Ngày 8/5/2016
Lần đầu viết nhật kí vì anh Sanghyeok rủ, trang đầu tiên không biết nên viết gì hết.
Đây là nhật kí của Lee Minhyung, 14 tuổi.
-
Ngày 18/6/2016
Quên béng mất mình viết nhật kí vì bận ôn thi tuyển sinh. Mình làm bài rất tốt, rất tự tin sẽ là đứa giỏi nhất.
-
Ngày 20/8/2016
Thế quái nào lại thua một thằng nhóc chưa bao giờ nghe thấy tên? Ryu MInseok là ai chứ, chưa từng biết cậu ta lại giỏi đến thế, mình suýt chút là thủ khoa rồi <(_ _)>
-
Ngày 10/9/2016
Cứ tưởng sẽ phải là một tên mọt sách chứ, ai ngờ lại là một cậu bạn nhỏ dễ thương ~ Lạnh lùng quá i người ta bự con nhưng mỏng manh lắm á...
-
Ngày 21/9/2016
Hừ, đã thích hơn thua thì tôi chơi với cậu, sợ gì? Cái gì cũng muốn giành, cái gì cũng muốn thắng, Ryu Minseok đáng ghét!
-
Ngày 14/10/2016
Coi như lần này nhường cậu đứng nhất vì hôm nay là sinh nhật cậu thôi đấy...
-
Ngày 18/10/2016
Cậu ấy phải hỏi bài mình hehe, cuối cùng cũng phải hỏi bài mình (✿◡‿◡) Lee Minhyung mày đỉnh quá ~
-
Ngày 24/10/2016
Sao cậu ấy lại không hỏi mình nữa mà lại hỏi Choi Wooje? Có phải do mình đáng ghét quá không huhu (>人<;)nhưng mà sao cậu ấy không hỏi mình mà hỏi người khác thì mình lại thấy bực quá nhỉ????
-
Ngày 9/3/2017
Lần này mình chiến thắng rồi, nhưng mình lại không thấy vui. Cậu ấy cứ suốt ngày cắm mặt vào học, chẳng nói chuyện nữa o(TヘTo) Minseok à, nói chuyện chút đi mà...
-
Ngày 20/5/2017
Minseok tự nhiên ngã xuống rồi ngất lịm đi sau khi thi xong, mình đã rất sợ. Đến lúc bình tĩnh hơn, mình không hiểu bản thân rốt cuộc tại sao lại mất bình tĩnh đến thế, kể cả Choi Wooje cũng không hoảng loạn đến mức như mình. Nên mình đã phải hỏi anh Sanghyeok, anh ấy nói rằng có lẽ mình có cảm giác rất đặc biệt với Minseok. Không gọi tên được nó là gì, chỉ thấy vui vì cậu ấy nói chuyện với mình, chú ý đến mình, thấy buồn khi cậu ấy chú ý người khác, lo lắng cho sức khỏe của cậu ấy. Muốn cậu ấy mãi chiến thắng mình.
Chắc mình lại điên rồi...
-
Ngày 30/6/2017
Mùa hè không đến trường thật buồn, buồn nhất vì không gặp được cậu ấy. Lúc nào mình cũng nghĩ đến Minseok. Không ổn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guria] Định mệnh vẫy gọi.
FanfictionLà điều gì đã lại đẩy đưa cả hai chúng ta về phía nhau giữa cuộc đời tấp nập, khi mà vận tốc của tất cả mọi thứ đều chóng mặt đến đáng sợ thế? Người ta gọi đó là định mệnh, là duyên số, sao em chỉ thấy, đối với chúng ta gọi là nghiệt duyên thì đúng...