Cặc đâm loạn xa bên trong vòm họng, Hướng Chu nuốt nước bọt là một trận co bóp kịch liệt. Hông con rể tê dại, địt đến nỗi ba vợ mỏi hàm mới chịu bắn. Tinh dịch từ trong bắn ra ngoài, thân cặc co giật hai quả trứng cũng co lại vì sướng. Đúng lúc nọ một tiếng bước chân quen thuộc từ cửa, Thời Lạc nhanh chóng mở tivi. Quả nhiên phút sau nghe thấy giọng Hướng Nhiên mơ màng.
"Anh chưa đi ngủ à."
Hắn có thể cảm nhận ba vợ cứng người, dù miệng vẫn đang ngậm lấy cặc, nuốt tinh dịch hắn. Trong kích thích vụng trộm cực độ Hướng Chu không để ý hút mạnh, con rể đang bắn bị hút một cái lập tức phê tê cứng hông, đầu khấc nhạy cảm tê đến hai đùi run bần bật. Hắn phải cắn môi cố gắng để không phát ra âm thanh kêu rên. Rồi nhanh chóng kéo đầu ba vợ ra, một dòng nước nóng trắng từ lỗ cặc phun tóe tung bắn đầy lên mặt ông.
Con rể hiếm khi thất thần, sướng cặc đến nỗi quên không trả lời vợ.
Đến lúc hắn hồi thần thì Hướng Nhiên như sắp tỉnh ngủ đang bước vào trong. Lúc cô đi đến chỉ thấy chồng mình đang khỏa thân, bàn tay phải còn không ngừng sục lên xuống từ cổ họng phát ra âm thanh rên rỉ.
Hướng Nhiên bị dọa sợ chết khiếp, một là do cô rất sợ quan hệ với anh xã, cả mấy năm kết hôn cô chỉ dám ngủ với hắn 2 lần vì nơi nọ quá lớn. Mỗi lần đi vào bên trong dù dạo đầu rất lâu vẫn rất đau. Cũng may tỉ lệ trúng thưởng cao, ngủ một lần liền mang thai nên cô không phải quan hệ nhiều. Bây giờ thấy ông xã dục cầu bất mãn Hướng Nhiên cũng né xa xa, cô sợ đau lắm.
"Em... Em về phòng trước. Anh từ từ giải quyết nhé."
Hướng Nhiên chạy biến, còn không quên đóng cửa lại cho hắn. Nghe thấy tiếng chân đi xa rồi biến mất Thời Lạc nheo mắt nhìn ba vợ từ góc rèm đi ra.
"Con bé sợ con à."
Thân thể ba vợ bị hắn kéo vào ngực, hắn nhớ lại cảm giác sướng lên tiên như nãy hài lòng liếm vú ba vợ. Nghe vậy thì thuận tiện trả lời.
"Cuộc sống bọn con thì vẫn tốt, chỉ là tình dục thì lại không hài hòa, cô ấy sợ đau còn con thì dễ nứng. Tích tụ lâu thì dễ bất mãn, nếu ba không xuất hiện thì chuyện khác sẽ xảy ra. Vậy nên ba à... Vì tương lai của gia đình bọn con, vì con gái của ba... Ba sẽ phải giúp con."
Hắn chỉnh cho ba vợ chống lên sofa nhếch mông lên, sau đó cầm cặc đút vào khe lồn nhớp nháp, hắn nắm lấy eo ông hông mạnh mẽ ra vào. Vì nứng nên va chạm vô cùng kịch liệt, nước dâm lồn vẩy ra ngoài rơi thấm xuống đệm ghế sofa.
Hướng Chu cũng nhiệt tình lắc hông theo nhịp địt, với ý muốn để giảm bớt dục vọng.
"Ưm... Ư... Được... Ba sẽ giúp con... Chậm một chút... A."
Hai người với ý đồ khác nhau lại cùng chìm đắm vào bể dục. Cặc con rể mạnh mẽ ra vào, lồn ba vợ quá sướng, bên trong hút mạnh lại chặt chẽ làm da đầu hắn căng ra. Hắn thở hắt nằm tựa lên lưng ông, há miệng cắn tai trắng nõn trước mắt, hai tay vòng xuống sờ vú mềm mại.
Như thực hiện lời nói con rể địt ba vợ suốt đêm, hắn bắn một bụng tinh dịch, lồn nhỏ sưng đỏ không dùng được trong mấy ngày tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính/Thô tục] Ba Vợ Mọng Nước
Short StoryKhi đứa thứ nhất được 3 tuổi vợ Thời Lạc lại mang thai thêm đứa nữa, 2 tháng trước khi sinh hai vợ chồng họ lại về quê với ông ngoại. Khoảng khắc nhìn thấy ba vợ Thời Lạc cứng muốn điên.