Ngoại truyện 4

216 23 1
                                    


Hai ngày tiếp theo, Jisung cứ bị gặng hỏi mãi câu: "Có thật em không thích hắn ta nữa không?"

"Thật mà..." Jisung kiệt sức bò về phía trước, nhưng bị giữ eo kéo ngược về nơi mình muốn thoát đi. Jisung bị kích thích đến run lên, mắt rưng rưng nói lời nghẹn ngào: "Không thích đâu huhu, em mà gạt bạn thì hắn ta làm chó."

Minho hài lòng lắm, hắn cúi đầu giữ nguyên tư thế này cắn lên tuyến thể Jisung, đẩy pheromone của mình vào nơi sâu nhất, đến tận khi mùi hương đó lấp đầy Jisung từ trong ra ngoài.

Tốt, hắn sẽ làm như vậy mãi, ngày này qua ngày khác, đến tận khi xóa sạch dấu vết tồn tại của kẻ đó khỏi tim Jisung.

Mặt trời ló dạng, Minho vẫn chưa mở mắt đã vô thức vươn tay ôm Jisung.

Mấy hôm nay Jisung đã hình thành phản xạ, sáng sớm mà Minho ôm mình thì chắc chắn là muốn gọi cậu dậy qua các động tác vận động giường chiếu. Jisung cho rằng mình bây giờ rất cần bồi bổ, không thể chịu tàn phá thế nữa, cậu lập tức xoay người tránh xa vòng tay Minho.

Sự né tránh của Jisung khiến Minho tỉnh táo hẳn, hắn mở trừng mắt, từng nhịp đập của mạch não đều như đang gọi những ký ức trong bảy ngày qua trở về. Hắn cưỡng ép Jisung, trói buộc cậu, chiếm giữ cậu, bất chấp mong muốn của cậu...

Dòng ký ức vặn vẹo đã bình thường trở lại, tất cả mọi thứ cứ xoay vần trong đầu khiến Minho hít sâu vì sợ. Hắn ép Jisung như vậy, có khác gì một Alpha thèm muốn sắc đẹp của Jisung rồi cưỡng hiếp Jisung chứ?

Cuối cùng, bộ mặt xấu xí mà hắn hằng che giấu đã lộ rõ trước Jisung, bằng cách thức tồi tệ nhất.

Bây giờ Jisung có ghét hắn không? Hắn biết làm sao đây?

Sắc mặt Minho tái đi, hắn quay phắt đầu nhìn Jisung, bấy giờ trên người Jisung chỉ có tấm chăn mỏng, lộ ra bờ vai, cánh tay, cổ, nơi nào cũng chi chít dấu hôn. Cái cũ chưa mờ mà cái mới đã chồng lên, nhìn vào biết ngay mấy ngày qua đã bị tra tấn rất nhiều.

Minho vươn đôi tay run rẩy ôm Jisung vào lòng, gồng cứng người. Khi nhìn thấy hàn gmi Jisung rung nhẹ sắp tỉnh lại, hắn vội nhấc cằm cậu lên hôn.

Đang ngủ ngon, Jisung chợt bị đánh thức bởi một nụ hôn sâu. Theo quan sát mấy ngày qua, Minho lúc còn ký ức 'giả' sẽ không thích cậu đáp lại mình trong lúc ngủ. Bởi Minho cho rằng hành động đáp lại đó là dành cho 'người cũ', thậm chí còn ghen và giận nữa.

Jisung bèn quay đầu tránh khỏi khỏi nụ hôn này. Jisung chưa mở mắt nên không thấy vẻ hoảng hốt và bối rối trên mặt Minho. Jisung chưa tỉnh giấc không muốn bị hắn hôn, chắc chắn vì cậu đã ghét hắn rồi. Phải biết rằng trước đây Jisung đều sẽ dịu dàng đáp lại hắn!

Minho lần nữa vươn tay ôm chặt Jisung. Jisung bị siết hơi khó chịu, cuối cùng cũng mở mắt, cậu đẩy ngực Minho để kéo giãn khoảng cách. Và rồi Jisung thấy rõ mặt Minho.

Dù đã cố hết sức che đậy, nhưng Minho vẫn chẳng tài nào giấu được những lo âu và căng thẳng của mình, ánh mắt nhìn cậu đã không còn vẻ điên cuồng như mấy hôm trước nữa.

minsungver || abo || my betaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ