Chương 6: Muốn Liếm Thử Xem

8.1K 289 9
                                    

Lúc ba vợ chỉ cháu làm bánh thì bàn tay ba nó đang bận nghịch lồn ông, nghịch chán con rể lại móc lồn ba vợ. Ngón tay con rể vừa thon vừa dài liên tục làm ông chảy nước phát ra vài tiếng kêu lép nhép khiến ông đỏ mặt, luống cuống sợ cháu nghe thấy tiếng gì không ổn.

"Đừng mà..."

Ba vợ nỉ non cầu xin hắn. Nghe thế Thời Lạc càng điên cuồng hơn. Hắn mở máy hút mùi, tiếng ồn làm che đi bớt âm thanh rồi tăng tốc ngón tay liên tục thọc lồn ba vợ, nhìn ông tay run rẩy hướng dẫn cho cháu, lồn kẹp chặt chuẩn bị lên đỉnh mà cặc trong quần cứng phát đau.

Con rể cố gắng thọc lồn chẳng mấy chốc người trong lồng ngực run rẩy, nước lồn trào ra ngoài. Có khi gậy thịt bên trong quần cũng còn đang bắn tinh cũng nên. Hắn nhân lúc ông đang run rẩy phân tâm thì kéo cặc ra, muốn một phát đâm vào trong.

Hướng Chu hoảng hốt đỡ lấy hông con rể, đôi mắt ươn ướt lắc đầu.

"Không được đâu."

Lúc làm tình ông không sẽ không chịu được mà rên lớn, cháu nhỏ còn ở đây nào dám lộn xộn. Thời Lạc siết chặt eo mềm mại ba vợ, hắn thở thô nặng dùng đầu cặc miết lồn. Con rể nghe lời không đâm vào mà lại dùng sức địt mép lồn non nớt, lúc chọc lung tung còn vô tình đâm vào khe lồn chật hẹp khiến cả hai run rẩy mạnh.

Thời Lạc sướng tê rần, rút khỏi lồn non dùng cặc cứng nóng cọ lồn Hướng Chu. Hắn cọ đến mức mép lồn đỏ ửng, nóng bỏng, lên đỉnh phun lên thân cặc dữ tợn.

Ba vợ khẽ nhếch mông để con rể ra vào thông thuận hơn, Thời Lạc thở dốc phả hơi thở nóng lên gáy ông ấy. Thỉnh thoảng còn đâm chọc vào trong, cứ mấy lần như vậy khoái cảm tích tụ thành một cái chum. Hướng Chu không chịu được cọ lồn theo nhịp đưa đẩy, mông run rẩy cao trào.

Hướng Chu cắn môi, trợn mắt lên đỉnh phát ra vài tiếng rên ư ử nho nhỏ. Người rung lắc dữ dội như sắp ngã xuống, Thời Lạc nhân lúc đó chọc vào khe lồn chật hẹp, gân xanh trên trán nổi lên, tinh dịch như cột phun nước bắn thẳng vào trong lồn ba vợ.

"Cắn con phê muốn chết." Hắn thì thầm bên tai ông.

Cậu bé đang hăng say làm bánh thì nghe thấy tiếng ba mình, giọng ba hơi khàn khàn, khuôn mặt hơi ửng đỏ vì nóng?

"Thời Minh đi thôi, ông có vẻ hơi mệt để ông nghỉ ngơi một lát." Thời Lạc bế cậu nhóc lên, còn chưa kịp để cậu định hình đã ra khỏi phòng bếp.

Tiếng đóng cửa vang lên.

Trong bếp Hướng Chu mềm nhũn chân. Ông ngồi xổm, một đống tinh dịch vẫn không ngừng chảy xuống dưới nền sàn, ông khẽ cắn môi, mặt già đỏ ửng lên.

"Nhiều quá."

Bị rơi xuống đất quá nhiều Hướng Chu cảm thấy hơi lãng phí, nếu có lần tiếp theo ông muốn thử ăn nó xem thế nào. Kết qua đêm đó ba vợ được như nguyện vọng, vừa ăn cặc con rể lại được cặc bự hầu hạ cả đêm.

[Song Tính/Thô tục] Ba Vợ Mọng NướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ