Chương 27: Play cùng Isaac

284 2 0
                                    


Isaac đi vào bên trong phòng bếp, anh khẽ vươn tay lấy một phần cơm đượcđóng gói sẵn bên trong tủ lạnh, bỏ vào bên trong lò vi sóng hâm lại. Isaac vừatập gym xong nên cả người anh mang một chiếc áo ba lỗ thấm đẫm mồ hôi và đang bốclên một mùi hương khó cưỡng.

Thời gian đã điểm, anh liền lấy phần cơm ra màăn. Phần cơm dành cho người tập gym bao gồm một phần cơm gạo lứt, một phần cá sốtcùng với một ít rau luộc. Chỉ là phần cơm này hơi bị kỳ lạ, phần nước canh thìlại có màu vàng khè, phần sốt chấm cá thì lại có màu đục đục. Hương vị đầy mùihôi tanh và ngay ngáy khai ngửi nhưng Isaac lại ăn vô cùng ngon lành.

-"Thức ăn hôm nay có mùi hơi lạ, nhưng bị cũng tạmđược."

Isaac ngồi trên bàn ăn mà nhấm nháo bữa ăn sau tậpgym. Cả bộ bàn ghế đều run run:

-"Không hiểu sao hôm nay cứ thấy rùng rùng nhỉ.Bộ sắp động đất rồi hả ta."

Tuy nói vậy nhưng Isaac vẫn ăn uống ngon lành. Nếucó một người khác ở đây thì chắc là người đó sẽ trố mắt ngạc nhiên khi thấychàng ca sĩ nổi tiếng đang vừa nhún trên cặc đàn ông vừa ăn cơm. Đôi tay runrun liên tục khiến cơm rơi khỏi đũa và con cặc dưới háng thì bị nắn bóp bởi ngườiđàn ông phái sau, lỗ đít thì liên tục bị nắc cặc vào bên trong nhưng ngoại trừgương mặt hơi đỏ ửng thì trông Isaac cũng không khác bình thường là bao.

Do liên tục bị mắc cặc vào đít nên người Isaacliên tục rung lắc khiến cơm rơi vãi ra. Lớp cơm kém ra một lớp màng nhầy nhụamàu trắng đục phối hợp với chén canh khai nhất mùi nước đái nhưng Isaac vẫn ănmột cách ngon lành. Gã đàn ông nhìn thấy Isaac ăn một cách bình thường như vậythì ra vẻ hứng thứ lắm:

-"Nam thần điện ảnh của chúng ta có cái lồn đụsướng vãi cặc. Ah~ phê vãi đái, lồn mày bót quá Isaac à. Sao hả con, ăn cơm trộnvới tinh trùng rồi uống đái tao ngon không hả con đĩ?"

-"Mà chắc phải nhìn lắm mày nới ăn như chết đóiđến nơi vậy đó."

-"Shz....cái lồn này bị tao đụ biết bao nhiêu lầnrồi mà vẫn bót vãi cặc. Bên trong thì nước nôi lênh láng, đĩ vãi cặc."

Mặc cho hắn sỉ nhục thậm tệ Isaac vẫn như bìnhthường mà ăn uống, anh ăn xong thì để bát đĩa vào bổn rửa chén sau đó tay thìnhanh chóng rửa sạch hết đống tô chén trong khi mông thì chổng ra để cho hắn tiệngiã cặc vào sâu bên trong. Hắn hai tay nắm lấy hông của Isaac mà giữ, hông chàođực không ngừng nắc những cú nắc trời giáng vào sâu bên trong lỗ đít của Isaac.

-"Thì ra mày muốn play nhà bếp hả con đĩ. Đượcthôi tao chiều lòng mày nha đồ điếm chó."

IB ZALO 0931972259 ĐỂ MUA FULL HOẶC YÊU CẦU VIẾT TRUYỆN NHA MN.

Tôi đụ nát cát ngôi saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ