Chương 42: Sáng sớm của bồn chứa tinh

158 0 0
                                    



Lai Bâng chợp mắt tỉnh dậy. Anh nhìn thấy một khung cảnh lạ lùng, nhưngsơ qua thì có vẻ đây là một khách sạn. Bỗng anh chạm vào một người, điều nàykhiến Bâng giật mình vì anh sợ mình say rượu làm bậy với ai. Chuyện này màkhông xử lý tốt thì đảm bảo đời tuyển thủ của Bâng đi tong.

Bâng quay qua nhìn về phái người kia thì anh giậtmình khi phát hiện đó không phải là một người phụ nữ mà là một người đàn ông.Bây giờ cơn đau âm ỉ ở lỗ đít mới khiến anh giật mình, vâng với thức nhìn xuốngcơ thể mình. Cơ thể chằng chịt đầy những dấu hicky chói mắt, rồi nhìn xuống cáilỗ đít đang đau nãy giờ của mình thì Bâng giật mình khít hất lỗ đít của anh mởto, bên trong lỗ đít còn không ngừng ọc ọc ra một chất dịch màu trắng đục.

Điều này khiến sắc mặt của Bâng tối sàn đi trôngthấy, chẳng lẽ bản thân tới nỗi tiền một người đàn ông để gạ đụ sao. Làm sao bảnthân có thể đói khát và kinh tởm đến mức trong lúc say xỉn thì để một người đànông khác đụ mình được. Bâng tính gọi gã đàn ông kia dậy rồi hỏi chuyện cho ra lẽnhưng khi vừa thấy mặt gã đàn ông kia thì cảm người Bâng liền chóng mặt, cơ thểrun rẩy, ánh mắt dần trở nên vô hồn.

IB 0934754174 ĐỂ MUA FULL TRUYỆN VÀ YÊU CẦU VIẾT TRUYỆN NHA

Tôi đụ nát cát ngôi saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ