Chương 40: Hai cây một lỗ

113 0 0
                                    



Đức Vương chưa từng nghĩ đến một ngày bản thân lại bị một gã đàn ôngkhác đụ. Vốn Đức Vương không thích đàn ông, cậu chỉ thâm nhập vào nền tảng nàyvì muốn có thu nhập mà thôi. Tuy có rất nhiều người ảnh hưởng trên nền tảng nàylà gay nhưng Đức Vương lại không như họ đăng những video chịch choạc.

Vương chỉ làm những bộ ảnh sexy tạo ra sự tò mòcủa người xem rồi thì thoảng đăng những video kích dục mà thôi. Vương chưa từngnghĩ bản thân sẽ có một quan hệ tình dục với một người đàn ông và đặc biệt làtrong tâm thế bản thân là kẻ bị đụ thì lại càng không. Thế mà ngày hôm nay cáichuyện này cũng đã diễn ra rồi.

Nỗi nhục nhã khi bị một tên đàn ông hiếp dâm khiếnVương cảm thấy đau đớn hơn bao giờ hết. Lần đầu có một con cặc đút vào lỗ đítmình Vương cảm thấy như mình đã chết sống lại. Lỗ đít vốn còn trinh chưa lầnnào ăn cặc nay lại phải tiếp nhận một con cặc quá khủng bố đã vậy còn dạo đầu mộtcách hời hợt rồi bị được cặc vào một cách mạnh bạo. Gã đàn ông kia liên tục nắccặc như vũ bão, dường như gã thật sự muốn đụ chết Đức Vương như lời gã nói.

Nhưng cảm giác khi bị đụ thì không chỉ có mỗiđau đớn mà thật ra bên trong đó Vương cũng cảm thấy có chút sung sướng. Lúc đầubị đụ quá đau đớn nên Đức Vương không hề cảm thấy có một chút sướng nào cả màchỉ đau đớn vô cùng tận nhưng rồi dần dàn khi Vương dần quen dần với kích thướccon cặc đang đụ bên trong lỗ đít của mình thì cảm giác đau đớn cũng dần giảm bớtmà thay vào đó là cảm giác sung sướng.


IB 0934754174 ĐỂ MUA FULL TRUYỆN VÀ YÊU CẦU VIẾT TRUYỆN NHA

Tôi đụ nát cát ngôi saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ