10, Hala Marid

58 10 5
                                    

10, Hala Madrid

Dĩ nhiên, hôm đó Ryu Minseok chẳng kể gì cho Lee Minhyung nghe chuyện ở nhà hát, cậu chỉ định sang hậm hực với anh một lát rồi đi về. Dù rất không muốn, cậu vẫn nhắc đến cái tên Chaeyoung trước mặt anh.

Có thể nói gương mặt anh không có biểu cảm gì quá phức tạp:

"Chaeyoung? Từ khi tốt nghiệp đến giờ tôi không gặp chị ấy"

Con cún bất ngờ trước câu trả lời của anh, trong lòng rối như tơ vò. Cậu tinh ý nhận ra anh đã gọi Chaeyoung bằng chị thay vì chỉ gọi tên như hồi trước. Minseok và Minhyung đều ăn ý không nhắc gì đến chuyện cũ, dù cậu biết rõ anh đã tường tận chân tướng từ lâu. Người đánh Chaeyoung là người yêu cũ của chị ta, cũng là một vị công tử ăn chơi có tiếng của tập đoàn nào đó mà thiếu gia Jeong có biết nhưng không quen. Jeong Jihoon gọi điện kể cậu nghe khi cậu đã nhập học ở Camberwell được hai tuần. Minhyung chẳng quan tâm đến chuyện yêu đương gì đó của Chaeyoung, anh thất vọng chất vấn chuyện chị ta cố ý hay vô tình cũng đã đổ oan cho Minseok dù cậu có ý giúp. Hai người đó cãi nhau ngay trong khu diễn tập mấy ngày trước khi Minseok tốt nghiệp, sau lần đó, rất nhiều lần Chaeyoung cố gắng hẹn, nhưng Minhyung đều không gặp.

Con cún ngờ ngợ nhận ra vì sao hôm đó anh đến tận trường tìm cậu. Chuyện này cậu đã bỏ qua, cậu cũng ngạc nhiên là tại sao lúc đó cậu không ba mặt một lời gào thẳng vào mặt Chaeyoung mà nói rằng "chị nói ai đánh chị?" mà lẳng lặng về nhà chùm chăn ôm gối tủi thân. Cậu nghĩ mãi, cuối cùng rút ra được một kết luận: cái cậu coi trọng là Minhyung, nếu Minhyung không tin, cậu giải thích với ai cũng vô nghĩa.

Không sớm thì muộn sẽ có một ngày cậu không cho Minhyung là điểu quan trọng nhất, và tự động mọi thứ đều có thể nhẹ nhàng buông xuống.

.

Cách Giáng sinh một ngày, vở kịch công diễn buổi đầu tiên. Chaeyoung rất hợp làm nữ chính hoàn cảnh đáng thương mạnh mẽ vượt lên nghịch cảnh, cả ở trên sân khấu lẫn ngoài đời. Buổi biểu diễn thành công tốt đẹp, cuối buổi, khi các diễn viên và hậu kì chụp ảnh kỉ niệm, Chaeyoung không ngần ngại ôm lấy Minseok và nở nụ cười tươi tắn như cả hai chưa từng có hiềm khích.

Minseok nhìn đôi má ửng hồng không biết là do lớp makeup hay do ánh đèn hắt lên gương mặt cô, tự hỏi không biết trong lòng cô đang nghĩ gì. Giữa Chaeyoung và cậu tồn tại nhiều thứ hơn hai chữ "hiểu lầm", cũng tồn tại một Lee Minhyung. Chaeyoung chưa bao giờ là cái tên đáng để cậu nhắc đến, nhưng hình như từ thời đại học cho đến hôm nay, Minseok đối với Chaeyoung vẫn là miếng chocolate đắng ngắt mắc kẹt trong cổ họng.

Tan làm, nhân viên nhà hát rủ nhau tụ tập ăn khuya, có trời mới biết một diễn viên nổi tiếng như Chaeyoung lại đồng ý đi cùng sau vài câu mọi người nài nỉ. Minseok muốn gợi ý quán pub hồi đại học cậu hay đến, lời chưa kịp nói ra, cậu thấy thấp thoáng Minhyung đang đứng trước một quán ăn đông khách xa xa phía bên kia đường. Trời lạnh, anh mặc áo len cổ lọ kết hợp với một chiếc măng tô sáng màu, ngẩn ngơ ngắm nhìn dòng xe cộ cùng headphone trên tai, trông rất giống đang đợi ai đó.

Lee Minhyung nhìn thấy người cần thấy trong một đám đông có cả nam lẫn nữ. Anh biết là cậu ấy đã thấy mình, anh tháo headphone cài xuống cổ, nghiêng đầu cười với Minseok. Họa sĩ Ryu thầm nghĩ trong lòng, đây là do anh tự chui đầu vào rọ, chứ cậu không hề thả lưới.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 5 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

guria | Dự báo thời tiết hôm nay có emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ