Giới thiệu

289 28 2
                                    

Hạ Lan Hi trời sinh tính tình cởi mở hoạt bát, nhưng do thể chất đặc biệt nên bị buộc phải tu luyện Vô Tình Đạo. Tất cả người tu luyện Vô Tình Đạo đều lạnh lùng ít nói, tích chữ như vàng. Để hoà nhập Hạ Lan Hi đành phải che giấu bản tính của mình, đau khổ giả vờ làm một người lạnh lùng.

Cho đến một ngày, trong lúc bất cẩn Hạ Lan Hi và bạn cùng lớp của mình - Tống Tầm... đã ngủ với nhau.

Sau khi tỉnh dậy, Hạ Lan Hi lập tức nổi điên: "Cuối cùng ta cũng không thể tu thành cái đạo này rồi! Cuộc đời, đây đúng là cuộc đời đầy những bất ngờ kinh ngạc... Haha... Nhìn gì vậy? Ồ, chắc chắn ngươi nghĩ ta là kẻ điên chứ gì. Đúng vậy, ta là một kẻ điên! Ta nông cạn, ta vô tri, ta non nớt! Tống Tầm, ngươi không ngờ đúng không, ngươi đã ngủ với một kẻ điên!!!”

Tống Tầm vẫn luôn cho rằng Hạ Lan Hi trầm lặng ít nói giống mình: "?Bình tĩnh.”

May mắn là Vô Tình Đạo của họ chưa bị sụp đổ, chứng tỏ việc ngủ với nhau không có nghĩa là đã động tình. Sau khi cơn điên qua đi, Hạ Lan Hi bình tĩnh tìm gặp Tống Tầm: "Chuyện ta là kẻ điên, ngươi có thể giữ bí mật giúp ta không?"

Tống Tầm: "...”

*

Hậu quả của hai người tu luyện Vô Tình Đạo phá giới yêu nhau: Hôn một cái thì cuồng phong gào thét, lên giường một lần thì sấm chớp đùng đùng.

Hạ Lan Hi vừa xấu hổ vừa phẫn nộ tuyệt vọng: "Cứu ta với, chúng ta chỉ mới hôn mà cả tông môn đều biết! Ta không thể tiếp tục thích ngươi như thế này nữa... Như vầy đi, ta ghét những người ngủ ngáy, đêm nay ngươi có thể ngáy một chút lúc ngủ với ta không?”

Tống Tầm: "......”

————

Nội dung nhãn mác: Tình hữu độc chung thiên chi kiêu tử tiên hiệp tu chân cao lãnh chi hoa HE

Nhân vật chính:

Thụ: Hạ Lan Hi (tên khác: Hạ Lan Thời Vũ)

Công: Tống Tầm (tên khác: Tống Huyền Cơ)

Tóm tắt trong một câu: Hai người tu Vô Tình Đạo yêu nhau thế nào?

[Đam] Phong Nguyệt Vô Tình Đạo - Bỉ Tạp BỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ