Chương 33: Bạn thân ngửi lồn Quốc Khánh

90 1 0
                                    



Sau khi trao một nụ hôn đầy hương vị tình dục hắn liền để ý đến cái númvú của Quốc Khánh. Do đi tập gym nên Quốc Khánh chỉ mặc một chiếc áo màu trắngmỏng manh chỉ cần hắn liếm một chút là lớp áo dần trở nên trong xuống để lộ haiđầu vú ửng hồ trông vô cùng quyến rũ. Hắn một bên thì liếm mút, một bên thìdùng tay lòng vào bên trong lớp áo mà xoa có núm vú của Quốc Khánh.

Tuy đã bị dừng thời gian nhưng phản ứng sinh lấycủa cơ thể do chịu kích thích vẫn khiến gương mặt của quốc Khánh ửng đổ lên vôcùng gợi tình . chợt đang liếm mút thoát thẻ thì hắn Hán bỗng thấy con cặc củaquốc Khánh giựt giật mà "phụt, phụt" bắn ra một bãi tinh trùng trắng đục từ đầubuồi. điều này làm hắn có chút giật mình vì không ngờ núm vú của Khánh lại nhạycảm vậy chỉ cần kích thích một chút đã sướng đến bắn tinh rồi. Hắn ra vẻ tức giậnmà tát một cái "chát" lên con cặc vẫn còn đang giật giật sau khi bắn tinh củaquốc Khánh.

-"Địt mẹ con đĩ này, con cặc hư đốn. Chưa đượctao cho phép đã bắn tinh rồi. Cặc đã bé rồi còn xuất tinh sớm. Bởi thứ như màychỉ xứng đáng chổng lồn cho đàn ông địt thôi, con chó dâm này."

-"Má giờ nhìn đi, mày làm nguyên một bãi tinhtrùng ngay dưới sàn phòng vệ sinh rồi. Rồi cái đống bầy nhầy này ai dọn. À taocó trò này."

Hắn cười đầy mưu mô, nhanh chóng tụt lớp
quần ngoài của Quốc Khánh xuống sau đó chà mặtđau của quần xuống dưới sàn. Mặc quần lại vào cho Quốc Khánh, chỉ cần người hơitinh ý một chút sẽ thấy đống tinh trùng ngay sau đít Quốc Khánh nhìn như mới bịđụ sau đó vương tinh lại ở quần.

IB 0934754174 ĐỂ MUA FULL TRUYỆN VÀ YÊU CẦU VIẾT TRUYỆN NHA

Tôi đụ nát cát ngôi saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ