Chương 15: Choáng ngợp

260 38 0
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rhyder tỉnh giấc nhìn người bên cạnh không còn tý sức sống nào, có chút xót. Bước chân xuống cầu thang còn hơi choáng nhẹ.
Trước mắt hắn là 5 cái đầu quen thuộc tụ với nhau.
"Ơ Quang Anh, anh tỉnh rồi. Em lo muốn chết". Coolkid oà khóc.
"Lần sau đừng thế nữa, bọn anh không chịu được". Anh Sái vội đỡ lấy Rhyder.
"Anh em đang bàn gì đấy". Rhyder ngồi vị trí trung tâm. Sau đó ngoắc tay gọi thuộc hạ của Captain "Chuẩn bị ít cháo cho cậu chủ của các cậu".
"Rhyder, một rừng không thể có hai hổ". HurryKhng nói.
Không phải tự nhiên cả tổ đội DG House ngồi cùng một chỗ, tập hợp hết quân ở khắp nơi về đây. Dự báo sẽ có một trận chiến rung chuyển thế giới ngầm.
"Vấn đề Lou Hoàng có sóng âm. Khả năng ảnh hưởng lên đến bán kính 10m mà còn chưa được hoàn thiện. Chúng ta có đánh cũng chưa thắng được". Youngban lên tiếng.
"Nhưng Captain nói cần 3 ngày để nghiên cứu phá sóng". Coolkid vừa bóp vai cho Rhyder vừa nói.
"Kể cả Cap có nghiên cứu được hay không, sóng âm cần có phòng điều hành. Chúng ta cứu người trước, đột nhập phòng điều hành sau". Atus nghiêm túc.
"Rất nguy hiểm, vì khi bước vào Hoang gia, chúng ta đã bị rơi vào bẫy của chúng..." HurryKhng nói.
"Chúng ta có thể tin vào Captain không?" Atus trầm tư.
Tất cả nhìn vào Rhyder. Bọn họ sống chết có nhau. Nếu lão đại của họ tin, bọn họ cũng sẽ tin, nguyện bước chân vào biển lửa.
Ánh mắt Rhyder kiên định, gật đầu.
Anh em ngầm hiểu, mỗi người tản ra lo một việc, điện thoại liên tục. Họ biết mình phải làm gì. Còn Rhyder,
cầm bát cháo lên phòng.
"Duy, dậy ăn chút".
"Anh mới là người ốm. Ai cho đi lung tung vậy". Captain mệt mỏi, rồi sực nhớ ra điều gì, nhanh chóng bật dậy.
"Ngoan, ăn chút. Em gầy quá".
"Anh nằm xuống ăn hết báo cháo cho em" Captain trừng mắt.
"Rồi, cùng ăn". Rhyder nhìn Captain cưng chiều.
"Rhyder, anh biết em là ai rồi đúng không?" Captain trong vòng tay Rhyder liếc mắt lên nhìn Anh.
"Người bí ẩn bậc nhất thế giới ngầm, Hoàng Đức Duy, người duy nhất DG House tin tưởng cung cấp vũ khí, chất nổ ở Mỹ- chủ xưởng sản xuất vũ khí D.C"
Rhyder chậm rãi nói không nhìn ai kia ngoác miệng cười.
"Vậy sao? Anh không tò mò gì về em nữa sao?"
"Lý do em muốn tiếp cận anh? Anh tin em sẽ nói. Nhưng em muốn cho anh biết điều gì?"
Captain như bị nhìn thấu tâm can, ăn nốt thìa cháo Rhyder đút, cười mỉm.
"Đã đến lúc, DG House cần được trang bị vũ khí mới. Em muốn đưa anh đến chỗ này".
Captain đi đến bên bức tường có treo một khung ảnh. Nhẹ nhàng đặt năm ngón tay lên đó, bức tường xoay chuyển mở ra một phòng khác. Đưa mắt nhìn Rhyder bình tĩnh, "đi thôi".
Rhyder bước vào, cánh cửa đã tự động đóng lại. Cap đi đằng trước, sau đó dừng lại đợi Rhyder đi lên. Từ nay về sau, cậu muốn song bước đồng hành cùng Anh. Bên trong là nơi trưng bày những vũ khí hiện đại dưới mác tất cả những trang sức thông thường, hoa tai, kính, kẹp tóc hay tinh vi hơn chỉ là một viên đá rất nhỏ.
Rhyder định cầm vào thì Captain đã ngăn lại "anh bóp nhẹ nó sẽ phát nổ. Đừng sờ vào".
Rhyder có chút choáng ngợp. Không phải anh không nhìn thấy, nhưng nhiều và đa dạng như này thì là lần đầu.
Captain dừng lại. Lấy ra một cặp nhẫn sáng lấp lánh.
Rhyder nửa đùa nửa thật "Bé muốn đeo nhẫn đôi với anh sao?"
"Anh đừng đánh giá thấp chiếc nhẫn này. Ngoài việc nhận tín hiệu của nhau, nó được tạo ra để bảo vệ anh khỏi sóng âm".
Captain vừa nói vừa xoay chiếc nhẫn, một màng bảo vệ vô hình xung quanh, nhưng chiếc màng bảo vệ này chỉ giữ được thời gian là 1 phút. Để phá sóng hoàn toàn cần phải hoàn thành máy phá sóng.
"Cả thế giới chỉ có 2 chiếc nhẫn này sao?" Rhyder nhìn Captain.
"Đúng vậy. Muốn thêm cũng không có. Vì người làm ra nó đã mất tích rất lâu rồi". Captain nghẹn giọng.

Rhyder tiến đến ôm chặt Captain vào lòng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



Rhyder tiến đến ôm chặt Captain vào lòng. Anh không biết chuyện gì, chỉ cần biết em bé không vui, là không được.
Đi sâu vào nữa ngổn ngang phụ tùng. Hẳn là Captain đã nghiên cứu các vũ khí chất lượng cao ở đây.
Captain đưa cho Rhyder năm chiếc bông tai. Mỗi chiếc đều có thể liên lạc được với nhau để Atus, Youngban, Coolkid, anh Sái, HurryKhng cùng đeo. Tay cậu đeo lên cho Rhyder và mình. Sau đó đi ra bàn làm việc tập trung đánh máy.
"Em đây là đang hoàn thiện phần mềm cản sóng âm?"
"Quang Anh. Em gọi anh thế nhé"
Chân Rhyder mềm nhũn, dĩ nhiên là được rồi.
"Quang Anh, anh phải đột nhập vào máy chủ của Hoàng tộc, cắm chiếc usb này vào. Việc xác định tần số sóng sẽ ra nhanh công thức phá sóng hơn" Captain nghiêm túc, đưa cho anh một chiếc hạt rất nhỏ.
"Gắn vào máy tính là được". Captain dặn tiếp.
Rhyder gật đầu. Anh chưa bao giờ nhìn thấy usb nào lạ như này. Như hạt kim cương.
Captain đẩy Rhyder ra khỏi phòng nghiên cứu, quay lưng định về nơi làm việc nhưng nhanh như cắt bị Rhyder kéo lại, ôm chặt.
"Tin anh. Anh sẽ mang Quang Hùng và DX gì đó của em về".
Captain hơi giật mình gật đầu "Em tin anh" đặt nhanh một nụ hôn lên trán Rhyder rồi chạy mất.
Bên ngoài, Rhyder vội vã bước xuống cầu thang.
"Đổi kế hoạch. Từ từ tấn công. Xuất phát đến Hoàng tộc".
trên xe, Rhyder vừa đưa khuyên tai cho các anh em, vừa nói kế hoạch. Thời điểm này, một phút cũng không thể chậm trễ.

[RHYCAP] Thế giới ngầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ