Chapter 25
Nakahinga ako ng maluwag nung hindi na sumasakit ang tyan ko. Siguro nga nasira lang ang tyan ko sa pag kain nung spagetti.
Nakipag away pa nga si Rheim sa pinag orderan niya ng spagetti kanina. Bakit daw nag tinda kung ganun lang din naman daw ang mararamdaman ng costumer pag nakain na.
"Kamusta pakiramdam mo?"tanong ni Rheim saakin.
"Okay naman na,hindi na katulad kanina na sobrang sakit nung tyan ko."
"Ipakulong ko na yata 'yung tindera na 'yun eh."
"Hayaan mo na.Hindi naman ako napano."
"Ano hindi?sumakit nga tyan mo tapos hindi na napano?ikaw ang pagiging mangmang mo ayusin mo ha."nag pout nalang ako.
Ang harsh niya talaga mag salita saakin pero i feel na protektado ako pag kasama siya.
"Papasok na ako sa class ko ko,ikaw?"
"Papasok na din ako."tyaka ako tumayo.
"Sigurado ka?"
"Oo."
"Tara."aniya at inakbayan ako palabas."Ayusin mo nga ang buhok mo.Ang gulo parang hindi ka babae."
"Tinatamad ako mag ayos."sagot na parang tinatamad nga."Wag kanaman mangutong."
"Sarili mo na nga aayusan mo tinatamad kapa."
"Eh basta tinatamad ako."umiling naman siya sa sinagot ko.
Nag hiwalay din kami pag dating sa lobby,iba kasi ang course niya saakin kaya hindi kami mag ka room.
Liliko na sana ako pero may nakita sa di kalayuan ang mata ko ng dalawang babae na parang nag aaway.
Lumapit ako sa lugar kung nasan sila pero nag tago ako sa may pader.
"Wala kang karapatan na ganituhin ako.Samantha!"
"Bakit Ena?ayaw mo ba malaman niya na isa kang--"
"Shut up bitch.!"
"Wag na wag mo akong sinisigawan Ena,baka nakakalimutan mo na nasa akin ang solusyon ng problema mo?"
"And now your blockmailing me?"
"Hindi naman sa ganun pero ganun na nga. Bakit ba hindi mo nalang sabihin sa bastarda mung bestfriend na you know."
"Bakit ko sasabihin kung alam ko na masasaktan siya?"
"Pero kaya mung mag sinungaling sa kaniya."
"Hindi ako nag sisinungaling sakaniya!"
"Really?"
"Ano ba pinag aawayan niyo?"singit ko na sa sigawan nilang dalawa.
Gulat namang lumingon si Ena at nanlalaki pa ang mata habang si ate ay naka ngisi.
BINABASA MO ANG
Our Painful Love Story [COMPLETED]
Humor[Highest Rank Achieved: #01 in Humor] Ang babaeng walang ibang ginawa kundi ang intindihin at mahalin ang mga taong nasa paligid niya. Lahat ng taong mahal niya at malapit ang loob sa kaniya ay iniintindi niya ngunit ang lahat ng kabaitan niya a...