Chương 2: Bùi Hoàng Việt Anh sục cặc nơi công cộng
Tuấn Kiệt cảm thấy có chút buồn bực. Hiện tại hắn đang ở Hà Nội, mà bên nghệ sĩ hoạt động mạnh mẽ hơn ở phía Nam nên hắn chẳng có dịp được thấy bất kỳ mục tiêu nào. Hắn chán chường mà đá đá viên sỏi trên đường, vừa dạo quanh tiểu khu vừa thở dài. Chợt hắn nhìn thấy trong sân của tiểu khu, một chàng trai mang một bộ đồ bóng đá với số 20 đang tập căng cơ. Nhìn cái đùi ếch to tướng lấp ló bên trong lớp quần khiến Tuấn Kiệt cảm thấy vô cùng thèm thuồng.
Hắn thấy chàng trai này có vẻ quen thuộc nhưng nhất thời không nhớ ra được là ai. Hắn liền vội móc con Iphone đời mới ra mà tra cứu.Thì ra anh ta là một thành viên của đội tuyển bóng đá Việt Nam-Bùi Hoàng Việt Anh. Chợt Tuấn Kiệt nở một nụ cười gian manh.
-"Việt Anh à, mày thật may mắn đấy. Mày sẽ trở thành nô lệ đầu tiên của tao."
Hắn ghi vào trang giấy đầu tiên tên đầy đủ của Việt Anh và ngày tháng năm sinh. Gạch đầu dòng đầu tiên hắn ghi dòng chữ.
-"Có sở thích phô dâm nơi công cộng sau khi khởi động xong."
Hắn ghi xong dòng chữ trên thì thấy người Việt Anh run lên một chút.u đó anh ta vẫn tiếp tục khởi động cơ thể như bình thường. Một vòng khởi động xong anh ta nhìn dáo dát xung quanh.Dường như là để thám thính xem có ai không. Nhận ra xung quanh không có ai, Việt Anh liền từ từ thở phào nhẹ nhõm. Sao đó anh ra dần đang cởi bỏ hết lớp quần áo vướng víu trên người.
Tuy đây là lần đầu tiên làm nhưng anh ta có vẻ không ngượng nghịu gì cả. Hành động vô cùng nhanh chóng khiến chả mấy chốc khi lớp quần lót được tụt xuống thì Việt Anh đã hoàn toàn trần truồng.
Thân hình cầu thủ cơ bắp 6 múi lực lưỡng. Từng thớ cơ trên cơ thể như được điêu khắc, thân thể Trần truồng bóng lẩu do mồ hôi sau khi luyện tập. Đặc biệt là cặp đùi to bự như đùi ếch kia và dưới háng là con cặc được bài phủ bởi đống lông xoăn tít. Con cặc dù chưa cương vẫn thấp lấp ló lộ ra đầu khất hơi thâm tím giữa hàng lông rậm rạp.
Dưới hoàn cảnh không có gì kích thích những con cặc dưới háng của Việt Anh lại đang dần cương lên, anh ta cũng cầm lấy cặc mà sục sau đó nhỏ tiếng rên rỉ.
-"Ưm....tự nhiệm đã tập mà nứng cặc vãi lồn. Ưm~sục nhanh đi chứ không có người thấy là chết."
-Nứng....nứng quá.....sướng cặc quá à."
Nhìn chàng cầu thủ đang thủ dâm trước mặt khiến Tuấn Kiệt cảm thấy vô cùng nứng cặc. Con cặc nứng bên trong lớp quần Tây khiến hắn cảm thấy khá chịu và chuẩn bị xuất đầu lộ diện chơi đùa với con đĩ cầu thủ trước mặt nào.
Việt Anh đang sục cặc sướng đến rên rỉ, chợt một ánh đèn flash từ đâu tới khiến anh giật mình mà nhanh chóng dùng tay che đi phần hạ bộ đang nứng nừng nưng của mình. Là một thằng nhóc đang cầm chiếc điện thoại mà quay lại khung cảnh dâm đãng của anh. Việt Anh không ngờ bản thân lại sơ sẩy để bị người ha bắt thóp như vậy, nếu cái video này mà bị đăng lên mạng thì sự nghiệp cầu thủ của anh coi như xong luôn. Mà thằng nhạc kia thì nói với giọng mỉa mai.
-"Chà ta có gì đây ta. Một vị cầu thủ nổi tiếng này lại pho dâm nơi công cộng mà sục cặc nè. Cái video này mà đăng lên mạng chắc hot lắm đây."
-"Không...không cậu đừng đăng mà. Tôi...tôi sẽ mua lại video này. Cậu muốn bao nhiêu cũng được."
-"Ê hỏi thật nha. Bộ mày dồn hết năng lực vào thể thao rồi hay sao mà mày ngu vậy con. Tao sống ở đây mà mày nghĩ tao thiếu chút tiền mọn đó của mày sao."
Tuấn Kiệt vừa nói vừa thần khinh bỉ trí thông minh của gã cầu thủ này. Lúc này Việt Anh mới chợt nhận ra bản thân đã nói một điều nực cười như thế nào. Tiểu khu anh sống chính là tiểu khu đặt giá bậc nhất Hà Nội, người sống ở đây có ai là kẻ thiếu tiền đâu chứ. Anh chỉ đành run run nói:
-"Vậy...vậy cậu muốn gì."
-"Mặc quần áo vào theo tao."
Nghe lời của Tuấn Kiệt, Việt Anh chỉ đành kệ con cặc nứng đang trên đà xuất tinh của mình mà mặt bộ đồ đá bóng vào và đi theo sau Tuấn Kiệt với vẻ mặt không tình nguyện. Họ đi đến một căn nhà tráng lệ khiến Việt Anh trố mắt. Nhìn ánh mắt hâm mộ cẩu việt Anh mà Tuấn Kiệt cười thầm.
Tuy cha mẹ hắn ly hôn nhưng hai bên nội ngoại đều là dạng để ý thể diện, về phương diện tiền bạc chưa từng ngược đãi hắn. Đây là món quà sinh Nhật 18 tuổi mà lão cha của Kiệt tặng cho hắn.
Một căn nhà to lớn những chỉ có mình hắn sống, với cùng lạnh léo và u uất. Chỉ có người hầu và lão quản gia xuất hiện vào cuối tuần để dọn dẹp lại căn nhà thôi. Còn lại hầu như các ngày còn lại Tuấn Kiệt chỉ ở một mình. Hắn từng rất căm thù căn nhà không có hơi người này, thậm chai còn rất ít khi về nơi này. Nhưng kể từ bây giờ thì khác. Nơi đây sẽ là nơi hắn bắt đầu điều giáo những con nô lệ dâm đãng chuyên dụng cho mình.
Hắn đẩy Việt Anh vào nhà sau đó nhanh chóng khoá của lại. Tựa như cánh cửa của cuộc sống loài người của anh đã khép lại. Hắn nhìn vị cầu thủ trước mắt mà ra lệnh:
-"Cởi đồ ra và bò như một con chó cho tao."
-"Hả."IB ZALO 0931972259 ĐỂ MUA FULL TRUYỆN. NGOÀI RA TUI CÓ NHẬN VIẾT TRUYỆN THEO YÊU CẦU NỮA NHA.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi đụ nát cát ngôi sao
FantasíaĐinh Tuấn Kiệt- hắn có một ngoại hình tốt, một gia thế tốt nhưng hắn lại chẳng phải một người tốt. Hắn luôn nhìn những ngôi sao nam trên màn hình với ánh mắt thèm thuồng, hắn muốn đụ nát những kẻ cao cao tại thượng kia. Rồi một ngày cơ hội đã đến