Chương 5: Hiện Tại - Thăm Ba Vợ

7.9K 383 10
                                    

Hướng Nhiên về lối sinh hoạt hai người họ lại trở về như cũ, trở lại mối quan hệ ba vợ - con rể. Hướng Chu chăm sóc cho cháu, giúp con gái nấu cơm còn Thời Lạc đi làm, tối về nhà như chưa từng có gì xảy ra. Sau đó Hướng Chu về quê, dường như chuyện đó đã đi vào quên lãng.

Ai ngờ lúc Hướng Nhiên nói muốn về quê muốn thăm ba, Thời Lạc lại hưng phấn và nứng nừng một cách khó hiểu. Hắn nhớ lần cuối hắn chưa thể bắn đầy lồn ba thì thấy vô cùng nuối tiếc. Quả nhiên lúc thấy ba vợ cặc hắn cứng đờ, lâu không gặp mà dường như ba vợ hắn nẩy nở hơn trước.

Lúc ra đón hai vợ chồng bọn họ lại còn mặc bộ đồ bó người, vú đĩ cùng mông cong lộ hết. Chắc ông ấy đang tập thể dục, thấy vợ chồng bọn họ tới thì có hơi bất ngờ. Trong lúc ôm cháu còn vô tình nhướn mông cong về phía hắn, quẹt qua lại mấy cái. Thời Lạc nhân lúc vợ không chú ý cố tình hẩy mông, ưỡn con cặc đang cứng chọc vào mông ba vợ cọ xát thật mạnh rồi lùi ra.

Ông xinh đẹp lại quyến rũ điên người, hắn nghi ngờ ông ấy cố ý quyến rũ.

Thời Lạc muốn điên luôn rồi, hắn nhân lúc buổi trưa vợ con đi nghỉ hết thì đi vào phòng bếp. Ba vợ vẫn mặc bộ đồ đó, đang cúi người cho bánh vào lò nướng, bộ đồ bó sát mỏng tanh chỉ có bảo hộ phía trước. Thời Lạc có thể nhìn rõ mồn một lồn nhỏ ở giữa in hằn lên cái quần. Hắn liếm môi đi tới gần nắm lấy mông ba vợ, há miệng liếm rồi mài răng một cái.

Ba vợ giật bắn người không ngờ con rể lại làm thế này, ông muốn đứng lên thì hắn không cho phép.

"Bộ đồ mỏng tanh in hằn hết lồn lên... Ba dâm lắm, mới liếm được có vài cái nước lồn đã chảy đầy háng."

Thời Lạc hung ác cắn, hưng phấn liếm.

"Hức... Thời Lạc... Cắn nhẹ thôi."

Hướng Chu vừa ngứa và phê, hai chân ông run rẩy, qua một lớp quần bị con rể mài răng tới cao trào.

Đũng quần ướt sũng như ông thực sự tè dầm ra.

Con rể nào tha cho ba vợ, hắn dùng sức xé toạc đũng quần ông ra. Tay còn lại muốn lôi cặc ra chịch chết đồ dâm loàn này, ai ngờ chưa kịp thì hắn nghe thấy tiếng con trai mình.

"Ba... Con không ngủ được, mẹ bảo xuống đây chơi với ba."

Giọng non nớt của trẻ con làm Hướng Chu giật mình, ông đứng thẳng quay ra trước mặt cháu, tạp dề phía trước che đi nơi dâm loạn phía sau. Thời Lạc cũng nhịn lại, đi tới chỗ Thời Minh.

"Ông đang làm bánh ạ? Oa, cho cháu làm với."

Thời Lạc chưa kịp bế nhóc con đi nơi khác thì bé đã chạy vào trong, nũng nịu với ông đòi làm bánh cùng. Thấy Hướng Chu bất đắc dĩ chiều cháu, lại xấu hổ vì đang dâm loạn với ba nó suýt thì bị bắt gặp. Hắn bỗng có ý nghĩ xấu xa, Thời Lạc khóa cửa phòng bếp phòng trừ trường hợp nữa xảy ra.

Đi tới phía sau ba vợ.

Hướng Chu sợ cháu chạy loanh quanh nhìn thấy nơi không nên thấy liền đứng sau lưng chỉ bé cách làm bánh.

Ai mà ngờ con rể đứng đằng sau lại sờ lồn ông, năm ngón tay thon dài sờ đủ kiểu. Trêu đùa hột le béo bở sưng hồng, làm ba vợ chảy nước lồn vì nứng.

.....

Ad định đợi 1k bình chọn mới đăng mà hoi lười đợi quá đăng luôn một thể, tiện thể lặn vài ngày lại ngoi lên(. ❛ ᴗ ❛.)

[Song Tính/Thô tục] Ba Vợ Mọng NướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ