2. Làm việc chung

305 20 0
                                    

    Nói về Dương, hắn là 1 ca sĩ trẻ, chỉ mới có sức hút gần đây dù đã hoạt động âm nhạc được vài năm.
Hùng cũng vậy, dù nổi tiếng ở khu vực bên kia biên giới nhưng lại không có tiếng ở đất nước của mình.

    Cả 2 đều là người tài, hát hay, tư duy tốt, sáng tác thì phải gọi là tuyệt vời cmnl.
Nhưng chả hiểu sao mãi đến bây giờ ông trời mới thương mà bù đắp những nỗ lực ấy.

    2 người quen biết nhau cũng được 2 năm rồi. Anh và hắn đã từng hợp tác ra nhạc, biết đến nhau cũng từ đấy. Tuy không thân lắm nhưng mà anh em cũng gọi là niềm nở với nhau dữ lắm. Chắc tại có cùng gu nên z.

   Nói về Minh Hiếu,cậu là rapper lên mainstream đã có độ nhận diện cao. Ra đường hỏi 10 người thì ít nhất là 5 người biết, cũng có thể là nhiều hơn. Mỗi show diễn của cậu thu hút lượng lớn người xem, và cậu xứng đáng với điều đó. Có thể cậu không phải người tài năng nhất trong lĩnh vực nào đó, nhưng cậu có mindset siêu đỉnh, tính cách dễ mến và visual nét căng, nháy mắt 1 cái cũng khiến cả hội fangirl hú hét ầm ĩ một vùng. Không phải tự nhiên cậu có được sự yêu mến đó, tất cả đều xứng đáng với những gì mà cậu bỏ ra.

    Một người nổi tiếng, vô cùng đáng mến, tính cách dễ gần, coi trọng anh em nên được các đồng nghiệp yêu mến không phải là chuyện lạ. Lạ chỉ là ở người họ Trần và người họ Lê kia thôi.

    Quay về thực tại, dự án âm nhạc lần này cậu, hắn và anh tham gia là dự án lớn, gồm tổng cộng 30 anh trai góp mặt. Có gương mặt đình đám như Issac, Đức Phúc và cũng có cả những nhân tố mới như Đăng Dương.

   Cậu là người thu âm cuối cùng. Trở ra thấy mấy chục người đang ồn ồn ào ào thì cạn hết cả năng lượng đi. Cậu giờ chỉ muốn về nhà, ngồi viết nhạc hoặc nằm ngủ. Cậu quá mệt mỏi với cái lịch diễn dày đặc và phải chạy 2 show cùng lúc, thêm cái tính hướng nội nữa nên cái sảnh chờ này dường như không dành cho cậu.

   Cậu kiếm một chỗ trong góc mà ngồi vào. Chỗ này chắc là bình yên nhất cho cậu rồi.

    Mà cậu nào có ngờ, 2 thằng lăng xăng cùng tổ đội rap với cậu chạy tới trêu trêu rồi lải nhải làm cậu nhức cả đầu.
Cậu biết hôm nay 2 đứa nó cũng đi, nhưng thấy chúng nó đang quậy các anh trai kia nên nghĩ nó sẽ không phiền đến mình đâu. Nhưng ai biết được chúng nó lại thừa năng lượng đến vậy. Chúng nó nói cười cũng vui đó, mà giờ cậu chỉ cần được ngủ thôi. Lòng thầm trách sao mà khổ quá trời.

    2 khứa kia thấy cậu chỉ lim dim mắt không thèm phản kháng cũng chán bỏ ra chỗ khác chơi.

ủa quên giới thiệu=)) 2 khứa đó là Negav, gọi thân mật là An, HURRYKNG gọi lẹ là Khang, cậu cùng 2 đứa đó thêm Manbo (hay gọi là thằng Hậu) và Kewtiie (Đinh Minh Hit) - Producer của cậu là 1 tổ đội 5 người. Hiếu nổi tiếng trước và đã cố gắng kéo 3 người kia lên, giờ An và Khang cũng đã có miếng, chỉ chờ thằng Hậu có tiếng sau Rap Việt nữa thôi.

    Giờ thì tới lượt anh Hùng lại chỗ cậu ngồi. Anh cũng hướng nội mà lại hiền khô à, nên có vẻ không hợp với mấy người kia lắm. Anh thấy cậu lim dim mắt ngủ thì đi lại ngồi bên để tránh sự ồn ào bên kia căn phòng.

    Cậu không bị làm phiền bởi người bên cạnh nữa nhưng bị làm ồn bởi cuộc nói chuyện kế bên

    Chả là Dương thấy anh và cậu đang ngồi trông buồn buồn nên lại nói chuyện chơi.
Cậu đang ngủ nên hắn nói chuyện với Hùng. Được cái người khờ người ngơ, chả biết nói cái gì mà Hiếu chỉ nghe được mấy chữ hmm, à.., ừ...rồi mấy lúc cười cười vì bí văn.

    Hiếu chịu, cậu không ngủ vẫn nghe được nhưng không góp giọng vì hắn và anh đang nói chuyện, cậu nghĩ xen vào là hơi vô duyên.

   Đang dở chuyện thì Quang Hùng bị gọi đi, chỉ còn Đăng Dương ở bên cạnh khoảng trống với Hiếu mà anh vừa để lại.
Thấy người nhỏ nhiều chiện tính quay qua nói chuyện, cậu móc điện thoại ra nghịch, không ngủ được nữa.

   Bỗng người bên cạnh lên tiếng:
- Anh thu âm có ổn không ạ?

  Hiếu ngẩng lên, nhìn 1 vòng xung quanh để xác định có phải là đang hỏi mình không.

- Anh ổn, bài này cũng hợp với anh nên cũng ok lắm. - Cậu lia qua đôi mắt của Đăng Dương đang mở to mà trông cậu rồi lại cúi xuống chiếc điện thoại, làm như vẻ có việc gì quan trọng lắm.

- Vậy là anh thích bài này đúng không ạ? - Đăng Dương lại hỏi, với đôi mắt sáng bừng

- Ừ.

   Cậu vừa đáp xong đã thấy Rhyder đang khoác tay Captain đến cạnh mà vui vẻ nói với Dương:

- Ê này, cậu viết nhạc catchy quá rồi đấy? Định soán ngôi sao hạng A của anh thái tử HIEUTHUHAI đây hả? Hong có cửa đâu, phải hông anh Hiếu?

- Ra là bài này Dương Domic viết, cũng giỏi quá ha. - Cậu phớt lờ câu hỏi của Rhyder, không biết trả lời sao cho phải nên đành rẽ hướng cuộc nói chuyện.

   Hắn thấy anh khen mà vui quá trời, được anh lớn respect thì còn gì bằng.

- Vậy không biết sau này em có vinh dự được cơ hội hợp tác với anh không ha? - Hắn nửa thật nửa đùa mà hỏi

- Anh không ngại hợp tác với người tài giỏi đâu nhé. - Cậu trả lời.

   Trời ơi, Dương Domic như muốn giãy đành đạch lên tới nơi. Người như anh mà cũng đồng ý làm việc cùng hắn, còn khen hắn. Hôm nay hắn về nhà chắc phải viết được chục bài pop nữa, quá là phấn khởi đi

___________________________________________

(DƯƠNG DOMIC/QUANG HÙNG MASTER D × HIEUTHUHAI) Rực RỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ