6, Em xinh lỗi anh
nguyn: mình lấy diễn biến của một trận bóng ở premier league làm outline, Minseok Chaeyoung cứ đá bóng qua lại đi đã, sau đó mình tặng Chaeyoung một quả penalty (Chaeyoung ghi dc bàn hay k thì mình k bít), còn Minseok mình tặng cho một thẻ đỏ.
thẻ đỏ thì treo giò một trận thuii, hết lệnh cấm lại vào sân đá bình thường í mà =)))
.
Khi trái tim nhúng vào tình yêu giống như một hơi uống cạn ly cognac, nó sẽ làm con người ta say ngây ngất. Việc thích Minhyung thôi đã đủ làm Minseok lâng lâng như trên mây, và đôi khi lại làm cậu ngồi ngẩn ngơ dưới mặt đất.
Chaeyoung đã từ chối vai nữ chính của một bộ phim điện ảnh, một cơ hội hiếm hoi xuất hiện trong đời của một diễn viên trẻ để về trường hoàn thành chương trình học. Căn phòng trên sân thượng xuất hiện thêm khách của Minhyung, và vị khách ấy cùng nói chyện với tất cả mọi người, nhưng ánh mắt chỉ có mình anh.
Chuyện Minhuyng thích Chaeyoung xưa như trái đất, Minseok không tin là cô ấy không biết. Còn Chaeyoung có thích Minhyung theo cái kiểu anh thích cô ấy không, Minseok lại lờ mờ đoán được. Vì hình như, cô ấy cảm nhận được nguy cơ từ Minseok.
Minhyung luôn đối xử với Minseok đúng mực như một người bạn, đúng mực của anh ở đây là ngồi tỉ mẩn gắp hết sợi cà rốt của món miến trộn ra rồi mới đưa cho Minseok, sẽ tự động dọn dẹp hết cái bàn nào màu nước nào bút chì nào cọ khi Minseok bày ra chưa kịp dọn dẹp hay tự nhiên ngoắc tay gọi Minseok đến gần để giúp cậu lau sạch cái mặt nhọ nhồi lem nhem màu vẽ rồi phẩy tay đẩy cậu đi mà cả quá trình không nói lời nào.
Đến Moon Hyeonjoon còn nheo mắt đầy phán xét và đánh giá, thì thử hỏi Chaeyoung nghĩ gì khi chứng kiến cái cách mà hai người bạn "đúng mực" chơi với nhau?
.
Minseok ngồi vẽ tranh ở sân nhà anh Hyukkyu, trong lúc chờ ông anh làm món gà hầm sâm để ăn ké. Màn hình điện thoại đột nhiên hiện lên thông báo tin nhắn.
[mh.lee: Hôm nay cậu tới không?]
Cậu chưa kịp trả lời lại, tin nhắn tiếp theo nảy đến.
[mh.lee: Tôi đói, cậu mua gì ăn được tới đi]
Gà mới hầm xong thơm nức mũi phảng phất đến chỗ Minseok cùng cả một vườn hoa đỗ quyên đang bay trong gió xuân. Ryu Minseok chẳng nói chẳng rằng đi vào bếp, bê cả nồi gà anh Hyukkyu vừa tắt bếp để vào lồng xe đạp, rồi biến đi như một cơn gió.
Đến nơi, con cún mới phát hiện ra không chỉ có mình Minhyung ở căn cứ của bọn họ, Chaeyoung cũng đang ở đây, ngồi đung đưa trên cái bàn kê góc cửa sổ mà cậu hay dùng để vẽ hoạt hình. Minseok nghe con hổ Moon nói nó với Minhyung tham gia hỗ trợ hậu cần cho vở diễn của khoa diễn viên kịch biểu diễn vào ngày kỉ niệm thành lập trường, nên hai đứa nó hay đi cùng Chaeyoung. Cậu bận việc của cậu, anh bận việc của anh, cả hai đều bận nên đã lâu không gặp, đấy là lí do chỉ với một tin nhắn, Ryu Minseok đã tức tốc cướp nồi gà hầm của anh trai guột, hai tay bưng cái nồi to hơn cả người đứng cười gượng gạo ở đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
guria | Dự báo thời tiết hôm nay có em
FanfictionTrong con ngõ xưởng phim ngập sắc tường vi, có một studio sản xuất phim hoạt hình nọ Phía đối diện có quán trà phủ kín những nhánh thường xuân Có một anh đạo diễn vài ba bữa lại ghé thưởng trà, có một cậu chủ quán luôn sẵn trà ngon. Lee Minhyung x...