Chương 29: Đụ Isaac trong phim trường

106 1 0
                                    




-"Ưm....mày nghĩ là mày...ah~ Là mày giỏi lắm sao. Màu thuận lợi đến.....đếnbây giờ chỉ đơn giản là vì tao muốn vậy. Nhưng....ưm~ nhưng mà bây giờ tao chán rồi.Chết một cách tử nhạt đi đồ phế phẩm. Ưm~sướnggggg."

Isaac đang mặt trên mình một bộ vest vô cùng lịchthiệp, thân phận của anh là một nhân vật phản diện có xuất thân cao quý. Trongphân cảnh này chính là lúc nhân vật phản diện sỉ nhục nhân vật chính để tạo độnglực để nhân vật chính tự mình lập nghiệp sau đó ra vẻ ngược lại với nhân vật phảndiện.

Đáng lẽ trong phân cảnh này mọi thứ phải vô cùngcăng thẳng do bầu không khí đầy thuốc súng của nhân vật chính nhân vật phản diệnnhưng do lời thoại bập bẹ, bên mặt đỏ ửng cũng với những tiếng rên rỉ đứt quãngcủa Isaac khiến khung cảnh này trông vô cùng nực cười.

Nguyên do của tất cả mọi chuyện chính là Isaacđang mặc trên mình bộ vết lịch lãm nhưng tất cả chỉ là phần trên lịch sự thôi,phần dưới của anh hoàn toàn trần truồng. Cả phần thân dưới loã lồ, con cặc thìbị khoá bên trong một cái khoá cặc khiến con cặc không thể nào cương to được, mỗilần có nhịp mắc từ phía sau là con cặc lại lung lay tạo nên những tiếng và đậpcủa kim loại.

Bên dưới là đùm trứng dái xoăn tít lại và dần cóxu hướng xệ xuống do có một quả tạ dái đeo vào đùm dái. Thực tế tuy phần trêncó vẻ lịch sự vậy thôi chứ bên trong lớp áo sơ mi đã thấm đẫm nước bọt, đặc biệtlà chỗ hay đầu vú là lớp áo trở nên trong suốt để lộ hai núm vú bị chơi đùa đếnđỏ chót, mơ hồ còn thấy một phần khuyên vú được xỏ vào hai núm vú. May thay làdo được bộ vết che lại nên không ai thấy được cái cơ thể đĩ thóc này của Isaac.

Nhưng điều đó có là gì khi Isaac- nam thần điện ảnhcủa phim Việt lúc này vốn đang trong set quay lại đang trần truồng, chu môngra, để lộ lỗ đít đỏ chót đã bị được đến chín rục nhưng vẫn không hề thoã mãn màliên tục co bóp đón nhận những cú nắc cặc khủng bố.

IB 0934754174 ĐỂ MUA FULL TRUYỆN VÀ YÊU CẦU VIẾT TRUYỆN NHA

Tôi đụ nát cát ngôi saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ