Nàng đi đến sofa ngồi xuống xem tivi, trong lúc xem nàng thấy đói liền lấy điện thoại đặt đồ ăn.
Adaa Khan,
Nàng nói lớn hỏi cô bên trong nhà tắm.
"Hôm nay, chị có lịch trình gì không ạ?"Mouni Roy,
Cô đang tắm thì nghe thấy tiếng nàng hỏi mình cô liền trả lời nàng.
"Nay chị không có lịch trình, có chuyện gì không em?"Adaa Khan,
"Cũng không có gì đâu ạ, để em đặt đồ ăn cho em với chị ăn nha."Trong lúc nàng đặt đồ ăn thì cô cũng đã tắm xong cô mặc đồ rồi đi ra bên ngoài. Cô đang cầm khăn lao tóc và đi đến sofa chỗ nàng ngồi, cô ngồi xuống kế nàng. Thấy cô ngồi kế mình tóc còn đang ước, nàng liền ngỏ ý muốn sấy tóc cho cô.
Adaa Khan,
"Hay để em sấy tóc cho chị ha." Không đợi cô trả lời nàng kéo tay cô vào phòng mình.Nàng để cô ngồi lên giường bản thân thì đi lấy máy sấy tóc cắm điện và sấy tóc cho cô. Tóc cô mềm mượt và còn thơm thoang thoảng mùi bạc hà tươi mát làm nàng cảm thấy dễ chịu. Thấy tóc cô gần khô nàng tắt máy sấy đem cất, cất xong nàng đi đến chỗ cô ngồi do có chút mất thăng bằng nên nàng ngã đè cô nằm trên giường. Mặt của nàng và cô chỉ cách nhau dài cm, không khí bây giờ có chút ám muội, cô nhìn vào đôi môi của nàng, nàng nhắm mắt lại cô chuẩn bị hôn vào môi nàng thì nghe tiếng chuông cổng reo lên.
Adaa Khan,
Nàng vội vàng đứng dậy nói
"Chắc là shipper đến giao đồ ăn đấy ạ, để em ra ngoài lấy đồ ăn vào ạ." Nàng ngại ngùng rời đi.Cô chỉ biết nhìn theo và cười sau đó cô cũng đi ra ngoài phòng bếp. Nàng cầm đồ ăn đem vào trong bếp, thấy cô đã ngồi sẵn đợi. Nàng đặt hai cái hamburger bò và một cái pizza hải sản cùng hai ly nước ngọt, nàng để đồ ăn lên bàn và ngồi đối diện cô. Hai người cùng nhau ngồi ăn, nàng lo ăn nên không để ý tương ớt trong bánh đang dính trên khoé miệng của mình, thấy thế cô chồm người tới phía nàng lấy tay mình lau đi cho nàng. Trong giây phút ấy nàng cảm thấy tim mình đập rất nhanh, nàng vẫn còn đang ngây ngốc nhìn cô.
Mouni Roy,
"Bộ mặt chị dính gì sao?" Thấy nàng nhìn mình hoài cô liền hỏi.Adaa Khan,
"Hả...à dạ đâu có đâu ạ." Cảm thấy bản thân có chút không đúng, nàng thu lại ánh mắt mình tiếp tục ăn.Trong lúc ăn thì điện thoại cô có thông báo có người gửi tin nhắn, ăn xong thì cô tạm biệt nàng và rời đi do có việc đột xuất trong công việc. Cô rời đi thì nàng rảnh rỗi đến sofa ngồi lướt facebook, đang lướt thì nàng nhìn thấy một số bài đăng viết về tin bữa ra mắt phim mới của cô.
Adaa Khan,
"Sao mày khờ quá vậy giờ mới biết mình và chị ấy làm chung một công ty."Lướt xuống nữa thì nàng thấy được một bài đăng có tựa đề nghi vắng nam nữ chính của bộ phim hẹn hò với nhau, nam nữ chính đó không ai khác là Khoa và Cô. Đọc tới đó nàng thấy khó chịu vô cùng liền tìm hiểu về cái người tên Khoa đó. Khoa là một nam diễn cũng khá viên nổi tiếng nhờ vẻ đẹp trai và sự giàu có của mình, nhưng cũng dính vào một số tin đồn xấu như việc bắt gặp anh ta cùng người phụ nữ đã có gia đình nào đó đi vào khách sạn... và còn nhiều tin đồn xấu khác nữa.
Adaa Khan,
[Cái tên nam diễn viên này cũng chắc mấy tốt đẹp gì, nhưng lỡ tên đó có ý đồ xấu với chị ấy thật thì sao.] Nghĩ tới đó thôi mà nàng đã muốn đấm tên đó rồi.(Au: ghen rồi chứ gì.
Adaa Khan: làm gì có chỉ là lo lắng cho chị ấy thôi.
Au: thiệt không đó à khó tin quá
Adaa Khan: muốn ăn dép không hả. 'Nàng cầm dép lên định chội'
Au: dạ thôi, em đi viết truyện tiếp đây bye chị. 'Au chạy đây')
Đang suy nghĩ thì tiếng chuông điện thoại của nàng reo lên, nhìn tên người gọi thì ra là Huỳnh nàng liền bắt máy.
Adaa Khan,
"Alo tao nghe nè, mày điện tao có gì không Huỳnh?"Huỳnh,
"Bộ có chuyện gì mới được điện cho mày à."Adaa Khan,
"Không có chuyện gì thì tao tắt máy đây."Huỳnh,
"Khoan từ từ đừng tắt máy."Adaa Khan,
"Thế thì có chuyện gì nói đi."Huỳnh,
"Tao muốn rủ mày chiều nay đi nhậu sẵn tâm sự một chút chuyện đó mà, chiều nay mày rãnh không?Adaa Khan,
"Chiều nay tao rãnh, tao cũng có vài chuyện muốn tâm sự với mày."Huỳnh,
"Vậy chiều tao qua rước mày."Adaa Khan,
"ok chiều gặp" Nàng tắt máy.
____________________17h45 Huỳnh chạy xe máy đến nhà nàng, đến nơi Huỳnh bấm chuông đứng đợi nàng. 5 phút sau nàng đi ra. Huỳnh chở nàng đến một quán nhậu mới mở cách nhà nàng 30 phút chạy xe. Đến nơi Huỳnh và nàng đi vào bên trong quán kím một bàn khuất ít người để ý tới, hai người đi đến đó ngồi. Phục vụ đi đến đưa cho hai người menu, Huỳnh cầm lấy menu coi sơ qua và kêu món.
Huỳnh,
"Lấy cho tui 10 chai bia Sài Gòn với một cái lẩu bò và một dĩa mì xào hải sản."Phục vụ,
"Quý khách ngồi chờ một chút đồ sẽ được mang lên."Ngồi đợi khoảng 5 phút thì bia và lẩu đã được đem lên trước.
Phục vụ,
"Do mì phải nấu và xào với hải sản nên sẽ hơi lâu cỡ 10-15 phút thì món đó sẽ được đem lên, mong quý khách thông cảm." Nói xong người phục vụ rời đi.Nàng và Huỳnh chia nhau ra làm người bật bếp và để rau vào trong người thì khui bia rót ra ly. Vài phút sau thì lẩu cũng đã sôi nàng và Huỳnh bắt đầu ăn và uống bia. Uống hết chai đầu tiên thì mì xào hải sản đã được mang lên, hai người vừa ăn vừa uống bia và nói chuyện tâm sự với nhau, bởi ta nói đâu có sai bia rượu vào thì lời ra.
Adaa Khan,
"Sao có chuyện gì cần tâm sự với tao thì nói đi tao nghe nè."Huỳnh,
"Một số chuyện về công việc đó mà, cái tên sếp khó ưa đó tối ngày giao mấy cái việc khó cho tao làm, còn bắt tao ở lại tăng ca nữa chứ. Tao muốn đánh cho cái tên sếp đó một trận mới hả dạ mà."Adaa Khan,
"Mày có làm gì đắt tội với sếp không sao người ta làm khó mày vậy."Huỳnh,
"Để tao nhớ xem, hình như tao nghe loáng thoáng được là tên sếp đó có để ý tới một em thực tập mới đến công ty làm nghe đâu bị em ấy từ chối thì phải."Adaa Khan,
"Ủa tỏ tình không thành công thì làm gì liên quan đến mày."
_________________________________________Hết chap 9
BẠN ĐANG ĐỌC
Sống chung với người nổi tiếng
Hayran KurguSẽ như thế nào, khi sống chung nhà với người nổi tiếng. Chuyện gì sẽ sảy ra, liệu họ có đến với nhau hay không đây?