Chương 1: Gây chiến

390 21 0
                                    

Thành phố Hồ Chí Minh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thành phố Hồ Chí Minh...
DG HOUSE
Ánh sáng mùa thu nhẹ nhàng len qua kẽ lá, làn gió mơn man lướt qua sợi tóc khiến khoé miệng hắn nhếch nhẹ, cầm ly cafe buổi sáng lắc qua lại, hắn vui vẻ
thưởng thức từng vị ngăm đắng yêu thích...
Reng reng reng
"Lão đại, đã bắt được người ám sát Ngài hôm qua"
Ánh mắt hắn dịu dàng toát lên vẻ tri thức, ngước nhìn bầu trời trong xanh, vừa tủm tỉm vừa chậm chạp đáp lại "Giết".
Sau đó, chỉ còn tiếng súng vọng trong điện thoại và nụ cười chết chóc hằn trên gương mặt...
Cốc cốc cốc, một thân hình nhanh nhẹn, nhỏ nhắn bay thẳng trước mặt. Có lẽ chỉ có Minh Su - giới giang hồ gọi là Coolkid mới dám làm thế với hắn, dám gọi tên thật của hắn. Xưa nay trong giang hồ, hắn được gọi là Gánh Ngài, Rhyder.
"Nguyễn Quang Anh, nay Trần tộc tổ chức tiệc chào mừng Trần Đăng Dương thường được gọi là Dương Domic lên vị trí đứng đầu gia tộc. Theo như tin tình báo của em Hoàng tộc có tham gia".
"Hoàng tộc?"
"Quả nhiên cuối cùng kẻ chúng ta đợi cũng đã xuất hiện... em phấn khích quá Ngài ơi..."
Đôi mắt hắn ngước lên, khẽ nhíu mày khiến Minh su im bặt.
Tích tắc, đồng hồ chuyển sang 8h00...
"Báo với tất cả anh em xuống máy bay. Tú Tút ở lại Pháp, HurryKhng ở lại Nga, anh Sái ở lại Mỹ. Khẩn cấp..."
"Ơ anh...vâng e làm ngay".
8h35
VTV3 thông báo "tin nóng...trong sáng nay ít nhất đã có 3 chuyến bay về Việt Nam vừa cất cánh phát nổ đồng thời lúc 8h15 phút. Chuyến bay khởi hành từ..."
"Mẹ kiếp!" Coolkid nắm chặt bàn tay, đỏ bừng, nghiến răng kèn kẹt. Còn người đứng kia, một nét mặt cũng không đổi. Sự bình tĩnh tạo nên thương hiệu của hắn, cậu chưa bao giờ thấy hắn tỏ sự phẫn nộ hay một chút khó chịu nào, gương mặt tĩnh lặng như nước, có lẽ vì vậy, ngay cả cậu người ở bên cạnh hắn từ nhỏ cũng không bao giờ hiểu hắn nghĩ gì, dù cậu cũng nhận được nhiều sự ưu ái nhưng tâm tư hắn cậu không bắt được.
"Minh su, chuẩn bị đi dự tiệc"
Tiếng nói trầm khàn khiến cậu giật mình...
"Anh? Glock 17 hay Smith & Wesson?"
"Sao đi dự tiệc lại cầm súng lục đi? Cầm thêm Young Ban là được rồi".
"Anh không sợ bọn họ giở trò sao?"
"Dặn Young Ban 10ph nữa khởi hành".
Minh su cười khẩy, gật đầu, bước ra khỏi phòng, nhấc máy gọi Young Ban hay tên thật là Nguyễn Nhật Phát chuẩn bị trực thăng đi dự tiệc.
Trong căn phòng với ánh mắt xa xăm...
Cả thế giới ngầm chưa ai gây chiến với hắn, mà Hoàng tộc lại dám ra tay với ý tưởng ngu ngốc. Thật sự sỉ nhục IQ lẫn EQ hắn...
"Thật thú vị...Hoàng tộc...đã lâu không gặp..."

[RHYCAP] Thế giới ngầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ