Chương 12: Hai Nơi Đều Được Ăn

3.8K 211 6
                                    

Con rể sướng xong liền rút cặc ra khỏi lồn, hắn xoay ba vợ đang mềm nhũn nhếch mông lên. Ở góc độ này vừa hay thấy lồn non đang chảy tinh dịch, con rể không vui tát vào mông ba vợ.

"A.... Đừng tát mông ba mà."

Mông ông vừa to béo, trắng trẻo lại mềm mại như một miếng thạch. Nơi bị tát khẽ đỏ lên núng nính lắc lư đàn hồi, Thời Lạc đỏ mắt nắm lấy mông mềm ra sức nhào nặn.

"Mông đĩ to như này không tát thì phí lắm."

Thế là con rể cầm cặc đút vào khe lồn đang chảy tinh, vừa nắc cặc vừa tát mông ba vợ. Hướng Chu vừa đau vừa sướng, khóc lóc rên rỉ muốn con rể dừng tay nhưng không thành. Mỗi lần tát thịt lồn sẽ co lại ép chặt lấy cặc hắn làm hông hắn tê dại.

"Đừng tát mông ba nữa... Hức... A... Lồn sướng quá... A... Đau... Dừng lại... Đừng mà..."

Ông càng cầu xin con rể càng hưng phấn, cặc địt nhanh đến mức nước lồn không kịp chảy ra đã bị đút vào lại. Nơi bị tát quá nhiều đã trở thành đau rát, không còn cảm giác. Do đó khoái cảm như được nhân đôi lên, lần này ba vợ bắn nhanh hơn lần trước, lồn nhỏ cũng cao trào vì sướng bóp chặt lấy cặc con rể bên trong. Thời Lạc nắc nhanh vài chục lần rồi lại bắn vào trong lồn, hắn thở nặng nề bóp chặt mông ba vợ.

Thời Lạc rút cặc giả khỏi lỗ hậu ba vợ, nơi đó chứa đựng quá lâu lúc rút ra vẫn không khép nổi lại. Hắn nấng nước lồn dâm bôi lên lỗ hậu muốn bôi trơn nó, xong rút cặc ra khỏi sò, thân gậy cứng cáp dính đầy nước lồn lẫn tinh dịch trắng đục. Hắn banh mông ông nhét từ từ cặc bự của mình vào, đường đi chật hẹp bóp chặt lấy Thời Lạc, hắn rùng mình thúc mạnh.

"Aiss... Chỗ này chật quá, ba... Hộc thả lỏng ra một chút."

Hàng thật khác chút hàng giả, nơi nọ của con rể hình như to hơn một chút. Cặc giả lạnh toát còn của con rể lại như cái bàn ủi, nóng bỏng lại to bự lấp đầu lỗ hậu ông. Thời Lạc cắn môi thấy ba vợ không thả lỏng liền hung ác địt, lỗ hậu non nớt chưa ra chiến trận bao giờ bị hắn giã tới mềm nhũn. Bộ mông mềm mại bố vợ hắn bị va chạm tạo thành một cơn sóng thịt nhỏ.

Lần đầu địt lỗ hậu con rể chỉ biết đụ địt lung tung, mãi sau tìm thấy điểm lồi trong lỗ hậu, khi chạm vào giọng rên rỉ Hướng Chu quyến rũ hơn. Con rể như cá gặp nước biết thế liền cọ xát thật mạnh vào nơi đó, va chạm liên tục khiến eo ba vợ không còn sức để chống đỡ.

"Ư... Ưm... Đâm vào nơi đó... Thời Lạc mạnh lên...A... Hức... Đúng rồi... Sướng quá hức... Đừng kéo vú ba nữa, ba chịu hết nổi rồi."

Đáp lại tiếng rên rỉ dâm đãng của ba vợ tiếng va chạm ngày càng mãnh liệt hơn, cặc bự màu sẫm đầy gân guốc liên tục ra vào lỗ hậu hồng đỏ. Ba vợ rên lớn một tiếng gậy thịt phía trước co giật bắn tinh đầy ra giường. Cặc con rể thở nặng bắn đầy tinh vào lỗ đít non nớt. Hắn bắn xong lại đem cặc đâm vào khe lồn nhớp nháp.

"Con trả thù ba này."

Hướng Chu còn mơ màng chưa hiểu, một cột nước nóng bỗng phun thẳng vào trong. Ông trợn mắt nắm chặt lấy ga giường, cổ họng phát ra tiếng rên rỉ không rõ.

Thời Lạc thích thú đái xè xè vào lồn ba vợ.

Đái vào lồn ba vợ thoải mái xong, Thời Lạc mới từ từ rút ra. Mông mềm ba vợ khụy xuống, hai bên thịt in đầy dấu tay. Lỗ đít, lồn nhỏ thi nhau chảy tinh, nước đái xuống giường. Con rể vô cùng thỏa mãn.

.............

Định CN comback mà hoi chán quá, viết xong lặn tiếp🐧

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 6 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Song Tính/Thô tục] Ba Vợ Mọng NướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ