Đồ đôi.

661 77 7
                                    

#1

#1

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

#2

Cre: Vieon

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cre: Vieon.

     Concert Day 2 cuối cùng cũng diễn ra trong bao nhiêu chờ đợi của người hâm mộ. Các anh trai vốn luôn muốn chỉnh chu nhất có thể trước mặt mọi người nên những chiếc ảnh visual phát sáng ở thảm đỏ không còn là chuyện bất ngờ nữa.

     Trần Đăng Dương diện lên mình bộ vest đen hở lớn phần ngực, hai dải lông cáo mềm bên hông khiến hắn càng trở nên điển trai hơn bao giờ hết, nhưng sẽ rất suôn sẻ nếu hắn không khăng khăng cãi lời stylist muốn đeo chiếc thắt lưng hình cung tên bạc lấp lánh kia. Và tất nhiên Đăng Dương thắng, hắn ta hí hửng thắt dây lưng quay eo rồi cười khờ ngắm mình trong gương với diện mạo ngày hôm nay.

     Tất nhiên không phải bình thường mà tên to xác Đăng Dương kia ỏng eo với ekip đâu, mà tại vì em Nguyễn Thanh Pháp nào đó vừa tung hint Mv mới với biểu tượng cung tên tình yêu cơ thế là hắn một hai đòi nhả "suộc" cho bằng được dù có bị ekip mắng đi chăng nữa.

     Nhưng một mình hắn đeo thì có thần mới soi ra hint được ấy, nên Đăng Dương đã quyết định nũng một trận rõ lớn qua video call với em nhỏ Thanh Pháp, một mực muốn em đeo dây lưng đôi với mình, nhưng cuối cùng cũng chỉ nhận lại những lời nói phũ phàng từ miệng xinh.

- bạn ơi, đi mà.
- không nhé! Thế thì khác gì công khai luôn rồi? Đây không thích tạo hint đồ đôi giống ai kia đâu.
- bạn hết thương anh rồi àa.
- ừ hết rồi.
    Nhấn để bắt đầu cuộc gọi mới.

     Nguyễn Thanh Pháp dứt khoát cúp máy chưa kịp để tên chó lớn kia nũng thêm câu nào. Ngậm cục dỗi siêu lớn trong lòng nhưng nào giám bật em đâu, em dỗi thì anh dỗ chứ anh dỗi thì anh vẫn phải đi dỗ ngược em thôi, chứ "Bống" cưng Pháp như trứng, hứng như hoa có gan nào làm em phật lòng. Pháp không đeo thì thôi, Dương vẫn đeo đấy, để ai soi ra được thì vênh mặt lên trời mà đi còn không thì coi như bỏ lỡ cơm ngon mà hắn phát rồi.

     Xe dừng lại ở cổng concert hai hàng khán giả đứng bên cạnh hú hét rõ lớn, các anh trai hôm nay như phát ra ánh hào quang, ai nấy đều mang trong mình một tinh thần phấn khởi và sẵn sàng quẩy hết đêm nay. Trần Đăng Dương vui vẻ chào đón các Dopamine nhưng vẫn không quên ngó quanh tìm bạn nhỏ nhà hắn, trong lòng không khỏi phấn khích và tò mò không biết hôm nay bé con sẽ ăn mặc như thế nào, mà cũng không quan trọng lắm đâu vì với visual của Thanh Pháp thì mặc nùi dẻ vẫn đẹp thôi, như bộ đồ Evisu mà ẻm mới mặc cách đây 2 ngày ấy, vẫn cưng yêu chán.

     Vừa bước vào phòng chờ đã nghe tiếng cười nói rôm rã của các anh trai, mọi người thấy Dương cũng tay bắt mặt mừng mà chào hỏi, nói nói cười cười vậy chứ con mắt kia đã dán vào chỗ khác rồi. Bạn xinh Nguyễn Thanh Pháp của hắn kìa, bé con như phát sáng với bộ vest trắng được cài khuy thanh lịch, mái tóc đỏ cam vuốt gọn lên nổi bật giữa đám đông, xinh đẹp như tiểu kiều thê. Vậy thì hắn là tổng tài phải không?

     Trần Đăng Dương đứng chôn chân tại một chỗ, đôi mắt kia vẫn quét từ trên xuống dưới người của em khẽ cười, độ sĩ của hắn tăng lên rồi, lát nữa nếu được đi cùng em vào thảm đỏ thì chắc chắn mặt hắn sẽ không cúi xuống được mất.

     Đang lạc trong những suy nghĩ mơ mộng của bản thân hắn bỗng chững lại. Chờ đã, cái khuy áo của em hình mũi tên bạc phải không? Còn thắt lưng của hắn là cung tên, sao em bảo với Dương là em không thích mặc đồ đôi cơ mà. Có phải là Trần Đăng Dương suy nghĩ nhiều quá rồi khờ luôn không, em là đang muốn tạo hint mà không công khai sao. Chắc không cần chờ lên thảm đỏ đâu, mặt hắn vênh lên rồi.

     Đăng Dương đi tới chỗ em, níu nhẹ lấy tay áo như ra hiệu, bé con đang mải cười nói với anh Khang mà phải kết thúc cuộc trò chuyện rồi đi ra với hắn.

     Một góc khuất của sân khấu, một đen một trắng đứng sát nhau, Đăng Dương nũng nịu gục mặt lên bả vai của người kia, Thanh Pháp phì cười vì độ bám dính của anh người yêu, xoa xoa lưng như trấn an trẻ con.
- mới xa có mấy tiếng thôi mà.
- vẫn là xa rồi, chỉ có anh nhớ bạn thôi, bạn có nhớ anh đâu.
- em nhớ.
- hì, Bống biết mà, em ngại, em thích thì em nói đi có gì đâu phải ngại.
- hả? Em ngại cái gì?
- thì em bảo là em hông muốn mặc đồ đôi với anh mà giờ anh đeo dây lưng cung tên, khuy áo em mũi tên, đứng chung với nhau thì cupid chỉ là cái tên!

     Thanh Pháp sững người, người yêu của em bình thường khờ khạo vô tri rồi, hôm nay lại thêm chứng tưởng bở nữa hả. Miệng xinh không bụm được mà bật cười khanh khách, hai chiếc má thỏ ửng lên càng trông muốn véo một cái. Đăng Dương đỏ tai trước phản ứng của em, ủa không phải hả, rõ ràng vậy mà, đừng trêu Bống, Bống khóc đấy bạn xinh ơi.

- không chơi với em nữa.
- nào, em xin lỗi Bống, em là đang mặc đồ đôi với Bống đó. Em ngại, em không nói.
- vậy sao em cười?
- anh đáng yêu nên em cười.

     Đăng Dương được nước lấn tới, rải hôn khắp mặt em cho bỏ tức, cái đồ đáng yêu làm hắn không nỡ giận.

- nào trôi nền bây giờ, em bị mắng đó.
- kệ em, anh không mắng em được thì để người khác mắng.
- thật hả, để cho người khác mắng luôn.
- ... Không.. Không ai được mắng     Thanh Pháp của Bống hết.

     Đôi gà bông quấn nhau một lúc thì cũng đến giờ lên thảm đỏ giao lưu. Tiếc quá hắn không được đi với em rồi, nhưng mà không sao hint em với hắn rõ vậy mà, kiểu gì cũng soi ra thôi.

     Và đúng thật, chỉ cách đó 30 phút sau, những hình ảnh của thảm đỏ được Vieon đăng lên page, không quá lâu để các thánh soi tìm được cái suộc mà Trần Đăng Dương vênh mặt lên với đời.

    Sau đó à không có sau đó nữa.
           sập kênh chat rồi.

     Chào mọi người, đứa con đầu lòng của mình, mang theo tình cảm của mình đối với otp mong mọi người ủng hộ ạ.

Đón nhận Mv mới của em nhà.💗

💗

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[DuongKieu] ThơmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ