Chương 39: Lần đầu đau đớn

91 0 0
                                    



Từng giọt nước mắt uất ức của Vương lã chắc rơi. Cậu không thể tin là bảnthân đang bị hai gã đàn ông hiếp dâm, con cách trong họng liên tục đâm chọc vàobên trong cổ họng của Đức Vương. Đống lông mu để ngay mũi cậu bốc lên một mùihôi nồng nặc khiến Vương cảm thấy sao không thở được. Đột ngột con accwj bêntrong họng cậu giật giật liên tục dường như sắp bắn một cái gì đó.

Phát hiện này khiến sắc mặt Vương tái xanh, chẳnglẽ cậu đường đường là một idol lại bị một gã đàn ông khác bắn tinh vào miệng. ĐứcVương muốn cùng dậy mà thoát khỏi tình huống đang kinh tởm này nhưng tất cả chỉlà vô ích khi cơ thể cậu vô lực không nhích được dù chỉ là một li.

Cảm giác bất lực mặc người chà đạp khiến Vương cảmthấy vô cùng ngực nhã. và rồi chuyện gì tới cũng đã tới, sau vài nhịp co giật cặcthì con cặc bên trong họng Vương liền mở van mà phun ra thứ chất lỏng từ lỗ tiểu.Mọi chuyện dần tệ hơn khi chất lỏng ấy phun khắp họng của Vương để rồi cậu cảmnhận được một mùi khai nồng nặc mà tinh dịch không thể có được khiến sắc mặt củaVương ngày càng tệ hơn.

-"Khục.....khục...địt mẹ lũ chó sao chúng mày dám hả?"

Vương vừa nói vừa ho đẻ nhả hết đống nước đáibên trong họng mình sắc mặt của Vương lúc này đã không dùng chữ tồi tệ để hìnhdung nữa rồi. hắn nhìn Vương đang chật vật mà cố gắng phun ra đống nước đái bêntrong họng mà mỉm cười đắc chí mà nói:

-"Chậc có lẽ mày cũng không được lòng người lắmnhỉ. Cảm giác bị đâu vào họng thế nào hả con?"

-"Địt mẹ câm mõm, lúc chó chúng mày đợi đi. Rồichúng mày sẽ phải trả giá."

-"Chà còn đe dọa tao luôn hả. Ôi sợ quá nhỉ. Nếumày đã trả thù thì tao phải chơi một lần cho đáng nhỉ."

Nói rồi hắn cầm con cặc to khủng của mình lên.tay thì thọc ra thọc vào bên trong lỗ đít của Đức Vương. Cảm nhận có dị vậtđang đâm chọc bên trong lỗ đít của mình khiến Vương với thức và nhìn phía dướivà cậu liền cảm thấy run sợ trước con cặc kinh khủng phía dưới.

IB 0934754174 ĐỂ MUA FULL TRUYỆN VÀ YÊU CẦU VIẾT TRUYỆN NHA

Tôi đụ nát cát ngôi saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ