PROLOGUE AND CHAPTER 1

34.3K 569 15
                                    

PLEASE WATCH THE TRAILER VIDEO BEFORE YOU START READING :) I LOVE YOU READERS :*

This is a work of fiction. Names, characters,

businesses, places, events and incidents are
either the products of the author's imagination
or used in a fictitious manner. Any
resemblance to actual persons, living or dead,
or actual events is purely coincidental.
Do not distribute, publish, transmit, modify,
display or create derivative works from or
exploit the contents of this story in any way.

Please obtain permission.

PROLOGUE

Ikaw ang dahilan kung bakit masaya ako. Ikaw 'yong inspirasyon ko kaya palaging masaya ang araw ko.

PERO ikaw din pala ang magiging dahilan kung bakit magiging malungkot ako at maging kalbaryo ang buhay ko. Ako ang taong masayahin at happy go lucky, palalagi din akong na bu-bully sa paaralang pinapasukan ko pero kahit ganito ang nararanasan ko, masaya ako kasi palagi akong pinagtatanggol ng bestfriend ko.

Mas naging masaya ang buhay ko ng makilala ko ang lalaking ubod ng sungit at palaging nakasigaw pagdating sa akin. Dahil sa inaasta n'yang iyon ay nahulog at napamahal ako sa kaniya. Niligawan niya ako at sinagot ko siya, tumagal ng ilang buwan ang relasyon namin at doon ko lang nalaman na inutusan lang pala siya ng ate ko para saktan ako at paikotin ang mundo ko sa kaniya. Dahil mahal ko siya ipinagsawalang bahala ko nalang ang mga nalaman ko. Lahat ibinigay ko. Pati sarili kung katawan pinaubaya ko.

Pero meron nga talagang kasabihan na

Walang sekreto ang hindi nabubunyag.

I saw my boyfriend making sex with my bestfriend, and that day nalaman kung nagdadalang tao ako. Nagpaubaya ako for the sake of my baby, but days past nalaman ng pamilya ko na nabuntis ako at ang masaklap ay itinakwil nila ako ng dis-oras ng gabi.

I beg, but they just ignore me. Na-rape ako ng gabing iyon at dahil sa sobrang kapangahasan na ginawa nila sa akin, nakunan ako. Nawala ang kaisa-isang dahilan kung bakit hanggang ngayon tumatayo pa ako.

Wala naman akong ginawang mali para ganituhin nila ako kaya nangangako akong babalik ako at sisiguraduhin kung luluhod, iiyak at mag mamakaawa sila na itigil ko ang pag hihiganti ko.

She wan't them to suffer to

Her revenge.

°°°°°°°°°°°°

STARTED: JUNE 23, 2015
FINISH: APRIL 24, 2016

ENJOY READING PEPS!!!

-***-

CHAPTER 1

Napabalikwas ako ng bangon ng makarinig ako ng kalabog mula sa pintuan ng kwarto ko. Nakapikit ang mga matang napakamot ako ng ulo saka napatingin sa pintuan.

"Paulette wala ka 'yatang planong bumangon d'yan? Jusko naman ma-li-late na tayo sa klase pero nakahilata ka pa!" pasigaw na sabi ng ate ko habang kinakalampag ang pinto ng kwarto.

"Hoy pauletee! Ano ba!" sigaw niya ulit at nilakasan pa lalo ang pagkalampag niyon.

''Ito na! babangon na! atat ka masyado eh," sagot ko tyaka papungas-pungas na tumayo.

"Dalian mo d'yan dahil iiwan kita, bahala ka!" sigaw niya ulit. Narinig ko nalang ang yabag niya paalis. Kahit antok na antok pa ako at parang hinihila ako ng kama na humiga ulit ay nilabanan ko nalang at pumanta sa banyo para maligo.

Anyway, I'm Paulette Tuazon, 19 years old and 3rd year college. Tatlo kaming magkakapatid. Si Kuya Ray Stephen at si ate Samantha. Kuya Stephen is 5 years older than me at si ate Sam naman ay 3 years, pero si ate Sam is still studying in college and taking up business Administration. Same with kuya Stephen but kuya Stephen is working now with our company. Yes, we have our own company, but si Dad ang namamahala. Proud na proud ang Daddy kina ate at kuya pero sa akin? hindi. Im always dissapointed child for my Dad. Napapakinabangan kasi ni dad sina kuya samantalang ako taliwas sa kanilang dalawa. Medicine kasi ang course ko. I don't want to be a business woman someday dahil hindi ko talaga nakikita sa future ko.

Our Painful Love Story [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon