15. NOLOVENOLIFE - End.

184 18 2
                                    

Đồng vợ đồng chồng tát biển Đông cũng cạn. Chỉ vài tháng sau, cuộc sống của anh đã trở lại màu hồng, cùng với người anh thương.

Cậu thì được quán quân, anh được á quân của chương trình kia, và họ vô cùng tự hào về điều đó. 2 người cùng lập một công ty giải trí riêng.

Hôm nay là ngày anh và cậu chính thức cắt băng khánh thành. Hai người tổ chức một bữa tiệc ở khuôn viên nhà cậu. Gọi là bữa tiệc chúc mừng thành tích của cậu và anh, chúc mừng ngày thành lập công ty. Nhưng cốt yếu, ai cũng hiểu đó là bữa tiệc mừng về chung nhà sau bao sóng gió của Minh Hiếu và Quang Hùng.

Cậu và anh không phải là người có quá nhiều bạn bè, nhưng số người được mời đến là không đếm được.

" Quang Anh Rhyder, mai đến nhà anh ăn tiệc nhé! Nhớ rủ cả Captain "

" Anh Tú tút! Mai gọi cả anh Sinh sang nhà em chơi nhé!
Wtf sao anh phải gọi anh Sinh?"

" Hải Đăng Doo mai đi với Gemini Hùng Huỳnh nè nha! Kêu cả ba Ngân má Chung nữa !"

"Anh Quân, anh Duy, anh mời cả mấy anh đằng kia nữa giúp em nhé! Em mỏi hết cả miệng rồi"

" Anh Trấn Thành ạ. Mai anh sang nhà em ăn tiệc một bữa nhé!
Luôn sẵn lòng em ơi"

"À còn Pháp Kiều! Mai sang nhà Hiếu ăn tiệc nha!
Em dẫn người yêu theo được không?
Thoải mái đi em!! Tiện thể xem mắt luôn nè hehe"

"Mai Hiếu điểm danh từng người một đó nha!"

Nhưng có 1 người không có mặt ở đây, khiến Hiếu và Hùng cũng quên mất. Đó là Đăng Dương. Thành ra 29 anh trai, có duy nhất hắn không được mời.

" Cầm tay nhau mãi bước đi
Sẽ cứ thế mỉm cười
Ta sẽ quên đi
Bao nhiêu tình yêu tan vỡ
Như là giấc mơ..."

Anh và cậu hôm nay trông thật tuyệt. Anh mặc vest đen, em mặc vest trắng. Không nói thì nhìn cũng hiểu đây là bữa tiệc cưới rồi.

Ai ai cũng ăn mặc chỉn chu, trong một khuôn viên vườn bày biện đơn giản nhưng sang trọng. Anh và cậu đang cùng nhau mừng khách. Bỗng ánh mắt dừng lại ở 1 cặp đôi.

"Pháp Kiều và chồng cả Dương Domic mời vào." - Cậu đon đả chào 2 người em.

Ánh mắt sắc sảo kia nhẹ liếc trêu cậu một cái. Chắc Pháp Kiều cũng không biết em đã rủ Dương đi dự tiệc cưới chính người yêu cũ của hắn với tư cách là người yêu mới.

Khách khứa đã đến đông đủ. Anh và cậu sánh bên nhau bước ra, đẹp cả đôi không thể rời mắt. Hành trình của họ có thể chưa dài bằng Ninh Dương Story, nhưng cả 2 người đều sẽ cố gắng vun đắp để được như vậy.

Tối hôm ấy, có 2 người say nằm thủ thỉ với nhau.

- Anh yêu em nhất

- Em yêu anh nhất hơn anh!

- Mình sẽ mãi như này nhé! Được không?

- Chắc chắn. Và còn hơn thế nữa.

Không biết sẽ còn bao nhiêu khó khăn nữa đến với hai người. Chỉ biết là dù có thế nào chăng nữa, họ vẫn sẽ cùng nhau vượt qua.
________________________________________

Và thế là hếtttt rồiii







🎉 Bạn đã đọc xong (DƯƠNG DOMIC/QUANG HÙNG MASTER D × HIEUTHUHAI) Rực Rỡ 🎉
(DƯƠNG DOMIC/QUANG HÙNG MASTER D × HIEUTHUHAI) Rực RỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ