1. Mở Đầu

792 43 3
                                    

Chuyện bắt đầu ở một phòng thu nọ...

- Anh Hùng, anh Hùng!!!! - Cậu chàng rapper nhỏ hơn Quang Hùng 2 tuổi đang líu lo gọi tên anh.

-Ơi ơi, gì gì đấy hả?? - anh đang chào hỏi với 1 người nào đó mà Hiếu trông lạ hoắc. À mà hong lạ lắm, nãy hắn vừa ngồi kế bên cậu lúc trên xe.

- Anh đừng nói là anh dám phớt lờ cả hiện tượng mạng HIEUTHUHAI này đấy nhé? Quen biết mấy năm mà lần nào gặp cũng như người lạ là sao? Chả bao giờ thấy chủ động chào em ấy, anh khinh em đấy à? - Hiếu tuôn 1 tràng, chẳng để Hùng ngơ kịp load luôn.

- Ơ, anh định chào người mới xíu rồi lại hỏi thăm em mà. Cứ lanh cha lanh chanh. - Anh quay lại đáp, vì chẳng biết nếu không quay lại thì cậu còn liến thoắng tới khi nào nữa.

    Cậu chưa kịp cãi, chàng trai lạ hoắc bên cạnh đã đi lại mà chào hỏi, trông hồ hởi lắm :
- Em chào anh Hiếu thứ nhất ạ. Em là Dương Domic, rất hân hạnh được hợp tác với anh. Mong được anh chỉ giáo nhiều nhiều. - Thực ra hắn muốn nói nhiều hơn nữa, về việc hắn đã hâm mộ cậu thế nào, muốn gặp cậu ra sao, và đủ thứ chuyện về cậu nữa. Nhưng với 1 người đàn anh nổi tiếng như cậu, hắn - 1 chàng trai mới nổi, chưa từng gặp hay được làm việc chung với cậu, không thân thiết gì nên nói nhiều thì kì quá, lỡ lại đâm ra vô duyên.

- Cảm ơn em vì đã quý mến anh. Thật ra anh cũng còn nhiều thiếu sót, nên cũng không chỉ giáo được ai. Chỉ là nếu anh giúp được thì anh sẽ giúp. Hợp tác cũng là học hỏi lẫn nhau mà. - Cậu đáp, trong lòng thầm hỏi sao cha Hùng khờ lùn lùn quen biết thằng nhóc lóc chóc cao to nói nhiều vcl này được.

- Dạ hì hì. - Hắn chỉ biết cười, bí văn rồi nói sao lại nữa.

    Không nói gì nhưng hắn còn đứng nhìn cậu 1 lúc nữa. Cậu biết nhưng im lặng, tính quay lại đôi co với Hùng tiếp mà bị đôi mắt 1 mí kia dán chặt như muốn ăn tươi nuốt sống cậu đến nơi vậy. Cậu bị sượng và anh cũng thế luôn.

   Mãi đến khi staff gọi thằng khổng lồ lóc chóc kia đi, cậu mới quay lại hỏi chuyện anh.

- Anh quen biết nhiều quá nhỉ? Vậy nên không cần thái tử này nữa đúng không?? - Hiếu vừa nói vừa cười, làm bộ dỗi dỗi

- Không có mà. Anh thấy Dương cũng mới nổi thôi nên anh giúp nó có tí hình lên BTS đó. Làm ba cái trò gì đâu, riết tưởng em con nít lên 3 không á

- Em chưa có lên 3, em mới có 2,5 tuổi thôi à. - Hiếu cười cười mà phản bác

- Rồi rồi. Chỉ có tôi già thôi ạ. - Anh 3 phần bất lực, 7 phần như 3.

   Nghĩ lại câu anh vừa nói lúc nãy, cậu nhớ ra phải hỏi anh chuyện gì.
- Anh, cái cậu hồi nãy là thuộc lĩnh vực gì thế, bao tuổi rồi? Sao trông to con mà lóc chóc thế?

- Nó là Trần Đăng Dương ấy, bé hơn em có 1 tuổi thôi. Mà nó giỏi lắm, hát, nhảy, sáng tác, tư duy âm nhạc gọi là đỉnh luôn. Hồi trước thời nó chưa tới nên không nổi. Giờ thì kết quả xứng đáng đã đến với nó rồi. Anh đây respect nó cực kì.

- Giỏi không thì em chẳng biết, mà sao kì cục quá. - Hiếu làm vẻ đăm chiêu

- Kì gì hả? Anh thấy khờ khờ rõ dễ thương. - Anh nói

- Ê nha ê, anh chưa bao giờ khen em dễ thương luôn đó?? - Cậu dỗi vô cùng

- ... - Nói z thì chịu rồi chứ biết sao giờ, tại cũng đúng...

- Nãy cậu ấy nhìn em quá trời. Anh không nói em tưởng fan cuồng em không đó. - Thấy anh không nói nữa, cậu quay về chủ đề hồi nãy

- Nó hâm mộ em thật mà. - Đã nhiều lần anh thấy nhiều người nổi tiếng cũng mê Hiếu như điếu đổ, nên Dương như vậy cũng là bình thường thôi.

- Eo ơi. Chả ai là con trai mà hâm mộ 1 người con trai cái kiểu vậy cả. Nãy ngồi trong xe, em nhắm mắt muốn ngủ mà ngủ không được. Hé mắt thấy lúc thì để tay lên đùi em, lúc thì chạm má em rồi cứ nhìn em chằm chằm. Khó chịu vô cùnggg - Cậu phản bác, cậu thật sự không hiểu đây là cái kiểu hâm mộ gì.

- Chắc là do em đẹp quá, nó ngưỡng mộ ngoại hình của em nên vậy. Em chưa gặp bao giờ không có nghĩa là nó không bình thường đâu nhé. - Hùng nói giúp Đăng Dương, mặc dù anh cũng thấy có gì đó sai sai ở đâu á. Mà anh cũng không hiểu rõ hắn nên cho rằng đó là do tính cách hắn thôi.

- Nói vậy còn chấp nhận được. - Cậu nghe anh khen xong mà quên mất mình đang thắc mắc điều gì, chỉ biết là được khen đẹp thôi.

  Chưa kịp buôn thêm mấy quả dưa nữa mà 2 người đã bị kéo đi quay, đi thu mất rồi. Quả là phận người nổi tiếng, bán mình cho tư bản thật đáng thương.

  Nhưng 3 người này là có mối quan hệ gì vậy? Liên quan gì đến nhau?

HIEUTHUHAI - Trần Minh Hiếu 1999
Quang Hùng MasterD - Lê Quang Hùng 1997
Dương Domic - Trần Đăng Dương 2000

cùng với nhiều nghệ sĩ thuộc lĩnh vực âm nhạc khác đang có mặt tại phòng thu để cùng hợp tác trong dự án nghệ thuật lớn mừng mùa lễ hội năm nay.

    Hôm nay đáng ra Hiếu sẽ tự đi xe riêng đến phòng thu, nhưng xe hỏng đột ngột. Cậu đành báo ban Tổ chức đón cậu gấp. Xe đến rồi nhưng vì không báo trước, cậu không có chỗ ngồi. Ekip chỉ có thể để cậu ngồi tạm vị trí gần cửa xe, bên cạnh Đăng Dương. Cậu không phàn nàn gì, cậu vốn dĩ luôn ôn hòa và không tỏ ra cao thượng bao giờ. Nhưng cậu hướng nội vô cùng nên cũng không để ý và bắt chuyện với người kế bên vì người ta không chủ động. Cậu muốn ngủ trên xe cơ mà xóc quá, không ngủ được nên mới biết Đăng Dương kế bên luôn nhìn cậu. Mà hắn khờ, chẳng biết sự việc mình nhìn người ta đắm đuối đã bị người ta phát hiện, vẫn cứ thế nhìn, chẳng biết ngại đâu.
   
       Nhưng có lẽ hắn nhìn cậu không phải là vì ngưỡng mộ nhan sắc của cậu như lời Hùng mà là hắn muốn chiếm đoạt nhan sắc kia, muốn cậu là của hắn. Hắn hâm mộ cậu trên TV, và giờ hắn mê cậu từ lần gặp đầu tiên. Không uổng công hắn mong chờ đến ngày hôm nay để chiêm ngưỡng nhan sắc ấy, mà tưởng chừng chỉ được gặp trong chiêm bao.

(DƯƠNG DOMIC/QUANG HÙNG MASTER D × HIEUTHUHAI) Rực RỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ