Đinh Tuấn Kiệt- hắn có một ngoại hình tốt, một gia thế tốt nhưng hắn lại chẳng phải một người tốt. Do bố mẹ hắn là một cuộc hôn nhân chính trị. Được vài năm thì hai người theo cái gọi là tiếng gọi của tình yêu gì đó mà đều li hôn. Từ nhỏ hắn đã chẳng cảm nhận được hơi ấm gia đình, từ khi bố mẹ ly hôn mỗi người đều có một gia đình riêng. Thì không biết từ khi nào người thân cận nhất với hắn lại là ông quản gia.
Từ khi nào đó không biết, hắn đã trở thành một kẻ ích kỷ và vặn vẹo. Đặc biệt là nhìn những ngôi sao trên mạng ảnh đắm chìm dưới ánh hào quang làm hắn phát bực. Hắn muốn lôi những kẻ cao cao tại thượng kia xuống thần đàn, muốn đụ cho bọn nó nhũn chân không đi được.
Nhưng đó cũng chỉ là ảo tưởng của hắn mà thôi. Tuy gia đình hắn khá giàu có nhưng hắn lại không được thừa hưởng, vả lại dù cho có được thừa hưởng tài sản thì cũng không thể vươn tay đến giới giải trí mà dùng quy tắc ngầm với bọn nghệ sĩ kia được.
Nên hắn chỉ có thể tự thỏa mãn mình bằng cách thứ dâm trước những tấm hình của bọn nghệ sĩ, nhìn những dòng tinh bắn từ cặc mình lên tấm hình của Ngô Kiến Huy khiến hắn xem thật mình thật thảm hại, chỉ có thể ngồi đây thủ dâm một cách đáng thương. Và thế là chiếc điện t hoại đời mới đáng thương đã bị gắng thẳng tay mà vứt mạnh lên tường.
Ấy vậy mà điều kỳ lạ đã diễn ra. Dù cho hắn dùng một lực rất mạnh nhưng điện thoại vẫn còn nguyên, thậm chí màn hình còn không bị xước lấy một cái. Trong vô thức hắn khẽ động vào điện thoại thì một ánh sáng vàng chói bao phủ khắp căn phòng. Chợt chiếc điện thoại biến mất mà trên tay cậu là một cuốn sổ màu đen tuyền. Bên ngoài bìa ghi một chữ Sex Note đỏ nổi bật trên nền đen. Tuấn Kiệt tò mò mà mở trang đầu của cuốn sổ, đọc nội dung của nó.
-Sex Note.
-Mô tả: Lưu truyền là một cuốn sổ đỏ một phù thủy già oán hận đàn ông mà làm nên. Nhưng trước khi kịp sử dụng thì bà ta đã qua đời do bạo bên. Cuốn sổ bị chôn vùi hàng ngàn năm nay cảm nhận được ý thức của chủ nhân rất tương thông nên liền xuất hiện.
-Tác dụng: Ghi tên đối tượng ở đầu trang sổ. Bất kỳ nội dung nào ghi lên trên trang giấy đó sẽ lập tức có hiệu lực với đối tượng. Bất kể như thế nào.
Bên dưới còn có một phần ký tên chủ nhân nữa. Nếu là bình thường thì Tuấn Kiệt chỉ cười nhạt mà vứt cuốn sổ đi và xem như một trò đùa nhạt nhẽo của ai đó. Nhưng hôm nay cuốn sổ này xuất hiện một cách quỷ dị trong căn phòng kín khiến hắn càng tin vào những điều huyền bí thuộc về nó. Vả lại hắn cũng đâu có mất gì đâu.
Tựa như một một bàn tay thúc dục Tuấn Kiệt khế ước với cuốn sổ này. Vừa ký xong thì cuốn sổ này lên cao và phát ra ánh sáng màu vàng, cuốn nhanh tự động lật tới trang cuối và dòng chữ Đinh Tuấn Kiệt, tên hắn dần hiện lên ở trang cuối cuốn sổ. Mà hắn cũng đã nhận thêm được những thông tin từ cuốn sổ. Dần dần hắn nở một nụ cười đâm đãng.
Có vẻ ông trời cũng đứng về phía hắn rồi. Đợi tao nhé những ngôi sao kia, tao sẽ biến lũ chúng mày thành đĩ đực dưới háng tao. Trong một căn phòng trống Đinh Tuấn Kiệt cười như điên như dại, đánh dấu một khởi đầu mới. Đầy dâm đãng cũng với những siêu sao.IB ZALO 0931972259 ĐỂ MUA FULL TRUYỆN. NGOÀI RA TUI CÓ NHẬN VIẾT TRUYỆN THEO YÊU CẦU NỮA NHA.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi đụ nát cát ngôi sao
FantasíaĐinh Tuấn Kiệt- hắn có một ngoại hình tốt, một gia thế tốt nhưng hắn lại chẳng phải một người tốt. Hắn luôn nhìn những ngôi sao nam trên màn hình với ánh mắt thèm thuồng, hắn muốn đụ nát những kẻ cao cao tại thượng kia. Rồi một ngày cơ hội đã đến