Chương 11: Ba Vợ Thích Được Liếm Lồn

5K 205 9
                                    

Hướng Chu vừa cởi đồ vừa trả lời, con rể định hỏi thêm thì bố vợ đã tự mình đưa lồn ra trước mặt hắn. Cái lỗ nhỏ hồng hào môi thịt đỏ ửng, xung quanh sạch sẽ chỉ có nước lồn mang theo mùi vị tanh ngọt quanh quẩn mũi hắn. Hắn đỏ mắt nắm lấy hai mông thịt banh ra, phía bên trong cũng có một cái lỗ bây giờ đang vất vả ăn cặc giả, thịt mông căng mọng bao quanh nuốt lấy nó.

"Liếm đi, Thời Lạc." Ba vợ không chịu nổi cơn nứng lồn bắt đầu lắc lư mông đòi liếm, con rể nghiện lồn như nghiện thuốc nghe ông nũng nịu là há miệng, banh lồn ba vợ ra liếm. Ba vợ thả lỏng, cả mông thịt múp không chịu được mà sụp xuống mặt con rể. Thời Lạc liếm muốn điên, cặc bự lại cứng không ngừng đâm chọt vào mặt Hướng Chu, bị ông cầm lấy mút ngấu nghiến. Kĩ thuật đầu lưỡi con rể quá tuyệt vời, chẳng mấy chốc ba vợ đã chìm đắm trong cơn khoái cảm trên trời.

Hướng Chu run rẩy nhấc mông lên, cả mặt con rể dính nước lồn ướt sũng vẫn đang mê đắm liếm môi vì nghiện. Ông xoay người chống trên cơ bụng hắn, cọ xát thân cặc bôi đầy nước lồn lên đó rồi mới đỡ chuẩn bị đút vào. Động tác làm cặc giả bên trong khẽ cọ xát vào tuyến tiền liệt, thân thể run rẩy không ngừng làm ba vợ mãi chẳng ăn được cặc hắn.

Nhét được phần đầu con rể không chịu được nữa, hắn thúc mông lên trên đâm lút cán vào lồn ba vợ. Tư thế bày giúp cặc đi sâu tận vào trong, Hướng Chu ngửa đầu run rẩy, mãi mới một lúc mới lấy được tinh thần. Mà Thời Lạc thì thấy lạ điên, cặc hắn bị bóp chặt vừa sướng vừa đau. Cuối cùng hắn không chịu được nắm eo ba vợ địt loạn xạ linh tinh, hắn vừa đỉnh ông vừa đưa tay véo hột le to béo, mỗi lần địt lại một lần cấu véo hột le.

"Hức.... Cả hai lỗ bị lấp đầy rồi.... Nhẹ... Nhẹ thôi.... Đừng véo hột le ba nữa... A... Ưm... Huhu... Đừng.... Đừng.... Aaaa."

Một dòng nước ấm xối lên lỗ tinh của hắn, eo Thời Lạc run rẩy thở hắt ra, không biết ba vợ bị con rể chịch sướng quá hay gì mà tè cả ra. Đôi mắt ba vợ trợn tròn, đái xè xè lên người hắn, không đợi ông tỉnh táo ba vợ hư đốn đã bị đè xuống giường, cặc to khỏe của con rể không ngừng đâm vào lỗ lồn dâm đãng.

"Aiss.... Baba lồn dâm quá, mới véo hột le địt mạnh một tí là tè hết lên người con rồi... Ưm... Ha... Lồn ba sướng quá, thật muốn vắt kiệt con mà."

Con rể hừng hực nắc lồn ba vợ, hai đùi gồng sắp sức, căng mông liều mạng đút no lồn dâm. Ba vợ bị nắc đến không còn sức hai bắp đùi tùy ý con rể đùa nghịch, hắn cúi người gặm cắn rồi trao đổi cháo lưỡi với ba vợ, dần dần tốc độ địt lồn tăng lên, âm thanh cũng ầm ĩ hẳn lên.

Tiếng ba vợ rên rỉ, tiếng thở dốc của con rể cùng tiếng va chạm dâm đãng vang vọng đầy căn phòng.

"Ba ơi... Con bắn đây... Ư.... Bắn cho lồn dâm của ba... Lấp đầy lồn dâm để nó không nứng nữa."

Hắn siết chặt eo ông, cặc to co giật bắn từng đợt tinh dịch nóng hổi vào trong còn không ngừng va chạm nhẹ để kéo dài khoái cảm cho tới khi giọt tinh dịch được bắn cuối cùng.

.....

Mình để link fage trên tường tin ấy, ai đi qua cho mình 1 fl nhé. Nhỡ mình có bay acc này mình còn thông báo cho mí bạn biết.

[Song Tính/Thô tục] Ba Vợ Mọng NướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ