Chương 45: Đình Hiếu đĩ thoã

133 0 0
                                    



Do lỗ đít vốn không được nong rộng gì mấy nên vốn khó có thể chứa nguyêncon cặc của hắn nhưng khác với những kẻ khác khi hắn đút cặc vào vô cùng khókhăn đến mức rách cả đít thì Đình Hiếu có vẻ đỡ hơn nhiều khi anh chỉ có hơicăng chặt người khi hắn đút cặc vào còn lại thì dù quá trình đụ cặc vào khiếnĐình Hiếu đau đớn nhưng lỗ đít chỉ hơi tím tái do phải căng chặt ra chắn con cặcquá khổ của hắn nhưng cũng không đến mức rách mà chảy máu như những con đĩ trướcđó.

Điều này cái chút làm hắn mất hứng giới uy nghĩĐình Hiếu đã là một con đĩ bị chịch nát rồi nên hắn liền bắt đầu nắc cặc mộtcách mạnh bạo.

Không biết là đi bị đụ trước đó hay là đi lỗ đítcủa Đình Hiếu vốn co giãn tốt mà quá trình hắn đụ cặc vào tuy không quá suôn sẻnhưng cũng không cảm thấy khô và bị cắn chặt cặc đến mức không đút vào được nhưnhững lỗ đít trinh khác. Thế là con cặc của hắn dễ dàng công phá từng lớp mị thịtbên trong lỗ đít mà cắm thẳng vào bên trong điểm nứng sâu bên trong Đình Hiếu.Vừa đút cặc lút cán vào bên trong thì cả hai người đều thở ra một cách thoảimãn.

-"Má cái lỗ đĩ này giãn vãi ồn. Chắc bị đàn ôngđụ nát rồi đúng không hả con đĩ dâm."

-"Không không phải mà. Lỗ dâm còn chặt lắm. Chắcchắc sẽ bú cặc chủ nhân sướng mà."

Đình Hiếu nói rồi sau đó liền căng người mìnhbóp chặt lỗ đít để không bị hắn coi là cái lồn dâm đã bị chơi nát. Và đươngnhiên là mọi chuyện Hiếu làm đều có hồi báo khi hắn liền cảm thấy sung sướngkhi lỗ đít của Hiếu liền trở nên rất bót và khít ôm sát lấy cặc hắn. Mỗi lần hắnđụ cặc vào thì luôn cảm nhận bên trong ấm nóng và có voi số cái miệng nhỏ đangliên tục mút lấy thân cặc của hắn.

IB 0934754174 ĐỂ MUA FULL TRUYỆN VÀ YÊU CẦU VIẾT TRUYỆN NHA

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tôi đụ nát cát ngôi saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ