Chương 15.

22 5 2
                                    

Chương 15
Rapper và main vocal thật sự là một cặp hoàn hảo!!!

Ban giám khảo của chương trình này đều do tổ đạo diễn tìm người rồi lập nên, hầu hết đều là những người không mấy nổi tiếng hoặc chỉ là các influencer hạng 3 trên mạng. Người đang đặt câu hỏi cũng là một gương mặt quen thuộc trong giới giải trí nhiều năm, nhưng chưa hề tạo dựng được danh tiếng gì lớn, tên là La Tử Hy.

Câu hỏi của anh ta quá hiểm hóc, không chỉ khiến không gian tại trường quay trở nên im ắng, mà thậm chí những bình luận trên livestream cũng dừng lại vài giây, sau đó lại nhảy lên càng nhiều hơn.

【Cmn, nó mà cũng dám ganh tị với Trương Cực sao?】

【Bộ anh ta nghĩ nó dám nói mình không hài lòng à, haha】

【Một người qua đường muốn nói, câu hỏi này đúng là quá tệ nhỉ?】

Đạo diễn cũng sững lại vài giây, máy quay liên tục hướng vào La Tử Hy trong hơn mười giây. Anh ta rõ ràng muốn tạo ra sự kịch tính, kiếm một đợt sóng nhiệt từ chương trình, nhưng anh cũng chưa đến mức mất trí để dùng Trương Cực làm bàn đạp hay tấm lót để tạo nhiệt cho show.

Bởi vì ngoài việc là một trong các huấn luyện viên, Trương Cực còn là một nhà đầu tư của chương trình nữa!

Mẹ kiếp, người này thật sự đã phát điên vì muốn có sự chú ý rồi.

Nhưng dù đạo diễn có tức giận thế nào cũng vô ích, vì để chương trình trở nên nóng và thu hút tiền tài, vòng sơ tuyển đầu tiên đã được phát sóng trực tiếp.

Theo luật chơi, thí sinh phải nhận được sự đồng ý của cả ba huấn luyện viên thì mới có thể tiếp tục. Trong số 100 thí sinh, cần phải loại bỏ 60 người.

Những người còn lại, nếu chỉ nhận được sự đồng thuận của hai huấn luyện viên, sẽ bị loại và trở thành thí sinh dự bị. Khán giả hoặc người hâm mộ có thể bỏ tiền ra để bình chọn cho họ, và đến trước 12 giờ đêm nay, mười thí sinh có số phiếu cao nhất sẽ được tiến vào vòng sau.

Mùa đầu tiên của chương trình đã áp dụng hình thức này và thu về khoản lợi nhuận khá lớn, vì vậy mùa thứ hai cũng tiếp tục duy trì. Điều bất lợi duy nhất là khi gặp phải những tình huống bất ngờ như thế này, sẽ rất khó xử lý.

Không cần nói đến việc fan của Trương Cực sẽ nghĩ đây là chiêu trò của tổ sản xuất, ngay cả những người qua đường cũng sẽ nghĩ như vậy.

Nếu Tả Hàng trả lời tốt thì không nói làm gì, còn nếu không, chương trình sẽ bị cả hai phe người hâm mộ chỉ trích.

Đạo diễn chán nản một lúc, máy quay cũng chuyển đến Tả Hàng. Biểu cảm của cậu vẫn không có gì đặc biệt, sau khi nghe câu hỏi, cậu từ tốn đưa ánh mắt nhìn về trung tâm sân khấu.

"Trước tiên, tôi rất cảm ơn vì có cơ hội tham gia chương trình này và lại lần nữa được đứng lại trên sân khấu. Tôi cũng rất vinh dự khi có thể nhận được sự chỉ dẫn và lời khuyên từ ba vị huấn luyện viên" Nói đến đây, Tả Hàng cúi đầu thật sâu để cảm ơn mọi người.

[Cực Hàng] Khi thuyền qua vạn sơn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ