cái cặc có kích cỡ giống hắn. Đêm đến hắn móc lồn cho ông bớt nứng, khi thì bú hột le, lúc đó hắn sẽ vét nước lồn để làm trơn cho cái lỗ phía sau. Mỗi lần nhét cặc giả vào lỗ hậu cặc nhỏ của ba vợ đều bắn tinh phùn phụt. Cặc giả lạnh lẽo quá đỉnh, ba vợ đứng nấu cơm chỉ di chuyển một chút thôi cũng bị nó cạ cho vào tuyến tiền liệt rồi lên đỉnh ngay cạnh con gái.

Hướng Nhiên thấy mặt ba ơi ửng đỏ, dáng đi lẹo xẹo thì lo lắng hỏi.

"Ba sao vậy."

"Không có gì, ba hơi đau lưng thôi."

Thật vất vả mới nhịn được đến đêm tối, lúc con rể đến gần thì biết thừa ba vợ dâm của hắn chảy nước lồn rất nhiều. Vừa vào cửa phòng đã hôn sâu, trao đổi cháo lưỡi nhóp nhép. Ba vợ ngã trên giường bị hắn đè dưới thân, hai đầu vú cứng đờ in hình trên áo phông mỏng. Con rể cách một lớp áo văn vê vú, liếm ướt cả một mảng áo trắng. Hắn há miệng cắn vú mút chùn chụt như uống sữa, ba vợ run rẩy nứng cả một ngày mới bị bú vú đã lên đỉnh.

"Chết tiệt, dâm quá cơ. Mới bú đã bắn rồi."

Chờ khoái cảm đi qua, ba vợ hiếm khi không thích nghe lời này. Ông xoay chỗ đè rể nằm xuống dùng răng kéo quần, cặc bự ngay tức khắc bật ra ngoài. Con rể quen được ba vợ bú cặc nhìn thấy đôi môi xinh xắn là nứng hết buồi, hắn đã cứng từ khi nãy rồi. Ba vợ nhìn nơi xấu xí nọ bĩu môi dùng tay sóc, ông mới tham khảo được kĩ năng mới. Đầu tiên ông dùng tay sóc một một chút, đến lúc thấy con rể thúc hông liền dùng lòng bàn tay cọ xát vào đầu cặc nhạy cảm.

Cọ xát quá nhanh khiến Thời Lạc không kịp trở tay, hông hắn tê cứng, cảm giác khoái cảm chiếm dần tâm trí. Hắn đỏ mắt thở dốc, cảm giác sắp bắn tinh nhưng vẫn cố nhịn xuống. Lỗ tinh rỉ ra một đống tinh dịch nhưng con rể mãi chưa bắn, Thời Lạc mỏi tay lại nghĩ tới động tác hôm trước. Từ khi đó ông chưa thử lại lần nào vì quên mất, nghĩ là làm.

Hướng Chu cúi người dùng đầu lưỡi móc vào lỗ tinh, bú mút phần đầu, tay thì nắn bóp trứng dái, hơi thở con rể trên đầu sững lại rồi nặng nề hơn. Con cặc trong miệng ông cũng giật liên hồi vì sắp bắn, ông bú mút một hồi cắn nhẹ một cái tinh dịch như vũ bão bắn phùn phụt vào cổ họng. Hướng Chu vừa nuốt vừa mút thật mạnh, con rể phê quá cặp đùi run rẩy liên tục, tay nắm chặt lấy ga giường, từ trong cổ họng phát ra tiếng gầm gừ rên rỉ.

Đến lúc ba vợ bú xong Thời Lạc vẫn chưa hoàn hồn, ngực phập phồng lên xuống.

"Sướng chứ."

Hướng Chu vui vẻ, Thời Lạc mở mắt nhìn ông.

"Ba học mấy cái này ở đâu vậy?"

"Ừm... Ba nhìn thấy ở máy tính trong văn phòng con."

......

Cmt miếng đi cho sốp đỡ nản(*꒦ິ꒳꒦ີ)

[Song Tính/Thô tục] Ba Vợ Mọng NướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ