Chương 17: Loạn trí

184 31 0
                                    

Trong tầng hầm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Trong tầng hầm...
Atus, HurryKhng nghiêm túc tập trung nhìn vào những con số đang hiện trước mặt.
"Đằng sau là cánh cửa mở ra nơi điều khiển sóng âm phải không?" Atus nghiêm mặt.
Dũng D.X gật đầu. Mật khẩu 4 con số nhưng quá khó mò ra.
"Anh có ngửi thấy mùi gì không?" HurryKhng hỏi Atus.
"Chết thật. Mau che mũi đi. Khí độc". Quang Hùng hét lên.
"Đúng là không thể nào đánh giá thấp Lou Hoàng".
Bên này, Captain hẫng một nhịp. Một mật khẩu 4 con số... Cậu bình tĩnh...một nơi kỷ niệm của mẹ và Hoàng lão gia? Có thể không? Mẹ ơi, xin mẹ... ngày đó...
Khí độc từ từ lan rộng khiến Dũng DX hơi choáng nhẹ.
Quang Hùng bắt đầu mất bình tĩnh. Ấn loạn số.
"Khụ, khụ". Dũng DX ngã khuỵ xuống.
"1805". Captain nói vọng.
Nhanh 1805, HurryKhng lấy chút lý trí nặng nề ghì tay lên bảng điều khiển.
Bức tường phía trước rung chuyển, mở ra. Không ai nghĩ được gì nhiều hơn, Quang Hùng mang vội Dũng D.X chạy vào. Cửa cũng đột ngột đóng sầm.
"Pằng" Atus dù hơi đau đầu nhưng đạn vẫn ghim thẳng vào đầu địch.
Bên này Quang Hùng dựng Dũng DX dậy, nhấn liên tục vào nhân trung, ánh mắt có chút lo lắng. Máu từ mũi Quang Hùng chảy ra.
"Quang Anh đang gặp nguy hiểm. Quang Hùng mau tìm bảng điều khiển đi". Tim Captain bỗng nhiên loạn nhịp... cậu... lo đến mất bình tĩnh.
"Rõ rồi". Quyệt máu trên mũi, Quang Hùng nhanh chóng sải bước nhanh. Đằng sau HurryKhng hỗ trợ. Không hổ danh các sát thủ đến từ DG House và trợ thủ số một của ông trùm vũ khí D.C
Tại sảnh chính...
Lớp kính mỏng được phủ bao quanh Lou Hoàng cùng nụ cười nham hiểm. Từng tiếng âm thanh rè...re.... Qua hoa tai, tất cả đều vội vã, tiếng súng vang lên nhanh chóng.
Nụ cười Lou Hoàng chợt tắt.
1 giây...2 giây... Rhyder xoay nhẫn, một lớp khí tuy mỏng bao phủ còn rộng hơn kính của Lou Hoàng, mang cả Coolkid và Ban nép bên trong. Sóng âm thậm chí còn bị văng ra, đập thẳng đầu Dương Domic.
"Aaaaaaaaa" Dương hét nhưng không ai quan tâm...
"Anh ngạc nhiên lắm đúng không? Chúng tôi còn có món quà tặng anh". Rhyder liếc nhìn gương mặt tối sầm của Lou Hoàng.
Coolkid từng lúc xoay chiếc đồng hồ, bình thản...
Từ kính của Lou Hoàng toả ra luồng khí... ngày càng dày...
"Khốn kiếp...khí kali xianua? Rhyder..." Hắn giam mình trong lớp kính, tiến thoái lưỡng nan. Hắn mãi mãi không bao giờ biết thứ giết chết chính mình lại do người hắn truy sát bấy lâu tự tay làm ra. Chiếc kính có độc. Youngban đã tráo kính của Lou Hoàng ngay trước mắt hắn.



"Muốn đấu với tôi, anh không có cửa". Rhyder mỉm cười.
"Chưa chắc". Máu tuôn từ miệng nhưng Lou Hoàng vẫn nhếch mép ấn nút giấu trong tay.
Một giây, hai giây.... Hắn nhấn điên loạn. Không phản ứng.
Uỳnh...

Ngổn ngang xung quanh là những đôi mắt vô hồn, Captainboy bay tới rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngổn ngang xung quanh là những đôi mắt vô hồn, Captainboy bay tới rồi. Lần này trở lại Hoàng gia, cậu không đi một mình...đằng sau là một đội quân đi sau, hiên ngang tiến vào.
Máy bay ù ù trên đầu...Captain lệnh mang HurryKhng, Atus, Quang Hùng, Dũng DX lên trực thăng về cấp cứu rồi cho nổ tung đường hầm. Tất cả bảng điều khiển biến mất.
"Captain, em còn muốn bắn chết hai người này nữa không?" Rhyder nhìn Captain bay vào, ánh mắt cưng chiều dang tay ôm gọn.
"Em không thích chơi với ma". Captain không nói nhiều, tập trung nơi Lou Hoàng ngã khuỵ xuống đất. Hoàng lão gia, tôi hôm nay đến xoá sổ Hoàng gia.
"Không hay rồi...Mau ra khỏi đây".
Youngban bỗng nhiên thay đổi sắc mặt.
"Bom hẹn giờ...10 giây nữa..."
Captain chưa kịp phản ứng, đã bị Rhyder tóm lấy. Hắn xách cả Youngban lẫn Coolkid ném ra cửa sổ, cả ba ngã lộn vòng trên thảm cỏ. Cửa chính đã bị thuộc hạ của Lou Hoàng khoá chặt, chỉ còn cửa sổ nhỏ thông qua khu vườn. Chiếc áo của Captain vướng khiến cánh cửa tắc lại.
Còn 6 giây...
"Nhanh... Quang Anh, đưa tay cho em..."
"Cửa kính bị kẹt rồi, đi nhanh". Rhyder hét lên
"Không Ngài...chết cùng chết". Coolkid còn định nhảy vào trong.
Tránh ra... Captain đấm thẳng tay vào cửa kính, tấm kính vỡ vụn...
3 giây...
"Đưa tay cho em".
Rhyder nhanh chóng nhảy ra... nhưng không phải đưa tay cho Captain mà thuận tay đẩy Captain ra xa.
Bùm...
"Không... Ngài... Quang Anh...."
Coolkid, Youngban thất thần...
Captain đưa mắt ra xa...không... nhất định Quang Anh đã nhảy ra kịp... nhất định...

[RHYCAP] Thế giới ngầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ